Tin mới

Chán giấu giếm, Dương Mịch lần đầu nói đến tình yêu sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy

Thứ sáu, 25/03/2022, 17:07 (GMT+7)

Sau bao nhiêu năm ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch lần hiếm hoi nhắc đến chuyện tình cảm của mình.

Mới đây, Dương Mịch xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang có nhắc đến chuyện tình yêu. Trong lần xuất hiện này, Dương Mịch tiết lộ cô vẫn mong được yêu từng ngày. Dù mong chờ một tình yêu đích thực nhưng cô nhận thấy tìm được người yêu mình thật lòng rất khó.

“Đối với nhiều người, chỉ mỗi thu xếp công việc và cuộc sống thôi đã đủ kiệt sức rồi. Công việc thì chưa hoàn thành, thời gian thư giãn, chăm sóc sắc đẹp còn không có, nhà cửa cũng chưa dọn. Lúc này mà còn phải trang điểm và gội đầu để hẹn hò, yêu đương thì thực sự quá mệt”, Dương Mịch giải thích.

Chán giấu giếm, Dương Mịch lần đầu nói đến tình yêu sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy - Ảnh 1

Tuy nhiên, Dương Mịch cũng thẳng thắn vẫn dám yêu, đã yêu phải tìm người chân thành và điều kiện tiên quyết cần tổ chức lại cuộc sống của mình.

Nhắc đến Dương Mịch, nhiều người nghĩ ngay đến nàng tiểu hoa đán xinh đẹp và đầy tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ nhan sắc cực phẩm mà thần thái của nữ diễn viên cũng được đánh giá vô cùng cao. Chính vì vậy, giá trị thương mại và tài nguyên của Dương Mịch cực kỳ dồi dào khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chán giấu giếm, Dương Mịch lần đầu nói đến tình yêu sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy - Ảnh 2

Dù xinh đẹp và tài năng nhưng Dương Mịch lại khá lận đận đường tình duyên. Dương Mịch từng có cuộc sống hôn nhân với Lưu Khải Uy và có chung con gái đầu lòng nhưng cả hai ly hôn vài năm sau khi sống chung một nhà. Điều đáng nói là bất kể xuất hiện tin đồn nào trong cuộc hôn nhân thì họ vẫn một mực giữ im lặng.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch đã trở lại Bắc Kinh để hoạt động nghệ thuật còn Lưu Khải Uy thì vẫn ở Hong Kong cùng con gái. Trong khi Dương Mịch ngày càng lên hương về nhan sắc và sự nghiệp còn Lưu Khải Uy thì bỏ bớt công việc để chăm sóc cho con gái của mình. Trong khi nam diễn viên "Thiên sơn mộ tuyết" được khen ngợi vì là người đàn ông có trách nhiệm còn Dương Mịch bị chỉ trích vì mải mê kiếm tiền mà bỏ bê con gái. 

Chán giấu giếm, Dương Mịch lần đầu nói đến tình yêu sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy - Ảnh 3

Bất kể bao nhiêu lời mỉa mai, Dương Mịch chưa bao giờ lên tiếng thanh minh. Nữ diễn viên luôn giữ im lặng. Đặc biệt về chuyện đời tư nhất là chuyện tình cảm, nàng Bạch Thiển càng giấu kín như bưng. 

Cách đây không lâu, Dương Mịch liên tục bị đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân sau khi ly hôn. Thậm chí cả hai còn bị soi mặc đồ chung và sống chung nhà. Tuy nhiên, chỉ mới đầu người trong cuộc có lên tiếng phủ nhận nhưng dần dần cũng im lặng mặc các tin đồn bay xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news