Tin mới

'Tử Hà tiên tử' bị Châu Tinh Trì phản bội gây choáng với nhan sắc ở tuổi 50: Tuyệt sắc giai nhân chưa ai vượt qua!

Thứ sáu, 24/12/2021, 11:48 (GMT+7)

Ở tuổi 50 nhưng 'Tử Hà tiên tử' Chu Nhân - tiểu thư bị Châu Tinh Trì bội bạc khiến nhiều người phải 'ghen đỏ mắt' với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Nhắc đến Chu Nhân, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vai diễn "Tử Hà tiên tử" xinh đẹp, thanh khiết trong phim "Đại Thoại Tây Du". Cho đến tận bây giờ vẫn chưa có bất cứ ai có thể vượt qua được hình tượng kinh điển  "Tử Hà tiên tử" của Chu Nhân. Sở hữu nhan sắc dịu dàng, thanh thoát, Chu Nhân đã chinh phục rất nhiều sao nam hàng đầu của Hong Kong trong đó có Châu Tinh Trì. 

Chu Nhân từng được biết đến là tuyệt sắc giai nhân của Hong Kong những thập niên 90.
Chu Nhân từng được biết đến là tuyệt sắc giai nhân của Hong Kong những thập niên 90.

Thế nhưng, mối tình với "Tinh gia" khiến nàng tiểu thư gia đình giàu có chịu không ít đau khổ. Dù hẹn hò suốt 3 năm nhưng Châu Tinh Trì chưa từng công khai tình cảm với người đẹp thậm chí trả lời truyền thông, nam diễn viên cũng phũ thẳng mặt phủ nhận chuyện yêu Chu Nhân. Thời điểm đó, cuộc chia tay vấp phải nhiều lời bàn tán nhưng đến nhiều năm sau Chu Nhân thừa nhận Châu Tinh Trì trăng hoa trong lúc yêu mình.

'Tử hà tiên tử' từng bị Châu Tinh Trì bội bạc.
'Tử hà tiên tử' từng bị Châu Tinh Trì bội bạc.

Sau kết thúc mối tình với Châu Tinh Trì, nàng "ngọc nữ" màn ảnh đã có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Huỳnh Quán Trung. Dù thời điểm quen nhau nhận nhiều chỉ trích vì cho rằng Huỳnh Quán Trung không xứng với Chu Nhân nhưng đến nay cô vẫn có cuộc sống ấm êm hơn 20 năm với ông xã.

Thời điểm này, mỹ nhân nổi tiếng Hong Kong đã hầu như không để tâm đến làng giải trí, chỉ chuyên tâm chăm sóc gia đình và con gái đầu lòng. Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền thông, Chu Nhân tiết lộ cô không muốn con gái thiếu thốn tình cảm của cha mẹ vì bận rộn công việc. Chờ khi con gái cứng cáp thì cô mới cân nhắc trở lại một số dự án.

Chu Nhân có cuộc sống hạnh phúc ở tuổi U50.
Chu Nhân có cuộc sống hạnh phúc ở tuổi U50.

Đặc biệt, trong lần tham gia show thực tế Chị đẹp mời tôi ăn cơm, Chu Nhân gây sốt với nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát ở tuổi U50 khiến nhiều người phải ghen tỵ.

'Tử Hà tiên tử' bị Châu Tinh Trì phản bội gây choáng với nhan sắc ở tuổi 50: Tuyệt sắc giai nhân chưa ai vượt qua! - Ảnh 1
'Tử hà tiên tử' bị Châu Tinh Trì phản bội gây choáng với nhan sắc ở tuổi 50.
'Tử hà tiên tử' bị Châu Tinh Trì phản bội gây choáng với nhan sắc ở tuổi 50.
'Tử Hà tiên tử' bị Châu Tinh Trì phản bội gây choáng với nhan sắc ở tuổi 50: Tuyệt sắc giai nhân chưa ai vượt qua! - Ảnh 2
'Tử Hà tiên tử' bị Châu Tinh Trì phản bội gây choáng với nhan sắc ở tuổi 50: Tuyệt sắc giai nhân chưa ai vượt qua! - Ảnh 3
'Tử Hà tiên tử' bị Châu Tinh Trì phản bội gây choáng với nhan sắc ở tuổi 50: Tuyệt sắc giai nhân chưa ai vượt qua! - Ảnh 4

Hay trên trang cá nhân của mình hồi tháng 9/2021, Chu Nhân cũng dành những lười ngọt ngào đến ông xã khiến người hâm mộ phải ghen tỵ không ngừng vì "cẩu lương" thả trắng trợn như thế này.

Nhiều người cho rằng Chu Nhân rất sáng suốt và may mắn khi lựa chọn ông xã Huỳnh Quán Trung để có được cuộc sống đầm ấm như hiện tại.

Nhan sắc Chu Nhân trên màn ảnh. Video: Bilibili

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news