Tin mới

Hậu ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo 'thoát kén' trong sự ngỡ ngàng của công chúng, xem thành tựu ai cũng 'tròn mắt'

Thứ ba, 14/12/2021, 17:09 (GMT+7)

Hậu đường ai nấy đi với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang ngày càng khẳng định bản lĩnh "nữ cường".

Năm 2019, truyền thông trong nước tất bật trước vụ ly hôn "thế kỷ" giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch tập đoàn cà phê Trung Nguyên). Mặc dù tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng và cả hai đường ai nấy đi, tuy nhiên cho đến hiện tại thông tin về bà Diệp Thảo và chồng cũ Trung Nguyên vẫn được công chúng quan tâm.

Năm 2019, truyền thông trong nước tất bật trước vụ ly hôn 'thế kỷ' giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Trung Nguyên)
Năm 2019, truyền thông trong nước tất bật trước vụ ly hôn "thế kỷ" giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Trung Nguyên)

Kể từ khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng bước vươn lên, khẳng định khí chất "nữ cường". Không còn những dòng "than thân, trách phận" như trước, giờ đây trang cá nhân của bà ngập tràn sắc màu tươi mới, hy vọng. Lượn lờ quanh Facebook, không khó để bắt gặp hình ảnh nữ doanh nhân khoe sắc trong những bộ ảnh tươi tắn. Ở độ tuổi "đầu 5" nhưng thần thái, lẫn khí chất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến không ít chị em ghen tị.

Kể từ khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng bước vươn lên, khẳng định khí chất 'nữ cường'
Kể từ khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng bước vươn lên, khẳng định khí chất "nữ cường"

Gần đây nhất, vợ cũ 'vua cà phê' Trung Nguyên nhận vinh hạnh tháp tùng thủ tướng Phạm Minh Chính chuyến thăm chính thức Nhật Bản kéo dài 3 ngày. Với khát vọng làm rạng danh cà phê Việt Nam bà Lê Hoàng Diệp Thảo được mệnh danh là chiến binh "sừng sỏi" trên đấu trường quốc tế. Hiện bà đang là CEO của thương hiệu King Coffee.  

Gần đây nhất, vợ cũ Trung Nguyên nhận vinh hạnh tháp tùng thủ tướng Phạm Minh Chính chuyến thăm chính thức Nhật Bản
Gần đây nhất, vợ cũ Trung Nguyên nhận vinh hạnh tháp tùng thủ tướng Phạm Minh Chính chuyến thăm chính thức Nhật Bản

Là tấm gương sáng với ý chí vươn lên đầy kiêu hãnh, bà Diệp Thảo còn được xem là người truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trở thành doanh nhân được báo đài săn đón. 

Bà Thảo trong buổi truyền cảm hứng mới đây trên kênh VOH
Bà Thảo trong buổi truyền cảm hứng mới đây trên kênh VOH

Có thể thấy, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang ngày càng chứng minh cho câu nói "bông hồng đẹp nhất khi không thuộc về ai". Màn "thoát kén" của nữ CEO trở thành biểu trưng cho người phụ nữ hiện đại: Tài sắc vẹn toàn.

Hậu ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo 'thoát kén' trong sự ngỡ ngàng của công chúng, xem thành tựu ai cũng 'tròn mắt' - Ảnh 1
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang ngày càng chứng minh cho câu nói 'bông hồng đẹp nhất khi không thuộc về ai'
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang ngày càng chứng minh cho câu nói "bông hồng đẹp nhất khi không thuộc về ai"

>>> XEM THÊM: Gác lại sóng gió, Thủy Tiên bất ngờ được dân tình nô nức khen ngợi, đến anti cũng phải thương cảm chỉ nhờ clip ngắn này 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news