Tin mới

Thiều Bảo Trâm ẩn ý trước tin đồn ‘sinh con cho sếp’: Cô gái ‘biết tất cả’, chàng trai cũng ‘rất đê tiện'

Thứ ba, 30/11/2021, 14:25 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm từng thẳng thắn nói lên quan điểm về tật xấu của đàn ông.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm trở thành chủ đề hot trong Cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Bất chấp nhiều thị phi, cả 3 người trong cuộc đều im lặng, không ai chịu lên tiếng. Sự việc càng bùng nổ khi xuất hiện nhiều tin đồn trên mạng xã hội về lùm xùm “sinh con cho sếp” của H.T.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ tìm lại được lời tiên tri của Thiều Bảo Trâm. Được biết câu nói này được cô nàng nói về những người đàn ông trăng hoa: "Cô gái này đã biết tất cả mọi thứ rồi, và chàng trai này cũng rất đê tiện, hèn hạ. Có nghĩa bắt cô gái này nghĩ là phụ nữ phải chấp nhận những chuyện cặp bồ, hay đi ra ngoài trăng hoa là chuyện rất bình thường. Một kiểu đàn ông như thế ở bên ngoài rất nhiều".

Sau đó, MC hỏi lại Thiều Bảo Trâm: "Nhưng cô gái trong này thì không chấp nhận chuyện đó?", thì nữ ca sĩ trả lời: "Cô gái trong này thì mạnh mẽ hơn".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 tại Thanh Hóa, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Trước đó, cộng đồng mạng bỗng chia sẻ đoạn clip Thiều Bảo Trâm đứng dậy bỏ về khi người chơi piano bất ngờ đánh bản nhạc Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng M-TP.

Trước những lời đồn đoán này, Thiều Bảo Trâm vô cùng bức xúc và người bạn của nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng. Theo đó, người này cho biết: “Piano đàn những bài đang thịnh hành hiện tại. Hôm nay mình có hẹn ăn tối ở lầu 1, đợi bạn tới là chúng mình lên lầu vì mình thích ngồi ở dưới vui hơn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tại đây, hành vi chụp hình đều bị cấm. Nếu bạn chụp hình cho chính mình cũng bị cấm bởi vì họ sợ dính khách hàng khác do bàn kê sát nhau, đảm bảo sự riêng tư cho mỗi khách hàng. Nhưng chúng mình đã bị quay lén và đăng lên mạng xã hội. Là một người chị, người bạn, mình thấy rất có lỗi vì đã lựa chọn nhà hàng và chỗ ngồi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news