Tin mới

6 sao nữ là báu vật của làng giải trí Hoa ngữ

Thứ ba, 30/11/2021, 16:22 (GMT+7)

Đây là những sao nữ nói không với scandal và chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Họ chọn sống một cuộc đời bình lặng và tận hưởng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Trong làng giải trí, công chúng thường nghe được nhiều tin đồn không mấy tích cực. Tuy nhiên, 6 nữ minh tinh Hoa ngữ được kể đến trong bài viết này lại hoàn toàn khác biệt. Họ có thể được ví như những dòng suối trong mát lành, không khoa trương và có cuộc sống riêng tư vô cùng viên mãn.

Đường Nghệ Hân

6 sao nữ là báu vật của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 1

Đường Nghệ Hân là một mỹ nhân có đôi mắt biết cười. Cô gái sinh ra tại Tứ Xuyên thành danh trong làng giải trí nhờ vai diễn Kỳ Quý Nhân trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. 

Dù nghiệp diễn chưa rực rỡ nhưng cuộc sống riêng của Đường Nghệ Hân lại rất đáng ghen tị. Cô hiện đang có một tổ ấm vô cùng viên mãn với nam diễn viên Trương Nhược Quân. Hai người yêu nhau được vài năm và đến năm 2017 thì công khai với truyền thông. 2 năm sau đó, họ kết hôn kín đáo tại Ireland và đã sinh được một cô công chúa vô cùng xinh xắn.

Li Xiaomeng

6 sao nữ là báu vật của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 2

Li Xiaomeng ra mắt với tư cách là một ngôi sao nhí rất đa tài như ca hát, chơi piano, nhảy múa. Nữ minh tinh từng giành nhiều giải thưởng trong đó có tượng vàng Kim Kê ở tuổi 15. Li Xiaomeng cũng là một người dẫn chương trình thành thạo tiếng Anh, được công chúng rất yêu mến.

Sự nghiệp của Li Xiaomeng suôn sẻ, chuyện tình cảm cũng không có trở ngại. Cô gặp chồng Wang Lei khi còn là sinh viên và tới khi tốt nghiệp thì nhận được lời cầu hôn của anh.

Li Xiaomeng và Wang Lei không bao giờ dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Họ từng hợp tác với nhau trong một số bộ phim và đã chứng minh được năng lực của bản thân.

Tạ Nam

6 sao nữ là báu vật của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 3

Được biết đến với tư cách là bà xã của "chiến binh sói" Ngô Kinh, Tạ Nam bước chân vào ngành giải trí với tư cách một người dẫn chương trình. Với kỹ năng dẫn vững, khả năng tùy biến nhanh và trí tuệ cảm xúc cao, Tạ Nam luôn khiến mọi khách mời cảm thấy thoải mái khi tham gia chương trình cô dẫn.

Sau đó, Tạ Nam quen Ngô Kinh trong một lần anh đến làm khách mời. Dù mới gặp nhau mà 2 người đã trò chuyện vô cùng thân thiết.

Khi về chung một nhà, Tạ Nam đã trở thành hậu phương vững chắc để Ngô Kinh phát triển sự nghiệp như hiện tại. Ngô Kinh cũng rất thương yêu và ủng hộ cho vợ, để cô được làm những gì mình thích, không cần ở nhà làm nội trợ.

Tôn Lợi

6 sao nữ là báu vật của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 4

Tôn Lợi từng góp mặt trong nhiều tác phẩm cổ trang và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Sau đó, cô được Huỳnh Lỗi theo đuổi và quyết định theo chàng về dinh sau một vài năm. 

Có thể nói Tôn Lợi là một cô gái may mắn trong Cbiz. Cô nàng được ông xã cưng chiều nhất mực, hàng ngày vào bếp nấu cho nhiều loại đồ ăn ngon. Cũng vì chiều vợ như vậy mà soái ca Huỳnh Lỗi ngày nào giờ đã thành một ông chú béo mập. Trong mắt người ngoài, Huỳnh Lỗi coi thường hình tượng nhưng với anh, sự bình thường mới là quý giá nhất.

Giờ đây, họ đã kết hôn được 17 năm, con cái cũng đần trưởng thành nhưng tình yêu không thay đổi.

Dương Tuyết 

6 sao nữ là báu vật của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 5

Dương Tuyết từng là mỹ nhân xinh đẹp và có kỹ năng diễn xuất tốt trong làng giải trí Hoa ngữ. Trong đó, khán giả ấn tượng nhất với vai diễn Giang Ngọc Yến trong phim truyền hình Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết của cô. Nhân vật phản diện của Dương Tuyết không cần trang điểm đậm, thay đổi tạo hình mà chỉ cần một ánh mắt cũng có thể biến đổi từ ngây thơ sang độc ác. Diễn xuất tuyệt đỉnh của Dương Tuyết quả là hiếm có, xứng đáng để các thế hệ trẻ trong Cbiz học hỏi.

Sau nhiều năm, Dương Tuyết giờ đã lui về ở ẩn, lập gia đình, sinh con. Tuy nhiên, hóa ra đó là quãng thời gian im lặng chờ thời của người đẹp. Năm 2021, Dương Tuyết tham gia một chương trình thực tế, tái xuất với màn trình diễn lồng tiếng phim vô cùng ấn tượng.

Trong chuyện tình cảm, Dương Tuyết là một người có quá khứ tình ái trong sạch và sống tương đối kín tiếng. Cô và ông xã hiện tại vẫn sống viên mãn bên nhau mà không có điều tiếng gì.

Bào Lôi

6 sao nữ là báu vật của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 6

Có lẽ cái tên Bào Lôi không còn quá phổ biến trong Cbiz nhưng trước đây cô từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình, nổi bật nhất là vai công chúa An Ninh trong Công Chúa Bướng Bỉnh. Cô vụt sáng khi kết hôn với tài tử Lục Nghị vào năm 2006, viết cái kết đẹp cho cuộc tình kéo dài 10 năm của họ.

Lục Nghị nổi tiếng trước vợ nhưng anh ấy luôn công khai mối quan hệ của họ. Điều này mang lại cho Bào Lôi cảm giác an toàn. Hai người học cùng một trường, bắt đầu mối quan hệ ngọt ngào trong thời gian học và gắn bó với nhau đến tận bây giờ.

>> Xem thêm: Những mỹ nhân sở hữu làn da vàng vọt, không thời thượng của Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news