Tin mới

6 năm sau ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nắm trong tay 3 'quân cờ' khiến nhiều ông lớn dè chừng

Thứ tư, 15/12/2021, 09:36 (GMT+7)

Xây dựng và sống trong một "đế chế" riêng do mình tự lập nên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nắm trong tay 3 "át chủ bài" khiến nhiều đại gia khác phải nể phục.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, vị doanh nhân ngay từ khi mới bước chân vào thương trường đã xây dựng riêng cho mình một "đế chế" chẳng giống ai. Sau 6 năm ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nắm trong tay "3 át chủ bài" sừng sững khiến nhiều đại gia khác phải nể phục. 

Không có bà Lê Hoàng Diệp Thảo bên cạnh sát cánh, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn tự tin điều hành và phát triển sự nghiệp cùng những dự án khủng của mình. 

Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngày càng lớn mạnh. Ảnh internet
Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngày càng lớn mạnh. Ảnh internet

Thứ nhất về Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn tiếp tục đưa ra những chiến lược mới tăng Doanh thu cũng như gây tiếng vang cho "đứa con tinh thần" đầu tiên của mình. Trung Nguyên là tâm huyết cả đời của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chính vì vậy, trong vụ ly hôn với bà Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẵn sàng đánh đổi tất cả để giữ lại "át chủ bài" chủ chốt này. 

Bất động sản mang tên thành phố cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet
Bất động sản mang tên thành phố cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Quân cờ thứ 2 mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang sở hữu chính là dự án bất động sản Thành phố cà phê. Ông chủ Trung Nguyên đã bỏ ra không ít gia tài của mình để đầu tư cho dự án hàng nghìn mét vuông này với đầy đủ hệ sinh thái. "Át chủ bài" thứ 2 này hứa hẹn sẽ đem lại doanh thu khủng cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong tương lai gần.

Dàn siêu xe đắt đỏ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet
Dàn siêu xe đắt đỏ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Thứ 3, sau khi ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ trong tay mà nhiều đại gia khác khó chạy theo. Cho đến nay, chưa một ai có thể thống kê cụ thể số lượng siêu xe đắt tiền mà ông chủ Trung Nguyên đang sở hữu. Theo một số dự đoán, số lượng siêu xe mà ông Vũ đang nắm trong tay khoảng trên dưới 40 chiếc. Thời gian qua, ông chủ Trung Nguyên liên tục đổi mới bộ siêu tập khủng này bằng việc bán đi cái cũ và mua về cái mới. Ngoài Trung Nguyên, bất động sản, thì bộ sưu tập siêu xe này cũng là gia tài cực lớn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Vượt lên trên số phận, hoàn cảnh, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã và đang trở thành một doanh nhân đại gia có vị thế, chỗ đứng trong xã hội. Không hài lòng với những gì đang có, ông chủ Trung Nguyên liên tục đổi mới và đầu tư phát triển để tăng doanh thu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news