Tin mới

'Kẻ thù 3 kiếp' của Phương Oanh ở 'Động Thiên Thai' tiết lộ về quá khứ trượt dài từng muốn bỏ nghiệp diễn

Thứ tư, 31/08/2022, 15:05 (GMT+7)

'Đối thủ' máu mặt một thời của Quỳnh Búp Bê Phương Oanh ở 'Động Thiên Thai'- My Sói Thu Quỳnh từng có quá khứ trượt dài và suýt bỏ nghiệp diễn vì quá áp lực.

Quá khứ 'trượt dài' của Thu Quỳnh

Thu Quỳnh vốn là cái tên không còn quá xa lạ với 'vũ trụ phim ảnh VTV' khi liên tục là gương mặt quen thuộc ghi nhiều dấu ấn với khán giả qua các vai diễn cá tính, đa dạng với tâm lý phức tạp. 

Đó có thể là cô gái làng chơi đầy mưu mô, thủ đoạn trong Quỳnh Búp Bê với vai My Sói hay một cô gái cam chịu trong Về nhà đi con với vai diễn Huệ. Đặc biệt mới đây là vai diễn Thy trong bộ Phim Hương vị tình thân

Ít ai có thể nghĩ được rằng vai diễn nào Thu Quỳnh cũng đều 'cân được tất' và tái hiện được thành công tính cách cũng như góc khuất của nhân vật. Dù thành công ở thời điểm hiện tại nhưng trong quá khứ cô đã từng có thời gian muốn bỏ nghề vì hoài nghi về khả năng diễn xuất của mình. 

Thu Quỳnh từng muốn bỏ nghề vì quá áp lực. Ảnh: Internet
Thu Quỳnh từng muốn bỏ nghề vì quá áp lực. Ảnh: Internet

Tự nhận mình vốn dĩ là một người khá 'kiêu ngạo và tham lam', Thu Quỳnh tiết lộ trong quá khứ khi còn học ĐH, cô nhận lời mời cùng 1 lúc 2 vai diễn phim truyền hình và cô đã đồng ý nhận cả 2 vai ở cùng một thời điểm. 

Lúc đó, cô đã rất chăm chỉ khi vừa đi học vừa đi quay cả 2 phim, dù chăm chỉ như thế nhưng kết quả nhận được lại không như cô mong muốn bởi cô nhận ra chất lượng của cả 2 vai diễn đều không tốt, thậm chí việc học ở thời điểm đó cũng lao đao khi cô không đảm bảo đủ số tiết. 

'Lúc đó với sự kiêu ngạo của bản thân, tôi nghĩ mình sẽ làm tốt. Sau sự lựa chọn tham lam như vậy, tôi ngã ngựa và trượt dài trong khoảng 3 năm', Thu Quỳnh trải lòng khi xuất hiện trong chương trình Lời tự sự mới đây. 

 

Vai diễn My Sói của Thu Quỳnh để lại nhiều dấu ấn trong lòng độc giả và được xem là vai diễn thành công nhất của nữ diễn viên. Ảnh: Internet
Vai diễn My Sói của Thu Quỳnh để lại nhiều dấu ấn trong lòng độc giả và được xem là vai diễn thành công nhất của nữ diễn viên. Ảnh: Internet

Chỉ đến khi đủ trưởng thành, ra tường và về Nhà hát Tuổi Trẻ để làm việc, cô mới nhận ra mình còn quá non nớt và có quá nhiều thứ cần phải học để bổ sung và trau dồi thêm kiến thức bởi 'mình chưa là gì cả'.

Áp lực cùng với sự thất bại đôi khi đã khiến một 'My Sói' đầy mạnh mẽ và kiên cường đã từng nghĩ đến chuyện 'bỏ nghề'. Thậm chí thu Quỳnh đã từng đến gặp thầy chủ nhiệm để nói về ý định của mình. Tuy nhiên, niềm đam mê với sân khấu vẫn âm ỷ và cô đã suy nghĩ lại cũng như quyết định không từ bỏ. 

Vốn là người khá mạnh mẽ nên từ những khó khăn trong công việc cho đến đổ vỡ trong hôn nhân, Thu Quỳnh đều bước qua và vực dậy được sau những cú sốc.

Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh giành quyền nuôi dưỡng và chăm sóc cho con trai và cô coi đó là nguồn năng lượng lớn đối với mình ngoài bố mẹ. 

Mối 'nghiệt duyên' với Phương Oanh khi là 'kẻ thù' 3 lần trên màn ảnh

Thu Quỳnh sinh năm 1988 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ cô là diễn viên của đoàn kịch Tổng cục chính trị và bố là diễn viên múa Quân khu 1. 

Ngay từ khi chưa tốt nghiệp THPT, Thu Quỳnh sau này ước mơ sau này sẽ trở thành diễn viên. Dù vậy, qua nhiều vai diễn, Thu Quỳnh chỉ thực sự tỏa sáng sau khi đảm nhận vai My Sói trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. 

'Kẻ thù 3 kiếp' của Phương Oanh ở 'Động Thiên Thai' tiết lộ về quá khứ trượt dài từng muốn bỏ nghiệp diễn - Ảnh 1

 

Thu Quỳnh và Phương Oanh nhiều lần chạm mặt nhau trong các bộ phim truyền hình. Ảnh: Internet
Thu Quỳnh và Phương Oanh nhiều lần chạm mặt nhau trong các bộ phim truyền hình. Ảnh: Internet

Vào vài một nhân vật với tạo hình cô gái lẳng lơ, tâm địa đầy mưu mô, Thu Quỳnh đã khiến các khán giả phải nổi da gà khi tái hiện quá thành công với những cú liếc mắt, nụ cười vô cùng nham hiểm... Thu Quỳnh cũng được đánh giá là nữ diễn viên có phong độ diễn xuất ổn định nhất từ đầu đến cuối phim. 

Cũng giống như Phương Oanh, Thu Quỳnh cũng có sự nghiệp sang trang sau thành công của Quỳnh Búp Bê. Đến nỗi chính Thu Quỳnh cũng thừa nhận rằng My Sói là vai diễn 'đóng đinh' trong sự nghiệp của cô và nhiều người thậm chí chỉ nhớ cô là My Sói mà quên đi tên thật của mình. 

Đáng nói, Thu Quỳnh lại có mối lương duyên đặc biệt với Phương Oanh khi đã có đến 3 lần thành 'đối thủ' của nhau trên màn ảnh.

Thu Quỳnh hiện là mẹ đơn thân, ngày càng thăng hạng nhan sắc và sự nghiệp thành công. Ảnh: Internet
Thu Quỳnh hiện là mẹ đơn thân, ngày càng thăng hạng nhan sắc và sự nghiệp thành công. Ảnh: Internet

Cả hai đã 'chạm mặt' nhau ở các dự án như Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Những ngày không quên và Hương vị tình thân. 

Khi được khán giả hỏi về chuyện bị đặt lên bàn cân so sánh với Phương Oanh về diễn xuất và ngoại hình trong Hương vị tình thân, Thu Quỳnh thẳng thắn cho biết rằng khi hai nhân vật ở trạng thái đối đầu thì việc người xem đặt các nhân vật lên bàn cân là điều dễ hiểu. 

'Nam là nhân vật chính diện tất nhiên sẽ được yêu mến hơn Thy', Thu Quỳnh thẳng thắn chia sẻ.

Theo chia sẻ của Thu Quỳnh, cô đã có nhiều cơ hội hợp tác cùng Phương Oanh và cả hai đều hiểu nhau, vì đều là người làm nghề lâu năm nên chỉ một cái liếc mắt là hiểu người kia muốn làm gì.

Sau đổ vỡ hôn nhân với Chí Nhân, Thu Quỳnh ngày càng thăng hạng nhan sắc cũng như sự nghiệp ngày càng thành công và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news