Tin mới

4 nữ đỉnh lưu đông fan nhất Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba xếp cuối, vị trí đầu không có đối thủ

Thứ hai, 31/07/2023, 15:51 (GMT+7)

"Tứ thần" giới giải trí Đại Lục bao gồm những cái tên nào?

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã chọn ra BXH "Tứ thần" của showbiz Hoa ngữ dựa trên "lưu lượng" và số người follow Weibo của các minh tinh nổi tiếng Cbiz. Theo đó, 4 cái tên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby là những gương mặt lọt vào BXH. Khó có thể phủ nhận, đây là 4 nữ diễn viên đỉnh lưu hot nhất tại làng giải trí xứ Trung thời điểm hiện tại với độ phủ sóng lớn, lượng fan hâm mộ khổng lồ cùng giá trị thương mại cao ngất ngưởng.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba - 79 triệu follows

4 nữ đỉnh lưu đông fan nhất Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba xếp cuối, vị trí đầu không có đối thủ - Ảnh 1
 

Xếp vị trí cuối cùng là "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba - tiểu hoa 9x duy nhất trong BXH. Cô sở hữu 79 triệu lượt follows trên Weibo cá nhân, nằm trong top những minh tinh được theo dõi nhiều nhất của Cbiz. Dù vướng phải không ít tranh cãi về diễn xuất, thậm chí bị ném đá là đỉnh lưu duy nhất không có tác phẩm để đời, thế nhưng trên mặt trận thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba lại nhân vật "máu mặt", gần như không có đối thủ.

Sức hút của Địch Lệ Nhiệt Ba đến từ nhan sắc nữ thần, khuôn mặt đẹp như tạc tượng với những đường nét như con lai, mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ, nàng mỹ nhân đình đám đều là cái tên chiếm trọn spotlight. "Tài nguyên" mảng thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng cực kỳ "khủng", cô là gương mặt quen thuộc trên các trang bìa tạp chí danh giá với thần thái và vóc dáng đỉnh cao.

3. Triệu Lệ Dĩnh - 90 triệu follows

4 nữ đỉnh lưu đông fan nhất Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba xếp cuối, vị trí đầu không có đối thủ - Ảnh 2
 

Nữ diễn viên hạng A nổi tiếng của Cbiz Triệu Lệ Dĩnh xếp vị trí thứ 3 với 90 triệu fan trên Weibo. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Triệu Lệ Dĩnh được công nhận cả về nhan sắc lẫn tài năng. Trong lứa tiểu hoa lưu lượng sau 85, mỹ nhân "Sở Kiều Truyện" là cái tên được đánh giá cao nhất về khả năng diễn xuất. Các tác phẩm có sự tham gia của cô hầu hết đều "đại bạo" với rating cao ngất ngưởng cùng độ thảo luận "khủng".

Sau khi sinh con, nhan sắc Triệu Lộ Dĩnh ngày càng được đánh giá cao. Nữ diễn viên được nhận xét là ngày càng mặn mà, đằm thắm. Cuộc hôn nhân đổ vỡ với Phùng Thiệu Phong cũng khiến đời tư của nữ diễn viên được chú ý nhiều hơn bởi công chúng. Triệu Lộ Dĩnh hiện tại đang nắm trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo giá trị cao. 

2. Angela Baby - 105 triệu follows

4 nữ đỉnh lưu đông fan nhất Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba xếp cuối, vị trí đầu không có đối thủ - Ảnh 3
 

Nữ thần quốc dân Angela Baby xếp vị trí thứ 2 với số lượng fan hâm mộ trên Weibo lên đến 105 triệu người. Dù năm nay đã 34 tuổi và là bà mẹ một con, nhưng nhan sắc xinh đẹp như búp bê của Angela Baby chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng.

Cũng giống như Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby không được đánh giá cao về diễn xuất, thậm chí còn bị chỉ trích là "thảm họa" với biểu cảm đơ cứng, cách diễn "giả trân". Tuy nhiên, cô nàng lại là gương mặt được công chúng yêu thích thông qua các gameshow thực tế, trong đó phải kể đến "Keep Running" - chương trình quốc dân được cả Trung Quốc yêu thích. Tính cách thú vị chuẩn "ngự tỷ", sẵn sàng lăn xả làm nhiệm vụ của Angela Baby khiến cô thu về lượng fan khổng lồ.

Angela Baby cũng được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ, mỗi lần tham dự sự kiện, cô lại khiến công chúng phải trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao của mình. 

1. Dương Mịch - 112 triệu follows

4 nữ đỉnh lưu đông fan nhất Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba xếp cuối, vị trí đầu không có đối thủ - Ảnh 4
 

Nhân vật dẫn đầu BXH "Tứ thần" giới giải trí Đại Lục không ai khác chính là Dương Mịch với hơn 112 triệu người theo dõi trên Weibo. Tính đến thời điểm hiện tại, Dương Mịch là cái tên không có đối thủ trong dàn đỉnh lưu Hoa ngữ về "lưu lượng" và độ hot. Mọi đề tài xung quanh cuộc sống của nữ diễn viên đều được quan tâm và lên hot search.

Dương Mịch có đủ các đặc điểm của một nữ thần giải trí hàng đầu, cô có thực tích tác phẩm, giá trị thương mại và độ thảo luận cao, tài nguyên thời trang tốt, đồng thời cũng là cái tên được yêu thích trong show giải trí. Suốt nhiều năm hoạt động trong showbiz, tên tuổi Dương Mịch chưa bao giờ hết hot. Xét về "quốc dân độ", khó ai có thể qua mặt được mỹ nhân "Tam Sinh Tam Thế".

Thời gian gần đây, Dương Mịch vướng phải một số tranh cãi khi các tác phẩm mới của cô không đạt được thành tích "khủng" như trước, thế nhưng độ hot của mỹ nhân sinh năm 1986 chưa bao giờ thuyên giảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news