Tin mới

3 sao nữ Cbiz kính nghiệp, không dựa hơi scandal: Địch Lệ Nhiệt Ba có chút sai sai

Thứ sáu, 27/08/2021, 18:48 (GMT+7)

Showbiz vốn nổi tiếng là chốn thị phi, đặc biệt là trong năm 2021 khi các cuộc thanh trừng diễn ra rầm rộ thì điều này càng được khẳng định. Thế nhưng trong chốn đó vẫn có 3 cô gái là Lý Thấm, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Nghệ Hân được yêu mến vì làm nghề nghiêm túc, không dựa hơi scandal.

Ai cũng biết Showbiz là nơi mà rất nhiều người khao khát. Hàng ngày có vô số người muốn bước vào vòng tròn này. Đương nhiên, bước chân vào rồi cũng khó nổi tiếng, vì vậy, sẽ có nhiều nghệ sĩ dùng chiêu trò để đạt mục đích. Tuy nhiên, những nghệ sĩ như vậy thường bị netizen mỉa mai. Ngược lại, những người không phụ lòng công chúng, nỗ lực làm nghệ thuật nghiêm túc luôn được trân trọng. Trong Cbiz, có thể kể đến 3 sao nữ trẻ luôn kính nghiệp và được yêu mến.

Lý Thấm 

3 sao nữ Cbiz kính nghiệp, không dựa hơi scandal: Địch Lệ Nhiệt Ba có chút sai sai - Ảnh 1

Nữ diễn viên Lý Thấm sinh năm 1990 và được chú ý với nhiều vai diễn ấn tượng trong cả phim điện ảnh lẫn truyền hình. Thường xuyên xuất hiện trong làng giải trí những năm gần đây cũng giúp tên tuổi của Lý Thấm nổi hơn và đọng lại trong lòng công chúng. Tuy nhiên, mức độ nổi tiếng của Lý Thấm lại không quá cao, nguyên nhân chính có thể là do cô sống kín tiếng và chưa bao giờ xảy ra bất cứ bê bối nào. Bản thân Lý Thấm luôn nghiêm túc với các tác phẩm mình tham gia, vận dụng hết khả năng để thể hiện tốt từng vai diễn. Đây là điều mà khán giả yêu mến nhất ở nữ diễn viên này.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương có nhan sắc và khí chất mà mọi người đặc biệt yêu thích. Cô gái sinh năm 1992 này từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, đặc biệt là vai diễn Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

3 sao nữ Cbiz kính nghiệp, không dựa hơi scandal: Địch Lệ Nhiệt Ba có chút sai sai - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ ngoài lộng lẫy nhưng lại là một sao nữ kín tiếng. Qua một số chương trình tạp kỹ có thể thấy cô ấy là người rất chăm chỉ. Trong vài năm qua kể từ khi ra mắt, Nhiệt Ba chưa từng có bất cứ bê bối nào. Ngoài việc xuất hiện những tin đồn phim giả tình thật với bạn diễn do blogger tung ra thì Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự là cô gái trong sạch được nhiều khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, trong năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành thị hậu tai tiếng của giải Kim Ưng. Việc cô xuất hiện trong danh sách này phải chăng có chút sai sai?

Đường Nghệ Hân

3 sao nữ Cbiz kính nghiệp, không dựa hơi scandal: Địch Lệ Nhiệt Ba có chút sai sai - Ảnh 3

Người cuối cùng trong danh sách này chính là Đường Nghệ Hân, một  cô gái luôn khiến người ta cảm thấy ấm lòng với nụ cười ngọt ngào. Nghệ Hân sinh năm 1987, được yêu thích trong những năm vừa qua. Cô tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, dù không quá nổi tiếng nhưng các vai diễn đều để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. 

Trong những năm tháng lăn lộn trong làng giải trí, khán giả thấy Đường Nghệ Hân thực sự kín tiếng. Ngay cả khi yêu Trương Nhược Quân cô cũng hiếm khi thể hiện tình cảm nơi công cộng. Chính vì vậy mà Đường Nghệ Hân không hề dựa vào scandal, chiếm trọn trái tim khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news