Tin mới

Dương Mịch tiết lộ luật ngầm đen tối của Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba may mắn qua tay đàn chị

Thứ tư, 15/03/2023, 16:20 (GMT+7)

Theo như lời tiết lộ của Dương Mịch, không phải cứ có tài năng, nhan sắc là bạn dễ dàng tiến thân trong giới giải trí. Nó được đánh đổi theo một cách đen tối.

Cách đây 2 năm, một đoạn phỏng vấn Dương Mịch được CDM lan truyền rầm rộ. Trong video, nữ diễn viên cho biết: "Chỉ cần có tài nguyên, ngủ với đạo diễn là chuyện bình thường, nếu không làm vậy có thể bị đổi người". Thuở ban đầu mới vào nghề, Dương Mịch cho biết việc có được vai diễn không dễ dàng. Cô tiết lộ những người xung quanh mình sẽ ngủ với đạo diễn để có được vị trí cao nhất.

Dương Mịch rất dũng cảm khi hé lộ luật ngầm của giới giải trí Hoa ngữ.
Dương Mịch rất dũng cảm khi hé lộ luật ngầm của giới giải trí Hoa ngữ.

Trong talkshow năm đó, Dương Mịch không ngần ngại nói ra luật bất thành văn trong giới showbiz: "Nếu không ngủ với đạo diễn, bạn sẽ không có cơ hội tham gia phim". Khi người dẫn chương trình hỏi nếu cô rơi vào trường hợp đó thì làm sao, Dương Mịch đáp: "Bởi vì không có mối quan hệ nào nên bạn sẽ bị thay thế, và tôi đã bị đổi vai diễn. Ngay hôm sau có người thông báo là tôi không phải đến nữa, đã có người thích hợp cho vai diễn này hơn tôi". Người thay thế Dương Mịch chính là bạn gái của đạo diễn. Lúc này, sao Cung Tỏa Tâm Ngọc đã hiểu được muốn có vai diễn thì phải "lên giường" với đạo diễn, đây là quy luật bất thành văn. Dương Mịch cho biết cô chọn nỗ lực để luôn cảm thấy thanh thản trong lòng. Cô có thể nhìn thẳng mặt mọi người và nói bản thân không làm gì sai trái.

Khi mới gia nhập showbiz, cô là người cứng đầu quyết không tuân theo luật ngầm dẫn đến việc mất vai diễn.
Khi mới gia nhập showbiz, cô là người cứng đầu quyết không tuân theo luật ngầm dẫn đến việc mất vai diễn.

Sau khi luật ngầm của giới giải trí bị Dương Mịch tiết lộ, rất nhiều CDM coi cô như anh hùng trong giới. Đặc biệt, sau này Địch Lệ Nhiệt Ba đã gặp được đàn chị như cô, xem như là may mắn. Dương Mịch hiểu được sự vất vả và bất lực của các sao nữ. Cô sẽ không ép buộc người khác phải làm điều mà mình không thích. Ngày nay, Dương Mịch là sao nữ hạng A của Cbiz và cô đạt được thành tích này hoàn toàn là do sự nỗ lực của bản thân.

Địch Lệ Nhiệt Ba may mắn khi có đàn chị và một bà chủ như Dương Mịch.
Địch Lệ Nhiệt Ba may mắn khi có đàn chị và một bà chủ như Dương Mịch.

Những năm gần đây, trong làng giải trí Hoa ngữ ngày càng có nhiều quy tắc bất thành văn bị vạch trần. Nó liên quan đến các đạo diễn, nhà sản xuất. Tất nhiên, các ngôi sao sẵn sàng tuân theo luật ngầm này để đổi lấy vai diễn. Điều này khiến khán giả cảm thấy vô cùng thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news