Tin mới

7 'dị nhân' sở hữu siêu năng lực khiến người phàm thất kinh, trong đó có một ứng viên Việt Nam

Thứ tư, 24/01/2024, 14:33 (GMT+7)

Có những người được mệnh danh là "dị nhân", sở hữu siêu năng lực mà các nhà khoa học chưa thể lý giải.

Trong cuộc sống đời thường vẫn tồn tại những cá nhân bất chấp chuẩn mực và sở hữu tài năng phi thường. Những cá nhân xuất sắc có siêu năng lực này khiến mọi người vô cùng kinh ngạc, thách thức sự hiểu biết của giới khoa học.

Sức mạnh kỳ lạ của 7 dị nhân dưới đây đến nay vẫn chưa được khoa học giải mã. 

1. Tu sĩ Ấn Độ - Prahlad Jani

Prahlad Jani, một tu sĩ Ấn Độ sở hữu khả năng siêu nhiên đáng kinh ngạc: Sống không cần ăn uống trong hơn 7 thập kỷ. 

Câu chuyện của Prahlad Jani đã khiến các nhà khoa học vô cùng hoang mang. Họ tiến hành nhiều cuộc kiểm tra khoa học với Prahlad Jani để xác minh sức mạnh siêu phàm của ông.

7 'dị nhân' sở hữu siêu năng lực khiến người phàm thất kinh, trong đó có một ứng viên Việt Nam - Ảnh 1
 

Tu sĩ Ấn Độ bị giam giữ lần đầu vào năm 2003 trong 10 ngày và lần thứ hai vào năm 2010 trong 15 ngày. Cả 2 cuộc kiểm tra đều cho thấy ông Jani không ăn uống gì, thậm chí không đi vệ sinh. Tuy nhiên, các xét nghiệm y tế của ông đều cho thấy kết quả bình thường.

2. Wim Hof ​​- Người Băng

Wim Hof, một vận động viên người Hà Lan, được mệnh danh là Người băng vì siêu năng lực chịu được nhiệt độ đóng băng. 

Người đàn ông lập kỷ lục thế giới vào năm 2000 ở hạng mục bơi dưới băng lâu nhất và một hạng mục khác dành cho thời gian ngâm dưới băng lên tới 44 phút.

7 'dị nhân' sở hữu siêu năng lực khiến người phàm thất kinh, trong đó có một ứng viên Việt Nam - Ảnh 2
 

Sức mạnh phi thường của Wim Hof được cho là do sự kết hợp giữa các bài tập thở cụ thể khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh và thiền định, cho phép ông kiểm soát hệ thống miễn dịch của mình để cơ thể không bị ốm hay tổn thương sau khi ngâm mình dưới băng.

Wim Hof ​​khuyến khích người khác nắm bắt sức mạnh của sự kết nối giữa cơ thể và tâm trí để đạt được những thành tựu phi thường.

3. Natasha Demkina- Cô gái có đôi mắt tia X

Natasha Demkina sinh ra ở Nga vào năm 1987 và được mệnh danh là Cô gái có đôi mắt tia X sau khi tuyên bố có thể nhìn thấy bên trong cơ thể người bằng mắt thường. Ngoài ra, cô cho biết mình có thể phát hiện chính xác mọi vấn đề với các cơ quan và mô của con người.

7 'dị nhân' sở hữu siêu năng lực khiến người phàm thất kinh, trong đó có một ứng viên Việt Nam - Ảnh 3
 

Cô đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm khác nhau với sự tham gia của các chuyên gia y tế và nhà nghiên cứu hàng đầu để xác nhận những tuyên bố của mình.

Đáng chú ý, đầu năm 2004, Natasha xác định chính xác cơn đau ở mắt cá chân của MC người Anh. 

Ngoài ra, cô còn xác định chính xác 4 trong 7 vấn đề y tế của người đó trước khi các nhà nghiên cứu của CSI điều tra và xác thực chúng.

4. David Browning Smith - Người đàn ông dẻo dai nhất hành tinh

David Browning Smith sinh năm 1979 và được mệnh danh là Cậu bé Cao su hay người đàn ông dẻo dai nhất hành tinh.

7 'dị nhân' sở hữu siêu năng lực khiến người phàm thất kinh, trong đó có một ứng viên Việt Nam - Ảnh 4
 

Sức mạnh của Smith đến từ một căn bệnh hiếm gặp có tên là hội chứng Ehlers-Danlos siêu linh hoạt, cho phép anh ta uốn cong và vặn vẹo cơ thể theo những cách mà hầu hết mọi người không thể hiểu được.

Sức mạnh siêu phàm đã giúp anh mang về 7 kỷ lục Guinness thế giới và duy trì biệt danh 'người đàn ông dẻo dai nhất hành tinh'.

5. Stephen Wiltshire - Thiên tài trí nhớ

Stephen Wiltshire, một nghệ sĩ người Anh sinh ra ở London vào năm 1974. Ông nổi tiếng với trí nhớ đáng kinh ngạc và có thể tái tạo những bức ảnh cực kỳ chi tiết và chính xác về cảnh quan thành phố cũng như các địa danh kiến ​​trúc chỉ sau khi nhìn một lần.

7 'dị nhân' sở hữu siêu năng lực khiến người phàm thất kinh, trong đó có một ứng viên Việt Nam - Ảnh 5
 

Tài năng độc đáo của Wiltshire, thường được gọi là trí nhớ điện tử hoặc trí nhớ nhiếp ảnh, cho phép anh quan sát một đối tượng chỉ một lần và sau đó tái tạo nó với độ chính xác đáng kinh ngạc.

6. Ben Underwood - Cậu bé mù vẫn có thể nhận biết được mọi thứ xung quanh

Cậu bé nói rằng mình có thể 'nhìn' thế giới chỉ bằng cách tặc lưỡi. Underwood đã phát triển kỹ năng định vị bằng tiếng vang, tương tự như kỹ năng của cá heo và dơi. 

7 'dị nhân' sở hữu siêu năng lực khiến người phàm thất kinh, trong đó có một ứng viên Việt Nam - Ảnh 6
 

Bằng cách phát ra âm thanh bằng lưỡi và lắng nghe tiếng vang, anh ta có thể xác định vị trí, kích thước và hình dạng của các vật thể trong môi trường của mình.

7. Ông Thái Ngọc - tuyên bố không ngủ từ năm 1973 đến nay

Ông Thái Ngọc, một nông dân đến từ Quảng Nam, Việt Nam tuyên bố đã không ngủ từ năm 1973. Chứng mất ngủ này hoàn toàn không ảnh hưởng gì ngoài việc khiến ông Ngọc cảm thấy hơi khó chịu.

7 'dị nhân' sở hữu siêu năng lực khiến người phàm thất kinh, trong đó có một ứng viên Việt Nam - Ảnh 7
 

Vợ ông Ngọc cho biết chồng là người có sức khỏe vô địch trong làng. Một mình ông làm hơn một mẫu ruộng, nuôi trâu, nuôi bò, làm trang trại... Nhiều lần ông Ngọc đã thử ra Đà Nẵng khám tổng quát, siêu âm, xét nghiệm nhưng đều không phát hiện bệnh gì trong người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dị nhân Việt Nam