Tin mới

5 show giải trí đáng xem nhất mùa lễ Quốc khánh (2/9)

Thứ năm, 01/09/2022, 16:11 (GMT+7)

Nếu không đi du lịch, ra phố tận hưởng tiết trời đầu thu trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh (2/9), bạn có thể nằm nhà và thưởng thức loạt chương trình truyền hình thực tế đặc sắc.

Kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh (2/9) năm nay kéo dài trong 4 ngày liên tiếp. Đây cũng là quãng thời gian dài để mọi người có thể thư giãn với nhiều hoạt động như đi du lịch, về quê, song cũng có không ít người chọn cách nghỉ ngơi tại nhà. 

Thay vì chọn 1 bộ phim dài để "cày" xuyên mùa lễ, những chương trình thiên về giải trí cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi sự hài hước, dễ xem, nhanh gọn. Dưới đây là 5 chương trình mà bạn nên xem trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 này. 

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo 

Chương trình dù ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả với nội dung hấp dẫn, bổ ích, hài hước và trở thành món ăn tinh thần vào mỗi dịp cuối tuần của nhiều người. 

5 show giải trí đáng xem nhất mùa lễ Quốc khánh (2/9) - Ảnh 1

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo phiên bản Việt Nam có cùng tên với Hàn Quốc với sự tham gia của hàng loạt những cái tên đình đám trong showbiz Việt như: Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh TuấnLê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, HIEUTHUHAI.

Tham gia chương trình, các thành viên sẽ thực hiện 1 chuyến đi 2 ngày 1 đêm ở khắp các địa điểm trên toàn quốc. Suốt chuyến đi, họ sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ và trò chơi, mục đích giành quyền lợi cho mình hoặc đội nhóm, tránh bị phạt.

Hình thức nhận quyền lợi của chương trình có thể là được thử những món ăn ngon của nhiều vùng miền, được ngủ trong nhà, hình phạt thường là nhịn ăn và ngủ ngoài trời.  

Ca sĩ mặt nạ 

The Masked Singer Vietnam là phiên bản Việt Nam của chương trình đình đám King of Mask Singer của Hàn Quốc. Chương trình cho phép các nghệ sĩ có khả năng ca hát đến tham gia thi tài và ẩn danh bên dưới lớp hóa trang đặc biệt, xuyên suốt có 15 thí sinh tham gia với 3 bảng đấu.

Hiện tại, Ca sĩ mặt nạ tại Việt Nam đã chiếu đến tập 7 với sự dẫn dắt của MC Ngô Kiến Huy với dàn cố vấn là những gương mặt đình đám của làng giải trí Việt như Trấn Thành, Tóc Tiên, Wowy.

5 show giải trí đáng xem nhất mùa lễ Quốc khánh (2/9) - Ảnh 2

Các thí sinh tham gia sẽ hóa trang trong những bộ mascot do chương trình cung cấp. Danh tính các thí sinh được giấu kín xuyên suốt quá trình tham gia. Nhờ giọng hát, các bản phối nhạc mới cùng một vài gợi ý từ chương trình, khán giả và dàn cố vấn sẽ cùng tìm ra danh tính thật của họ.

Trừ khi trình diễn, giọng thật của các thí sinh khi giao lưu với cố vấn sẽ được biến đổi khác đi.  

Dựa trên số phiếu bình chọn nhân vật yêu thích đến từ dàn cố vấn, và khán giả sẽ quyết định thí sinh đó có được tiếp tục vào vòng sâu hơn, hay sẽ phải cởi bỏ lớp mặt nạ.

Sau màn thể hiện của các thí sinh, người có tỷ lệ bình chọn cao nhất sẽ trở thành người chiến thắng và nhận được chiếc cúp của chương trình. 

Running Man  

Running Man phiên bản Việt gần gũi với khán giả qua 2 mùa như: Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy, Running Man Vietnam - Chạy Đi Chờ Chi.

5 show giải trí đáng xem nhất mùa lễ Quốc khánh (2/9) - Ảnh 3

Chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt như: Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Karik, Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân,... 

Tân tây du ký 

Chương trình thực tế kết hợp du lịch trong và ngoài Hàn Quốc. Sau 8 mùa lên sóng, Tân Tây Du Ký đã đi qua nhiều vùng miền ở các quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản. Chương trình dưới bàn tay chỉ đạo của Na PD (Na Young Seok) - ông hoàng chương trình giải trí thế hệ mới, Tân Tây Du Ký nhanh chóng nhận được sự yêu thích với rating khủng.  

5 show giải trí đáng xem nhất mùa lễ Quốc khánh (2/9) - Ảnh 4

Chương trình đặt ra nhiều nhiệm vụ đưa các thành viên vào tình huống "dở khóc dở cười". Quyền lợi họ nhận được có thể là phần thưởng tinh thần hoặc vật chất.

Các thành viên sẽ trải nghiệm, khám phá các món ăn của nhiều vùng miền và dành nhiều thời gian bên nhau. Không chỉ sở hữu các nghệ sĩ hài nổi tiếng, họ còn là những nhân tố “mặn mòi” nhất giới giải trí Hàn Quốc. Sự kết hợp mới mẻ này đem đến nhiều tiếng cười cho người xem.  

3 bữa 1 ngày 

Cũng là chương trình nổi tiếng được “nhào nặn” bởi đạo diễn Na Young Seok. Chương trình hướng đến “format healing” (chương trình chữa lành) với mong muốn đem đến những giây phút nhẹ nhàng, thư giãn đối với người xem.  

Đây là show thực tế về nấu ăn, các thành viên cố định sẽ di chuyển đến một vùng nông thôn nhỏ hoặc làng chài trong 3 ngày/tuần. Tại đây, họ sẽ dùng nguyên liệu kiếm được sau các nhiệm vụ để nấu ba bữa ăn trong một ngày.

Khách mời tham gia vừa được trải nghiệm cuộc sống làng quê yên bình, giao lưu với người dân địa phương, vừa đón tiếp và chiêu đãi khách mời nổi tiếng với những bữa ăn đời thường.

5 show giải trí đáng xem nhất mùa lễ Quốc khánh (2/9) - Ảnh 5

Chương trình truyền hình thực tế này đã sản xuất ra rất nhiều phần khác nhau. Gần đây có phiên bản ngoại truyện là Chuyện đời vùng cao với dàn khách mời là bộ năm diễn viên chính trong series Hospital Playlist. 

Ngoài format nấu ăn kết hợp nghỉ dưỡng ở nông thôn còn có Hội Phản Diện Ở Nông Thôn với sự tham gia của dàn diễn viên chính trong bom tấn Penthouse. Chương trình không chỉ đem lại tiếng cười mà còn giúp người xem khám phá được rất nhiều công thức nấu ăn mới.  

Sắp tới, The Law Café (Tiệm Cà Phê Luật) của “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi và Lee Se Young cũng sẽ được phát sóng song song trên VieON vào ngày 05/09. Bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng cùng tên vô cùng nổi tiếng của nhà văn No Seung Ah.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn của Kim Jung Ho và cô bạn thời trung học Kim Yu Ri. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news