Tin mới

6 người bỏng toàn thân bất hợp tác, không cho biết nguyên nhân gặp nạn

Thứ bảy, 18/04/2015, 08:53 (GMT+7)

6 người đàn ông được đưa vào viện trong tình trạng bỏng nặng, tuy nhiên những bệnh nhân này tỏ ra bất hợp tác, không cho biết nguyên nhân vì sao bị bỏng và cũng không tiết lộ thông tin địa điểm nơi họ gặp tai nạn.

6 người đàn ông được đưa vào viện trong tình trạng bỏng nặng, tuy nhiên những bệnh nhân này tỏ ra bất hợp tác, không cho biết nguyên nhân vì sao bị bỏng và cũng không tiết lộ thông tin địa điểm nơi họ gặp tai nạn.

Theo báo Người lao động ngày 17/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên để điều tra vụ 6 người đàn ông bị bỏng nặng được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) một cách bí ẩn.

 Hình ảnh các nạn nhân đang được cấp cứu viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí do bỏng nặng.

Cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự Vũ Duy Thuận (42 tuổi, ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) và Nguyễn Văn Ánh (36 tuổi, ở huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) để điều tra. Hai người này được xác định đưa các nạn nhân đến viện cấp cứu rồi bỏ trốn.

Thông tin thêm về vụ việc báo Kiến Thức cho biết, khoảng 18h30 ngày 15/4, Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển tiếp nhận 6 nạn nhân trong tình trạng bị bỏng nặng. Trong số này, người trẻ nhất 27 tuổi, người lớn tuổi nhất 36 tuổi. Họ bị bỏng 50 - 60% cơ thể.

Phát hiện sự việc các bệnh nhân trên nhập viện một cách bất thường, Công an TP Uông Bí đã vào cuộc và xác định các bệnh nhân được đưa đi cấp cứu từ khu vực TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Theo đó, 6 người đàn ông bị bỏng được đưa đến bệnh viện cấp cứu từ phường Hà Khánh (TP Hạ Long, Quảng Ninh). Đây là địa bàn nóng nhất tỉnh Quảng ninh về khai thác than trái phép hay còn gọi là than thổ phỉ. Các lò than thổ phỉ được ngụy trang rất kín đáo, thậm chí ở ngay trong vườn, trong lòng nhà người dân nên cơ quan chức năng rất khó phát hiện.

Được biết những bệnh nhân này tỏ ra bất hợp tác, không cho biết nguyên nhân vì sao bị bỏng và cũng không tiết lộ thông tin địa điểm nơi họ gặp tai nạn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quảng Bình