Tin mới

Mạnh Trường háo hức kể về 'lần đầu tiên' với bà xã, tiết lộ về cuộc hôn nhân cực ngọt ngào

Thứ sáu, 25/03/2022, 17:20 (GMT+7)

Thay vì trở lại màn ảnh, Mạnh Trường dành thời gian sau Hương vị tình thân để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và vun vén tình cảm với bà xã.

Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh Trường không khỏi thích thú khi chia sẻ về "lần đầu tiên" bên bà xã của mình tới sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ bóng đá. "37 tuổi đầu mới được vào sân xem đá bóng", Mạnh Trường chia sẻ trên trang cá nhân.

Mạnh Trường háo hức check-in sân vận động Mỹ Đình bên cạnh bà xã. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường háo hức check-in sân vận động Mỹ Đình bên cạnh bà xã. Ảnh: FBNV

Cùng với chia sẻ này là hình ảnh vui tươi của vợ chồng Mạnh Trường khi vào sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp đối thủ Oman. Mặc dù cả hai đeo khẩu trang để đảm bảo phòng ngừa dịch bệnh thế nhưng nét vui mừng, háo hức của vợ chồng nam diễn viên đều được thể hiện rõ thông qua chia sẻ của mình.

Mạnh Trường háo hức kể về 'lần đầu tiên' với bà xã, tiết lộ về cuộc hôn nhân cực ngọt ngào - Ảnh 1

Đặc biệt với khoảnh khắc này, Mạnh Trường tiếp tục chứng minh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào bên bà xã Lan Phương. Nam diễn viên sau khi đóng máy Hương vị tình thân thường xuyên có những hoạt động vui vầy bên gia đình nhỏ và cực kỳ tinh tế với những hành động vun vén tình cảm với bà xã.

Thời gian vừa qua, nam diễn viên còn cùng gia đình mình có những chuyến đi "xả hơi" dài ngày. Lựa chọn nghỉ xả hơi dài sau khoảng thời gian đóng máy Hương vị tình thân, Mạnh Trường muốn dành toàn bộ thời gian bù đắp cho gia đình nhỏ của mình sau những tháng ngày đóng phim, được hậu phương vững chắc giúp đỡ, ủng hộ. Những ngày đầu năm, anh còn cùng bà xã và các con đi du lịch vào nam ra bắc, chứng minh cho niềm hạnh phúc gia đình khiến bao người ngưỡng mộ.

Mạnh Trường có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn bên cạnh sự nghiệp ngày một thăng hoa. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn bên cạnh sự nghiệp ngày một thăng hoa. Ảnh: FBNV

Trở lại với sự nghiệp của nam diễn viên, năm qua sau khi giành được 2 giải thưởng lớn trong năm qua Nam chính xuất sắc nhất Cánh diều vàng 2020 và Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2021, Mạnh Trường cũng hứa hẹn về màn tái xuất của mình với khán giả truyền hình. Đặc biệt, anh mong muốn được thử sức mình ở những bộ phim mang tính chất "xã hội đen", thoát khỏi hình ảnh "soái ca" vẫn thường thấy trên màn ảnh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news