Tin mới

6 'cậu ấm cô chiêu' nhà sao Việt sinh năm 2020 vừa chào đời đã ở vạch đích: 'Trùm cuối' mới hoành tráng

Thứ hai, 04/01/2021, 14:54 (GMT+7)

6 "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt sinh năm 2020 vừa chào đời đã ở vạch đích khiến ai nấy ngưỡng mộ, trầm trồ, "trùm cuối" mới thật sự hoành tráng.

Năm 2020 là năm showbiz Việt rộn ràng đón tin vui khi chào đón nhiều nhóc tì nhà sao Việt. Trong đó 6 "cậu ấm cô chiêu" nhà Dương Khắc Linh, Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Cường đô la trở thành những em bé vừa sinh ra đã ở vạch đích.

Cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh - Sara Lưu

Nhạc sĩ tài năng Dương Khắc Linh bén duyên với Sara Lưu sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc khi cả hai ở hai vai trò khác nhau, chàng là giám khảo còn nàng là thí sinh. Dương Khắc Linh cũng là người đứng sau bản hit đình đám của Sara Lưu.

Hẹn hò không bao lâu, cả hai quyết định về chung một nhà với một đám cưới hoành tráng. Ngày 21/10/2020, Sara Lưu hạ sinh 2 quý tử đáng yêu có tên là Gia Khang và Gia Khôi.

Sau khi bà xã sinh con, nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành thời gian cùng vợ chăm con, trở thành ông bố bỉm sữa khéo léo.

Dương Khắc Linh là một nhạc sĩ đắt hàng trong showbiz Việt, là người làm nên những bản hit của những ngôi sao đình đám. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam nhạc sĩ đã sở hữu trong tay khối tài sản nhiều người phải mơ ước. Chính vì thế, hai nhóc tỳ nhà Dương Khắc Linh được ví vừa sinh ra đã ở vạch đích.

Ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Sau 1 thập kỷ hẹn hò, tìm hiểu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định trở thành vợ chồng của nhau. Đám cưới thế kỷ của cặp đôi diễn ra vào tháng 11/2019 với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám trong showbiz.

Ái nữ nhà Đông Nhi cực đáng yêu. Ảnh internet

Đám cưới Ông Cao Thắng, các khách mời được chủ nhà chuẩn bị chu đáo từ vé máy bay đến khách sạn ăn nghỉ.

Ngày 26/10, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Winnie. Ái nữ nhà Ông Cao Thắng đúng chuẩn là rich kid khi bố mẹ sở hữu khối tài sản kếch xù. Khi mẹ là ca sĩ hạng A với cat-xê ngất ngưởng, bố là con trai của đại gia ngành nhựa.

Không chỉ vậy, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn có công ty riêng. Đông Nhi từng tiết lộ, thu nhập trong 1 năm của mình và bạn trai có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc...

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Trải qua những mối tình thất bại, Hồ Ngọc Hà bén duyên với Kim Lý sau khi hợp tác trong một MV. Sau vài năm tìm hiểu, Hà Hồ quyết định sinh con cho bạn trai dù chưa là vợ chồng của nhau.

Ngày 4/11, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hạ sinh song thai, bé trai đặt tên Leon, bé gái là Lisa. Cũng như Subeo, cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà đích thị là cậu ấm cô chiêu khi bố mẹ là những người giàu có nhất nhì showbiz.

Sau nhiều năm lăn lộn trong thị trường giải trí, Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản khiến không ít người mơ ước với biệt thự rộng lớn, xế hộp sang trọng, bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền…

Ái nữ nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang

"Trùm cuối" hội con nhà giàu phải nói đến ái nữ nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang - bé Suchin.

Nổi tiếng đào hoa nhưng Cường đô la đã quyết định dừng cuộc rong chơi khi kết hôn với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Tháng 8/2020, bà xã Cường đô la sinh con gái đầu lòng.

Ái nữ nhà Cường đô la được xem là 'trùm cuối' hội con nhà giàu nhà sao Việt. Ảnh internet

Ái nữ nhà Cường đô la vừa chào đời đã được vị đại gia này dành hẳn một căn phòng với đầy ắp hàng hiệu từ túi xách, giày dép, quần áo, đồ chơi. Thậm chí, vị đại gia phố núi còn có ý định mua siêu xe tặng con gái.

Đại gia phố núi Cường Đô La thường xuyên khoe khả năng chăm con chuyên nghiệp và khéo léo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news