Tin mới

6 năm sau cuộc đại trùng tu nhan sắc, Phượng 'Thị Nở' đổi đời, cuộc sống thăng hoa

Thứ ba, 26/09/2023, 16:20 (GMT+7)

6 năm sau cuộc đại trùng tu nhan sắc, Phượng "Thị Nở" ngày càng đẹp và nhuận sắc, cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Phượng Thị Nở hạnh phúc sau cuộc hôn nhân không tình yêu

Mới đây, trên trang cá nhân, Phượng Thị Nở hạnh phúc chia sẻ cảm xúc khi lên chức mẹ lần 2. Được biết, hiện tượng mạng này mới sinh bé thứ hai vào ngày 23/9 vừa qua. Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến Phượng Thị Nở: "Chúc mừng em; Chúc em bé hay ăn chóng lớn; Vừa sinh em bé xong mà vẫn xinh quá; Trộm vía, em bé đáng yêu quá". Được biết, con gái đầu của Phượng Thị Nở nay đã đi học tiểu học. 

Phượng Thị Nở hạnh phúc khoe tiếp tục lên chức mẹ. Ảnh FBNV
Phượng Thị Nở hạnh phúc khoe tiếp tục lên chức mẹ. Ảnh FBNV

Nổi tiếng từ năm 2017 với màn vịt hóa thiên nga sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ, thông tin về Quách Phượng (SN 1995) luôn nhận về sự quan tâm lớn.

Thời điểm ấy, Phượng tâm sự chỉ vì ngoại hình kém sắc nên bị chồng chê bai. Cuối cùng cả 2 ly hôn khi đã có với nhau một cô con gái. Nhiều nỗi cay đắng, thiệt thòi Phượng đã nếm, mà cô tin rằng do gương mặt xấu xí của mình mang lại. Cô nín nhịn hết, nhưng một trận cãi vã ngay trong Tết đã khiến Phượng bừng tỉnh.

Phượng Thị Nở và con gái. Ảnh FBNV
Phượng Thị Nở và con gái. Ảnh FBNV

Cô ôm con về ngoại, trở thành mẹ đơn thân. Đó là lúc cô bấu víu vào ý tưởng có thể thay đổi cuộc đời nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

9X sau đó đã chi gần 200 triệu "đập mặt xây lại". Hậu phẫu thuật, bà mẹ trẻ có cuộc sống ổn định hơn, công việc kinh doanh cũng rất thuận lợi.

Phượng Thị Nở sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai. Ảnh FBNV
Phượng Thị Nở sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai. Ảnh FBNV

Tháng 11/2020, "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng lên xe hoa với người chồng thứ hai. Ngày 18/7/2021, Quách Phượng vượt cạn thành công. Hiện, cô có cuộc sống khá thoải mái ở Sài Gòn. Để bảo vệ cho sự riêng tư của ông xã, gần 3 năm qua cô nàng nhất quyết không lộ mặt chồng trên bất cứ nền tảng mạng xã hội nào. Cô chỉ bật mí, mình rất hạnh phúc vì có chồng yêu thương, thấu hiểu và đặc biệt là tôn trọng mình. Tháng 7 năm 2021 và cuối tháng 9 năm 2023, Quách Phượng lần lượt đón thêm hai em bé nữa, trở thành mẹ ba con.

Hành trình nhan sắc từ vịt hóa thiên nga của Phượng Thị Nở

Phượng "Thị Nở" (tên thật Quách Thị Kim Phượng) khiến nhiều người không khỏi đồng cảm với câu chuyện "dao kéo" thay đổi bản thân. Quách Phượng được biết đến là mẹ đơn thân lại mang vẻ mặt xấu xí, làn da đen nhẻm, đầy mụn, đôi gò má cao, mũi thô kệch, răng hô, môi dày thâm. Chính ngoại hình này đã đẩy cuộc đời Phượng vào sự cô đơn, bị xa lánh, không có bạn bè và cuộc hôn nhân không có tình yêu.

Nhan sắc trước khi thẩm mỹ của Quách Phượng. Ảnh internet
Nhan sắc trước khi thẩm mỹ của Quách Phượng. Ảnh internet

Sau khi ly hôn chồng, Phượng đã quyết định bỏ ra một khoản tiền lớn (150 triệu) để "đập mặt xây lại" nhằm "làm mới" mình. Ngay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, từ một cô gái "xấu xí", Phượng đã trở nên xinh đẹp hơn với gương mặt cân đối, cuộc sống của cô cũng như bước sang trang mới.

Phượng Thị Nở từ vịt hóa thiên nga sau khi trùng tu nhan sắc. Ảnh FBNV
Phượng Thị Nở từ vịt hóa thiên nga sau khi trùng tu nhan sắc. Ảnh FBNV

Thời điểm đó, Phượng đã thực hiện các thao tác cắt hàm hô (65 triệu), hạ gò má (45 triệu), nhấn mí (3,5 triệu), nâng mũi cấu trúc (31 triệu), lông mày (2 triệu), xăm môi (2 triệu)... Sau này, cô còn làm răng và một số thủ thuật chăm sóc da, giảm mỡ… để hoàn thiện diện mạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news