Tin mới

6 nữ minh tinh Hoa ngữ bị chụp lén trong đêm hội Weibo: Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hút hồn đến trùm cuối bị chê phèn

Chủ nhật, 26/03/2023, 18:23 (GMT+7)

Nhan sắc bị chụp lén của những nữ minh tinh Hoa ngữ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, siêu sự kiện được mong chờ nhất năm của làng giải trí xứ Trung - Đêm hội Weibo 2023 đã chính thức diễn ra thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù không phải tất cả Sao Hoa Ngữ đều tham gia nhưng những người xuất hiện đều là các minh tinh đình đám hiện nay.

Đây chính là sự kiện được các ngôi sao nhất là các sao nữ thỏa sức khoe vẻ đẹp của mình với những bộ váy lộng lẫy như nữ hoàng trên thảm đỏ. Trên mạng xã hội, hàng loạt hình ảnh được phòng làm việc của các ngôi sao tung ra khiến người hâm mộ choáng ngợp.

Bên cạnh những hình ảnh được chỉnh sửa thì cũng có không ít hình ảnh các minh tinh bị chụp lén khi ngồi dưới khán đài khiến nhiều người chú ý. Theo đó, mới đây, hình ảnh của 6 nàng tiểu hoa Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Dương Tử, Ngu Thư Hân bị chụp lén khiến dân tình xuýt xoa.

Lưu Diệc Phi

Không hổ là Queen của Đêm hội Weibo 2023, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với nhan sắc đẹp rạng ngời. Từ khóa "Lưu Diệc Phi công chúa khổng tước" thu hút hàng chục triệu lượt xem trên Weibo. Lưu Diệc Phi lộng lẫy như thần tiên khiến nhiều người bị mê hoặc.

Lưu Diệc Phi giành được giải Nữ hoàng Weibo.
Lưu Diệc Phi giành được giải Nữ hoàng Weibo.
Góc nghiêng thần thánh đẹp như tiên tử của Lưu Diệc Phi.
Góc nghiêng thần thánh đẹp như tiên tử của Lưu Diệc Phi.
Kể cả những góc chụp lén thì 'thần tiên tỷ tỷ' vẫn không thể dìm được chiếc nhan sắc đẹp trời ban như thế này.
Kể cả những góc chụp lén thì "thần tiên tỷ tỷ" vẫn không thể dìm được chiếc nhan sắc đẹp trời ban như thế này.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là một trong những tiểu hoa đán nổi bật mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Dù đã là mẹ một con nhưng Dương Mịch luôn gây ấn tượng với thân hình thon gọn và thần thái đầy quyến rũ. Vốn đã sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, cùng vóc dáng mảnh mai, nữ diễn viên "Cảm ơn bác sĩ" không bao giờ bị dìm với những góc nghiêng chụp lén.

6 nữ minh tinh Hoa ngữ bị chụp lén trong đêm hội Weibo: Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hút hồn đến trùm cuối bị chê phèn - Ảnh 1
 
6 nữ minh tinh Hoa ngữ bị chụp lén trong đêm hội Weibo: Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hút hồn đến trùm cuối bị chê phèn - Ảnh 2
 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên luôn gây sốt mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Không chỉ thân hình quyến rũ mà nhan sắc đẹp không góc chết cùng khí chất sang như quý tộc luôn làm fan say mê quên lối về.

Chiếc nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba 'gánh còng lưng' bộ váy của nữ diễn viên.
Chiếc nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba 'gánh còng lưng' bộ váy của nữ diễn viên.
6 nữ minh tinh Hoa ngữ bị chụp lén trong đêm hội Weibo: Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hút hồn đến trùm cuối bị chê phèn - Ảnh 3
 

Angela Baby

Nhắc đến những tiểu hoa đán đình đám của Cbiz thì chắc chắn không thể bỏ qua Angela Baby. Dù diễn xuất bị chê nhưng riêng nhan sắc và khí chất của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người đẹp bị bỏ xa. Bất kể góc chụp hiểm hóc nào nhưng Angela Baby luôn được lời khen của người hâm mộ.

6 nữ minh tinh Hoa ngữ bị chụp lén trong đêm hội Weibo: Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hút hồn đến trùm cuối bị chê phèn - Ảnh 4
 

Dương Tử

Một trong những mỹ nhân hiếm hoi được khen ngợi bởi nhan sắc khi chụp lén chính là Dương Tử. Nữ diễn viên luôn rơi vào tình trạng bị chê bai nhan sắc và vóc dáng nhưng ở đêm hội Weibo thì Dương Tử lại được khen đẹp như công chúa.

6 nữ minh tinh Hoa ngữ bị chụp lén trong đêm hội Weibo: Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hút hồn đến trùm cuối bị chê phèn - Ảnh 5
 

Ngu Thư Hân

Nếu như những bức ảnh phòng làm việc đăng tải Ngu Thư Hân quyến rũ với chiếc váy lấp lánh thì khi dự đêm hội Weibo, nữ diễn viên lại chọn trang phục bị dìm thảm hại. Không chỉ thế, tạo hình của Ngu Thư Hân cũng bị dân mạng chê phèn giữa cả rừng nhan sắc của showbiz.

6 nữ minh tinh Hoa ngữ bị chụp lén trong đêm hội Weibo: Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hút hồn đến trùm cuối bị chê phèn - Ảnh 6
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news