Tin mới

8 mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ tạo hình sao trời: Lưu Diệc Phi băng thanh ngọc khiết, trùm cuối tuyệt sắc giai nhân

Thứ sáu, 07/01/2022, 16:47 (GMT+7)

Không cần những tạo hình quá cồng kềnh, dàn sao nữ trên màn ảnh Hoa ngữ vẫn tỏa sáng nhờ trang sức kết thành chùm lấp lánh như sao trời.

Nếu đã từng xem phim 'Long Phi Tướng Công' thì chắc chắn không thể quên được Đoạn Thiên Ái do Trần Ngạn Phi vào vai. Với vẻ đẹp linh động, lúm đồng tiền ngọt ngào kết hợp với tạo hình sao trời chằng chịt trên đầu khiến trái tim khán giả tan chảy.
Nếu đã từng xem phim "Long Phi Tướng Công" thì chắc chắn không thể quên được Đoạn Thiên Ái do Trần Ngạn Phi vào vai. Với vẻ đẹp linh động, lúm đồng tiền ngọt ngào kết hợp với tạo hình sao trời chằng chịt trên đầu khiến trái tim khán giả tan chảy.
Thương Dung cũng lựa chọn tạo hình sao trời trong phim 'Linh Lung Nữ' khiến khán giả không thể nào quên.
Thương Dung cũng lựa chọn tạo hình sao trời trong phim "Linh Lung Nữ" khiến khán giả không thể nào quên.
Đường Ninh trong Tân Liêu Trai Chí Dị cũng tạo hình đơn giản nhưng lại khiến cô nàng xinh đẹp, đáng yêu.
Đường Ninh trong Tân Liêu Trai Chí Dị cũng tạo hình đơn giản nhưng lại khiến cô nàng xinh đẹp, đáng yêu.
Dương Minh Na cũng là mỹ nhân xinh đẹp mang nhiều nét cổ điển khiến khán giả không thể nào quên. Vào vai Cửu công chúa của 'Lôi Phong Tháp Anh Hùng Truyện', Dương Minh Na thể hiện khí chất đoan trang cùng tạo hình với những hạt ngọc trai càng tôn lên vẻ lộng lẫy, thoát tục.
Dương Minh Na cũng là mỹ nhân xinh đẹp mang nhiều nét cổ điển khiến khán giả không thể nào quên. Vào vai Cửu công chúa của "Lôi Phong Tháp Anh Hùng Truyện", Dương Minh Na thể hiện khí chất đoan trang cùng tạo hình với những hạt ngọc trai càng tôn lên vẻ lộng lẫy, thoát tục.
Trong phim cổ trang Hoa ngữ không thiếu những tạo hình cầu kỳ với những trang sức lủng lẳng, rườm rà. Trương Tịnh Sơ cũng từng gây ấn tượng với tạo hình phủ kín trang sức như sao trên bầu trời đen. Dù tạo hình hơi cầu kỳ chút nhưng với nhan sắc ngây thơ, ngọt ngào vẫn khiến khán giả vô cùng yêu mến Trương Tịnh Sơ trong phim 'Kiếm Của Tam Thiếu Gia'.
Trong phim cổ trang Hoa ngữ không thiếu những tạo hình cầu kỳ với những trang sức lủng lẳng, rườm rà. Trương Tịnh Sơ cũng từng gây ấn tượng với tạo hình phủ kín trang sức như sao trên bầu trời đen. Dù tạo hình hơi cầu kỳ chút nhưng với nhan sắc ngây thơ, ngọt ngào vẫn khiến khán giả vô cùng yêu mến Trương Tịnh Sơ trong phim "Kiếm Của Tam Thiếu Gia".
Ngoài những mỹ nhân xứ Trung thì không thể không nhắc đến một cô gái đến từ xứ sở kim chi là Chae Rim. Sở hữu vẻ ngoài đầy nữ tính và dịu dàng, Chae Rim rất phù hợp với dòng phim cổ trang Hoa ngữ. Đặc biệt, cô nàng cũng lựa chọn phong cách tạo hình sao trời trong phim 'Túy đả kim chi' gây thương nhớ.
Ngoài những mỹ nhân xứ Trung thì không thể không nhắc đến một cô gái đến từ xứ sở kim chi là Chae Rim. Sở hữu vẻ ngoài đầy nữ tính và dịu dàng, Chae Rim rất phù hợp với dòng phim cổ trang Hoa ngữ. Đặc biệt, cô nàng cũng lựa chọn phong cách tạo hình sao trời trong phim "Túy đả kim chi" gây thương nhớ.
Nhắc đến tạo hình cổ trang sao trời thì chắc chắn không thể không nhắc đến một mỹ nhân khuynh đảo showbiz chính là Lưu Diệc Phi. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện như tiên nữ, Lưu Diệc Phi dù không sử dụng những trang sức đính đá như trên nhưng lại dùng vòng hoa tạo thành món trang sức sao trời càng tăng vẻ đẹp đến câu hồn.
Nhắc đến tạo hình cổ trang sao trời thì chắc chắn không thể không nhắc đến một mỹ nhân khuynh đảo showbiz chính là Lưu Diệc Phi. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện như tiên nữ, Lưu Diệc Phi dù không sử dụng những trang sức đính đá như trên nhưng lại dùng vòng hoa tạo thành món trang sức sao trời càng tăng vẻ đẹp đến câu hồn.
Trùm cuối tuyệt sắc giai nhân màn ảnh phải nhắc đến Vương Diễm. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng như 'giọt nước thuần khiết', Vương Diễm hóa thân thành Chung Tố Thu - 'đệ nhất mỹ nhân Lao Sơn' trong Liêu Trai: Hoa Cô Tử khiến khán giả xiêu lòng. Chỉ với trang sức giống sao trời lấp lánh kết hợp với khí chất thanh nhã như tiểu thư khuê các trông càng yêu kiều.
Trùm cuối tuyệt sắc giai nhân màn ảnh phải nhắc đến Vương Diễm. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng như 'giọt nước thuần khiết', Vương Diễm hóa thân thành Chung Tố Thu - "đệ nhất mỹ nhân Lao Sơn" trong Liêu Trai: Hoa Cô Tử khiến khán giả xiêu lòng. Chỉ với trang sức giống sao trời lấp lánh kết hợp với khí chất thanh nhã như tiểu thư khuê các trông càng yêu kiều.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news