Tin mới

Loạt mỹ nhân Cbiz đẹp lạnh lùng: Vương Phi cao ngạo khó gần, Lưu Diệc Phi chạm ngưỡng tiên giới

Thứ ba, 30/11/2021, 13:48 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi, Đổng Khiết, Lý Thấm... là những sao nữ nổi tiếng với nhan sắc và khí chất xinh đẹp khó gần của mình.

Làng giải trí Hoa ngữ có vô số mỹ nhân với đủ phong cách. Từ dễ thương trong sáng cho đến gợi cảm, đằm thắm. Nhưng có một kiểu người đẹp sở hữu dung mạo kinh diễm khó gần. Những mỹ nhân này khi ở giữa một biển người xinh đẹp thì vẫn toát ra loại khí chất thoáng nhìn đã khó quên.

Dưới đây là những mỹ nhân đẹp lạnh lùng của Cbiz đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng công chúng.

Lưu Diệc Phi

Loạt mỹ nhân Cbiz đẹp lạnh lùng: Vương Phi cao ngạo khó gần, Lưu Diệc Phi chạm ngưỡng tiên giới - Ảnh 1
Loạt mỹ nhân Cbiz đẹp lạnh lùng: Vương Phi cao ngạo khó gần, Lưu Diệc Phi chạm ngưỡng tiên giới - Ảnh 2

Bạn có tin Lưu Diệc Phi ra mắt gần 20 năm nhưng đến nay mới chỉ góp mặt trong 4 bộ phim truyền hình. Đó là Gia Tộc Kim Phấn, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp và Thần Điêu Đại Hiệp. Trong 4 phim này, vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp đã làm nên tên tuổi của cô ấy. Chính vai diễn đã tạo thêm khí chất ngời ngời cho Lưu Diệc Phi.

Ngoài ra, nét mặt của Lưu Diệc Phi xinh đẹp và cổ điển. Cô nàng sở hữu khuôn mặt trái xoan đầy đặn, đôi mắt một mí hình rẻ quạt tinh tế, sống mũi cao và hơi hếch.

Ngay từ nhỏ Lưu Diệc Phi đã học vũ đạo nên vóc dáng, tư thế lúc nào cũng chuẩn chỉnh, thanh thoát. Cần cổ trắng ngần luôn ngẩng cao càng làm tăng thêm vẻ lạnh lùng cho cô ấy.

Đổng Khiết

Loạt mỹ nhân Cbiz đẹp lạnh lùng: Vương Phi cao ngạo khó gần, Lưu Diệc Phi chạm ngưỡng tiên giới - Ảnh 3
Loạt mỹ nhân Cbiz đẹp lạnh lùng: Vương Phi cao ngạo khó gần, Lưu Diệc Phi chạm ngưỡng tiên giới - Ảnh 4

Mặc dù vị thế của Đổng Khiết trong Cbiz đã suy giảm rất nhiều sau bê bối đời tư nhưng không thể phủ nhận cô ấy là một mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng.

Theo netizen, sự lạnh lùng của Đổng Khiết toát ra từ cái mũi của cô. Các đường nét trên gương mặt tương đôi nhỏ, khuôn mặt trắng, góc hàm dưới hơi vuông cùng với chiếc mũi cao thẳng tạo nên một diện mạo hoàn hảo.  Ngoài ra, Đổng Khiết cũng từng là một vũ công nên không khó hiểu khi tư thế của cô nàng luôn ngẩng cao đầu, có chút cao ngạo.

Lý Thấm

Loạt mỹ nhân Cbiz đẹp lạnh lùng: Vương Phi cao ngạo khó gần, Lưu Diệc Phi chạm ngưỡng tiên giới - Ảnh 5
Loạt mỹ nhân Cbiz đẹp lạnh lùng: Vương Phi cao ngạo khó gần, Lưu Diệc Phi chạm ngưỡng tiên giới - Ảnh 6

Lý Thấm cũng có khí chất cổ điển nhưng lại khác hẳn với Lưu Diệc Phi. Cô nàng từng học Côn Khúc nên khí chất ít nhiều cũng chịu nhiều ảnh hưởng từ bộ môn nghệ thuật này.

Khuôn mặt Lý Thấm nhỏ và thanh tú, đôi mắt hoa mai cong, mũi hẹp, môi dày vừa phải, khóe miệng hơi cụp xuống. Nếu chỉ nhìn nửa mặt trên thì sẽ thấy Lý Thấm ngọt ngào, nhưng nửa mặt dưới lại buồn chua chát. Khi kết hợp lại sẽ thấy dung mạo của cô lạnh lùng và hơi xa cách.

Đỗ Quyên (Du Juan)

Loạt mỹ nhân Cbiz đẹp lạnh lùng: Vương Phi cao ngạo khó gần, Lưu Diệc Phi chạm ngưỡng tiên giới - Ảnh 7

Đỗ Quyên trong mắt công chúng là một cô nàng lạnh lùng, xa cách và độc lập. Với chiều cao 1,79m cộng thêm thân hình cao gầy, chắc chắn điều này đã tạo ra một sự xa cách với người thường. Mặt khác, Đỗ Quyên không scandal, không đánh bóng tên tuổi. Hình ảnh của cô ấy hiếm khi gây cười, về cơ bản luôn tạo ra cảm giác vô cảm. Đỗ Quyên có khuôn mặt vuông nhỏ, đôi môi chúm chím và học múa ba lê từ nhỏ. Tất cả những yếu tố đó tạo nên một Đỗ Quyên xinh đẹp lạnh lùng.

Vương Phi

Loạt mỹ nhân Cbiz đẹp lạnh lùng: Vương Phi cao ngạo khó gần, Lưu Diệc Phi chạm ngưỡng tiên giới - Ảnh 8

Sự lạnh lùng của Vương Phi từ trong toát ra ngoài. Từ ngoại hình cho đến tính cách, giọng nói, hành vi đều rất lạnh.

Vương Phi tài giỏi, thẳng thắn và quyết đoán. Cô làm mọi việc theo cách riêng của mình, tự do và dễ dàng. Cô ấy là chính mình, có thẩm mỹ và nhận thức riêng về mọi thứ, không quan tâm đến thế giới bên ngoài.

Từ danh sách những mỹ nhân lạnh lùng kể trên, netizen đã rút ra kết luận về điểm chung giữa họ:

- Hầu hết họ đều rất gầy. Lưu Diệc Phi giờ đã mập hơn so với các sao nữ khác nhưng so với người thường thì cô vấy vẫn gầy hơn.

- Họ đều có hình thể đẹp và phần lớn đã học qua nhảy, múa.

- Đa số họ là người có chính kiến, sống theo suy nghĩ của mình mà không chạy theo xu hướng.

>> Xem thêm: Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news