Tin mới

Mã Tư Thuần và dàn sao Hoa ngữ ám ảnh khi bị bắt nạt học đường

Thứ tư, 23/02/2022, 12:39 (GMT+7)

Mã Tư Thuần, Địch Lệ Nhiệt Ba... đều âm thầm chịu đựng khi bị bắt nạt. Dương Siêu Việt dũng cảm trị cho những kẻ xấu một bài học.

Bạo lực học đường luôn là vấn đề nhức nhối ở bất cứ xã hội nào. Nhiều người vì điều này mà cả đời sống trong ám ảnh, một số thì không thể chịu đựng đã tìm đến cách tự kết liễu. Ngoài những người bình thường, có những ngôi sao trong làng giải trí cũng từng bị bắt nạt thời đi học. Hãy cùng xem trong Cbiz, ai là những người từng chịu cảnh bị bạo lực học đường.

Mã Tư Thuần bị ép uống nước giẻ lau

Mã Tư Thuần và dàn sao Hoa ngữ ám ảnh khi bị bắt nạt học đường - Ảnh 1

Mã Tư Thuần từng rất thiếu tự tin, thậm chí bị ám ảnh một thời gian dài, phải dùng thuốc điều trị do bị bắt nạt ở trường trung học. 

Trong một chương trình tạp kỹ, Mã Tư Thuần tiết lộ cô bị các bạn nữ trong lớp bắt nạt khi còn học cấp 2. Lúc ấy, vì ngoại hình hơi mập nên cô bị bạn học chế giễu, thậm chí ép uống nước giặt giẻ lau, nước vo gạo, pha phấn...

Mã Tư Thuần và dàn sao Hoa ngữ ám ảnh khi bị bắt nạt học đường - Ảnh 2

Lúc đầu, Mã Tư Thuần không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình và chỉ biết chấp nhận mù quáng. Nhưng những kẻ bắt nạt thì ngày càng hung hãn, hành động quá đáng. Trong lúc tuyệt vọng, Mã Tư Thuần chỉ biết nói với cô giáo và khi ấy mọi chuyện mới dừng lại.

Mặc dù sự việc đã qua đi nhưng nó khiến tâm lý Mã Tư Thuần bị tổn thương nặng nề. Thậm chí, hơn chục năm sau, quá khứ ám ảnh này vẫn thỉnh thoảng tái hiện khiến Mã Tư Thuần tự ti, nghi ngờ bản thân mình.

Thi Bách Vũ cởi quần nơi công cộng

Mã Tư Thuần và dàn sao Hoa ngữ ám ảnh khi bị bắt nạt học đường - Ảnh 3

Chàng trai Thi Bách Vũ đáng yêu, si tình trong mắt khán giả nhưng hóa ra cũng từng trải qua một tuổi thơ nhiều nỗi buồn. Con trai thường vỡ giọng muộn nên thời còn đi học, Thi Bách Vũ có giọng nói mỏng và hay mau nước mắt. Chính vì vậy, anh trở thành đối tượng bị bạn bè trêu chọc. Có lần, nam diễn viên đã bị đám bạn tụt quần giữa chốn đông người.

Mã Tư Thuần và dàn sao Hoa ngữ ám ảnh khi bị bắt nạt học đường - Ảnh 4

Trước những hành vi đó, Thi Bách Vũ không dám phản kháng, chỉ biết nhẫn nhịn đau đớn. Cho đến bây giờ, Thi Bách Vũ lớn lên thành một  chàng trai cao lớn, rắn rỏi nhưng những hành vi bắt nạt của bạn bè ngày trước vẫn trở thành bóng đen trong tâm lý của anh.

Tiêu Kính Đằng (Xiao Jingteng) tham gia bắt nạt nhiều người

Mã Tư Thuần và dàn sao Hoa ngữ ám ảnh khi bị bắt nạt học đường - Ảnh 5

Khác với những ngôi sao bị bắt nạt, Tiêu Kính Đằng lại là người tham gia hành động này khi còn trẻ. Trong một cuộc phỏng vấn, Tiêu Kính Đằng thú nhận mình đã từng đi bắt nạt hội đồng và suýt gây ra án mạng.

Sau đó, Tiêu Kính Đằng còn bị đưa vào trại giam dành cho trẻ vị thành niên. Ở đây một thời gian, anh nhận ra hành vi sai trái của mình. Tiêu Kính Đằng đã viết một bài hát về chống bắt nạt học đường để an ủi những đứa trẻ sống trong bóng tối của tệ nạn này.

Dương Siêu Việt "bật" lại kẻ bắt nạt

Mã Tư Thuần và dàn sao Hoa ngữ ám ảnh khi bị bắt nạt học đường - Ảnh 6

Trong lòng công chúng, Dương Siêu Việt thường xuất hiện với vẻ ngoài bất cần và vô tâm. Trên thực tế, khi còn đi học cô cũng bị bắt nạt. Trong một chương trình phát sóng trực tiếp, Dương Siêu Việt đã chia sẻ trải nghiệm của mình khi đó. Nữ ca sĩ cho biết ngày bé học ở trường làng và trong trường có rất nhiều thành phần bất hảo.

Trên xe buýt trở về nhà, những "tay anh chị" này không cho Siêu Việt ngồi mà dùng chân đá cô. Nữ ca sĩ cũng "không phải dạng vừa", đã quay lại đánh trả quyết liệt.

Khi đối mặt với chuyện này, Dương Siêu Việt rất dũng cảm. Chính vì không lùi bước như vậy mà những kẻ côn đồ luôn bắt nạt cô phải lùi bước, không dám tái diễn nữa.

Thái Y Lâm bị bắt nạt vì ngoan

Mã Tư Thuần và dàn sao Hoa ngữ ám ảnh khi bị bắt nạt học đường - Ảnh 7

Khi còn đi học, Thái Y Lâm rất ngoan, luôn nghe lời cô giáo. Tính cách của cô tương đối hướng nội và không bao giờ làm trái lời giáo viên. 

Chính vì quá ngoan hiền như vậy mà Thái Y Lâm giống như chú mèo con, thường bị bạn bè bắt nạt. Thậm chí, khi bị bạn học cố tình vén váy, Thái Y Lâm cũng không nổi cáu. Cũng may khi đó Thái Y Lâm còn rất nhỏ nên chuyện này không để lại ám ảnh tâm lý cho cô nàng.

Lưu Đào bị đánh vì lấn vạch

Mã Tư Thuần và dàn sao Hoa ngữ ám ảnh khi bị bắt nạt học đường - Ảnh 8

Chuyện phân chia bàn, ghế thời đi học không còn là chuyện xa lạ và nữ diễn viên Lưu Đào cũng trải qua chuyện này. Dù hiện tại là một người phụ nữ mạnh mẽ thì thời đi học, Lưu Đào cũng từng chịu cảnh bạo lực. Khi ấy, cô bị bạn học phân chia bàn và nhận về một phần nhỏ xíu. Đến khi Lưu Đào lấn vạch, cô đã bị người bạn đó đánh không tiếc tay.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị đẩy xuống mương nước

Mã Tư Thuần và dàn sao Hoa ngữ ám ảnh khi bị bắt nạt học đường - Ảnh 9

Thời đi học, Địch Lệ Nhiệt Ba đã rất cao ráo, xinh xắn nên trở thành cái gai trong mắt nhiều cô gái. Có lần, vì không chú ý nên Nhiệt Ba đã bị bạn cùng lớp đẩy xuống mương nước ven đường. Khi ấy, mỹ nhân Tân Cương đã bật khóc ngay tại chỗ.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Mã Văn Tài và những nam phụ truyền hình Hoa ngữ được khán giả cưng hơn nam chính

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news