Tin mới

7 First Kisses - Phim online gây bão vì quy tụ 7 nam thần xứ Hàn

Thứ ba, 06/12/2016, 16:26 (GMT+7)

Bộ phim "7 First Kisses" đang là phim chiếu online được cộng đồng mạng yêu thích trong thời gian gần đây. Bộ phim vừa được phát sóng tập đầu tiên với sự góp mặt của 7 mỹ nam hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay như Lee Jun Ki, Lee Min Ho, Lee Joon Ki...

Bộ phim "7 First Kisses" đang là phim chiếu online được Cộng đồng mạng yêu thích trong thời gian gần đây. Bộ phim vừa được phát sóng tập đầu tiên với sự góp mặt của 7 mỹ nam hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay như Lee Jun Ki, Lee Min Ho, Lee Joon Ki...

Mới đây, một dự án phim chiếu online là 7 First Kisses vừa ra mắt trên kênh Naver tvcast. Series ngắn bao gồm 10 tập phim với thời lượng 10 phút/tập gây chú ý ngay từ khi công bố dàn diễn viên nam chính.

Phim online gây sốt vì dàn sao nam nổi tiếng.

 

Nội dung 7 First Kisses xoay quanh cô nhân viên Lee Cho Hee (do Min Soo Jin đóng) làm việc tại cửa hàng miễn thuế và chưa từng có mảnh tình vắt vai. Ước muốn của Lee là gặp được hoàng tử trong mộng trao cho cô nụ hôn đầu tiên. Bất ngờ đến với Lee Cho Hee bởi cô không chỉ gặp 1 mà là 7 chàng trai với ngoại hình điển trai, cuốn hút.

7 hoàng tử do các mỹ nam hot nhất showbiz Hàn đảm nhận, đó là Lee Jun Ki, Lee Min Ho, Lee Joon Ki, Park Hae Jin, Ji Chang Wook, Lee Jong Suk, Taecyeon (nhóm 2PM) và Kai (EXO).  

7 mỹ nam đình đám xứ Hàn khiến fan xuýt xoa.

7 First Kisses là dự án phim hiếm hoi quy tụ những nam thần sáng giá nhất xứ Hàn. Ngay lập tức tạo hình 7 mỹ nam trong phim được người xem ngóng đợi.

Ngoài dàn nam chính, bộ phim còn sở hữu vai khách mời đình đám không kém là nữ diễn viên hạng A Choi Ji Woo. Nhân vật của ngôi sao Bản tình ca mùa đông có vai trò như một cô tiên, đem đến vận may cho nữ chính Lee Cho Hee. Choi Ji Woo là người giúp Lee Cho Hee gặp gỡ 7 người đàn ông lý tưởng, từ đó chọn ra người mang đến nụ hôn đầu tiên cho cô.  

Tập đầu tiên của 7 First Kisses được trình chiếu hôm 5/12. Trước đó, teaser tập này đạt 76.000 lượt xem trên Facebook và hàng nghìn lượt chia sẻ. 

Bom tấn online đậm chất quảng cáo

Lee Jun Ki - mỹ nam đầu tiên xuất hiện trong phim.

Bộ phim chứa nội dung đơn giản về nụ hôn đầu của một co gái bình thường xung quanh 7 mỹ nam điển trai. Bộ phim có thể thỏa mãn người xem về mặt hình ảnh, cũng như được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các mỹ nam trong phim ngay từ tập đầu lên sóng.

Cũng trong tập một, những thương hiệu của các cửa hàng miễn thuế tràn ngập trong những thước phim. Được biết, bộ phim là dự án với mục đích quảng cáo các thương hiệu được miễn thuế là chính.

Dàn diễn viên và khách mời trong phim đều là những gương mặt quen thuộc đại diện cho nhiều nhãn hàng miễn thuế khác nhau. Dù vậy nhưng bộ phim vẫn thu hút lượng lớn những khán giả trẻ.

Nữ chính nhạt nhòa

Nữ chính Min Soo Jin

Sau khi gây bất ngờ vì dàn cast “khủng”, không ít khán giả tò mò về diễn viên nữ chính Min Soo Jin - người đóng vai cô gái may mắn Lee Cho Hee.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 này không sở hữu nhan sắc nổi bật, thậm chí có phần khá chìm so với đồng nghiệp cùng lứa. Thời điểm đầu diễn xuất, Min Soo Jin chỉ được đóng những vai phụ không mấy ấn tượng trên màn ảnh rộng. Cho tới bộ phim Born To Sing và Reply 1994 năm 2013, Min Soo Jin mới bắt đầu được khán giả chú ý.

Trong bối cảnh màn ảnh Hàn đầy rẫy diễn viên đẹp rạng rỡ, Min Soo Jin với nhan sắc mờ nhạt chưa thực sự có chỗ đứng. Chỉ cho tới dự án 7 First Kisses, nữ diễn viên 27 tuổi này mới được nhắc đến như một cô gái may mắn đóng cặp với dàn mỹ nam.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news