Tin mới

Hết lùm xùm tình ái lại đến ồn ào mang bầu, thái độ của Phương Oanh thế nào?

Thứ tư, 31/08/2022, 19:33 (GMT+7)

Chuyện lùm xùm tình ái còn chưa dừng lại thì trên mạng xã hội lại bất ngờ với tin đồn Phương Oanh mang bầu khiến dân tình đổ xô xem động thái của nữ diễn viên.

Những ngày qua, ồn ào chuyện hôn nhân của Shark Bình và mối quan hệ tình ái với diễn viên Phương Oanh nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Sau khi loạt ảnh thân mật của Shark Bình và Phương Oanh bị lộ trên mạng xã hội đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của dân mạng. Đáng nói là không ít người chỉ trích Phương Oanh chính là người thứ 3 xuất hiện trong cuộc hôn nhân của vị Shark 8x cùng với Doanh nhân Đào Lan Hương.

Hết lùm xùm tình ái lại đến ồn ào mang bầu, thái độ của Phương Oanh thế nào? - Ảnh 1

Sau đó không lâu, Shark Bình đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh và khẳng định bản thân đã có cuộc sống độc thân 2 năm nay và yêu đương danh chính ngôn thuận với nữ diễn viên 'Quỳnh Búp Bê'. 

Phương Oanh cũng lên tiếng xác nhận bản thân đang hẹn hò với Shark Bình đồng thời nữ diễn viên cũng khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Đáng nói là đúng thời điểm này, doanh nhân Đào Lan Hương lại lên tiếng khẳng định cả hai chưa ly hôn. 

Giữa lùm xùm tình ái vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại thì trên mạng xã hội lại xôn xao thông tin nữ diễn viên "Hương vị tình thân" lộ vòng 2 to bất thường. Cụ thể, trong một đoạn tin nhắn được cho là của hội bạn chơi chung với nữ diễn viên cho biết cô không ngại thả bầu và hiện tại đang mang thai.

Ảnh FB
Ảnh FB

Đi kèm với những thông tin này là hình ảnh được cho là Phương Oanh mặc trang phục giản dị với chiếc áo thun đen ôm dáng để lộ vòng 2 lùm xùm. Trên mạng xã hội vẫn đang gây xôn xao về những thông tin trên.Mọi động thái của người trong cuộc vẫn đang được nhiều người chú ý.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Phương Oanh đăng tải đoạn clip xinh đẹp của nữ diễn viên kèm theo dòng chia sẻ: "Thế giới sẽ không vì sự mệt mỏi của bạn mà dừng lại bước chân của nó. Ngày hôm nay bạn không tận lực để đi thì ngày mai bạn sẽ phải dùng hết sức mình để chạy".

Hết lùm xùm tình ái lại đến ồn ào mang bầu, thái độ của Phương Oanh thế nào? - Ảnh 2

Đây chỉ là bài viết gần nhất của Phương Oanh trên trang cá nhân còn phía nữ diễn viên vẫn chưa có bất cứ động thái nào liên quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news