Tin mới

7 lời tiên đoán đáng sợ của bà Vanga cho năm 2024

Thứ tư, 08/11/2023, 11:38 (GMT+7)

Baba Vanga, được mệnh danh là "Nostradamus của khu vực Balkan", đã thành công trong việc tiên đoán vụ tấn công khủng bố ngày 11/9 và sự kiện Brexit. Các chuyên gia đã tìm ra những gì bà tuyên bố sẽ xảy ra vào năm sau.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga, người được cho là đã tiên đoán trước vụ 9/11 và Brexit, đã dự báo một tin tức đáng sợ cho năm 2024. 

Vanga, còn được gọi là "Nostradamus của khu vực Balkan" đã có tới 85% những lời tiên đoán chính xác. Nhà tiên tri có được năng lực này sau khi bị mất thị lực trong một trận bão thời còn nhỏ. Được biết, bà đã bị cuốn khỏi quê hương Bulgaria và bị cát lấp đầy mắt.

Bà Vanga đã tiên đoán chính xác về thảm họa Chernobyl, cái chết của Công nương Diana và sự tan rã của Liên Xô. Bà đã qua đời năm 1996 ở tuổi 84 nhưng một số lời tiên đoán của bà vẫn tiếp tục trở thành sự thật kể từ đó.

85% những lời tiên tri của bà Vanga là chính xác. Ảnh: Internet
85% những lời tiên tri của bà Vanga là chính xác. Ảnh: Internet

Dưới đây là 7 lời tiên đoán của Vanga cho năm 2024.

1. Âm mưu ám sát

Vanga đã linh cảm rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ bị ám sát bởi một người đến từ chính đất nước của ông vào năm sau, theo Astrofame. Điện Kremlin đã liên tục phủ nhận những đồn đoán rằng ông Putin bị ung thư và bác bỏ những tuyên bố rằng sức khỏe của ông đang suy giảm.

2. Các cuộc tấn công khủng bố gia tăng ở châu Âu

Baba Vanga đã đưa ra một lời tiên đoán xoay quanh vũ khí tàn phá. Bà tuyên bố rằng một "quốc gia lớn" sẽ tiến hành thử nghiệm hoặc tấn công bằng vũ khí sinh học vào năm sau. Bà cũng đã dự đoán rằng các nhóm khủng bố sẽ thực hiện một cuộc tấn công ở Châu Âu.

3. Khủng hoảng kinh tế lớn

Bà Vanga nói rằng sẽ có một cuộc khủng hoảng kinh tế lớn ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu vào năm sau. Bà nhấn mạnh một số yếu tố góp phần như sự gia tăng mức nợ, căng thẳng địa chính trị tiếp tục và quyền lực kinh tế chuyển từ phương Tây sang phương Đông.

4. Các sự kiện khí hậu khủng khiếp

Bà đã có một linh cảm rằng sẽ có những sự kiện thời tiết khủng khiếp và thảm họa tự nhiên vào năm sau. Theo lời tiên đoán, sẽ có sự thay đổi quỹ đạo, điều này thường xảy ra trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, nếu điều này xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn, nó có thể gây ra các vấn đề bao gồm sự gián đoạn khí hậu và sự gia tăng mức độ bức xạ.

5. Tấn công mạng

Nhà tiên tri tuyên bố sẽ có sự gia tăng các cuộc tấn công mạng khi những hacker tiên tiến sẽ trực tiếp nhắm vào cơ sở hạ tầng quan trọng như lưới điện và nhà máy xử lý nước. Bà dự đoán điều này sẽ dẫn đến một mối đe dọa an ninh quốc gia.

6. Đột phá y học

Baba Vanga đã đưa ra tin tức tích cực trong lĩnh vực y tế và nói rằng sẽ có những phương pháp điều trị mới cho các bệnh không thể chữa khỏi bao gồm bệnh Alzheimer. Bà cũng nói rằng sẽ có phương pháp chữa trị ung thư vào năm 2024.

7. Cách mạng công nghệ

Nhà tiên tri đã có một linh cảm rằng sẽ có một bước đột phá lớn trong lĩnh vực máy tính lượng tử, theo báo cáo của History.co.uk. Như chúng ta đã biết, máy tính lượng tử đang tiến triển nhanh chóng và có thể giải quyết các vấn đề nhanh hơn so với máy tính truyền thống. Nếu điều này thực sự xảy ra vào năm sau, trí tuệ nhân tạo sẽ được đẩy nhanh thậm chí còn xa hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news