Tin mới

Phượng 'Thị Nở' chính thức lên xe hoa lần 2, chú rể vẫn chưa lộ mặt khiến nhiều người tò mò

Thứ hai, 07/12/2020, 08:00 (GMT+7)

Ngày Chủ nhật vừa rồi, Phượng 'Thị Nở' chính thức đi lấy chồng. Cô nàng vừa mới khoe những hình ảnh đẹp mắt trong đám cưới của mình nhưng chú rể vẫn chưa lộ mặt.

Cách đây ít ngày, Phượng 'Thị Nở' gây chú ý khi tiết lộ chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, cô không tiết lộ danh tính cũng như ngoại hình ông xã.

Đến hôm qua (6/12), trên trang cá nhân, hiện tượng mạng họ Quách tiếp tục tung loạt ảnh trong ngày chính thức lên xe hoa lần 2.

"Thôi em theo chồng, làm cô dâu xứ lạ. Em chính thức có chồng rồi các bác ạ. Cảm ơn mọi người hôm nay đã đến chung vui và chúc phúc cho em. Mãi yêu", Quách Phượng viết.

Có thể thấy, sau khi đại tu nhan sắc, Phượng Thị Nở đã thực sự trở thành một cô dâu xinh đẹp không kém những Hot girl khác. Trong loạt hình ảnh ở đám cưới, dân mạng ai nấy đều phải bất ngờ vì vẻ ngoài tinh khôi trong bộ áo dài và váy cưới trắng.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Phượng 'Thị Nở' cuối cùng đã tìm được chân ái cho chính mình rồi.

Dù chân dung người chồng chưa được hé lộ nhưng ai nấy đều mong rằng anh sẽ là người đàn ông lần này sẽ mang lại cho Phượng một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trước đó vào ngày 13/11, Quách Phượng từng chia sẻ bức hình cô diện váy cưới và tiết lộ với bạn bè rằng đám cưới sẽ diễn ra trong 20 ngày tới.

Quách Phượng vẫn chưa tiết lộ danh tính và gương mặt chú rể.

Quách Phượng hay còn biết đến với tên gọi Phượng "Thị Nở", bà mẹ đơn thân đến Đăk Nông từng có màn "lột xác" vô cùng ấn tượng nhờ quyết định can thiệp dao kéo.

Cô nàng Quách Phượng trước và sau khi dao kéo.

Từ một phụ nữ bị chồng hắt hủi, người đời chê bai, luôn tự ti vào bản thân, Phượng đổi đời với diện mạo rạng rỡ, xinh đẹp thay đổi 180 độ.

Kể từ sau khi 'đập mặt xây lại', Quách Phượng không chỉ lên đời nhan sắc mà cuộc sống cũng rẽ sang trang mới. Ngoài thu nhập từ việc bán hàng online, năm ngoái cô còn tiết lộ đang sở hữu một tiệm spa nhỏ, góp vốn kinh doanh cùng với một người bạn.

Để có được diện mạo như hiện tại, Phượng 'Thị Nở' đã quyết định 'đập đi xây lại' hoàn toàn với kinh phí khoảng 200 triệu đồng: cắt hàm hô 65 triệu, hạ gò má 45 triệu, nhấn mí 3,5 triệu, nâng mũi cấu trúc 31 triệu, chân mày 2 triệu, xăm môi 2 triệu…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news