Tin mới

Thế giới năm 2024 theo dự đoán của bà Vanga và thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand

Thứ hai, 16/10/2023, 15:00 (GMT+7)

Bà Vanga và thần đồng Ấn Độ Abhigya Anand đều đưa ra những dự đoán về vận mệnh thế giới năm 2024 gây chú ý.

Thế giới năm 2024 theo dự đoán của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand

Abhigya Anand là một người trẻ đến từ Ấn Độ và được biết đến là một "thần đồng tiên tri" trong Cộng đồng mạng. Anand đã thu hút sự chú ý với dự đoán của mình về dịch Covid-19 vào năm 2019 khi anh còn rất trẻ. 

Theo nhà tiên tri Ấn Độ thì năm 2024, đại dịch Covid-19 có thể được kiểm soát hoàn toàn và mọi người trở lại cuộc sống bình thường như trước đây.

Bên cạnh đó, nhà tiên tri này cũng dự đoán năm 2024, sự tương tác của các hành tinh và các hiện tượng thiên văn như Sao Hỏa, Rahu, Sao Thổ và Sao Mộc đều có tác động đến Trái đất. Động đất và khủng hoảng là kết quả của sự tương tác này. Sao Mộc và Sao Thổ sẽ có thể tạo ra những tác động cực kỳ mạnh mẽ vào năm 2040.

Thế giới năm 2024 theo dự đoán của bà Vanga và thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand - Ảnh 1
 

Theo Abhigya Anand, sau khi đại dịch Covid-19 kết thúc, nhiều đại dịch nguy hiểm khác vẫn sẽ tồn tại. Trong những năm tới, những đại dịch này sẽ làm thay đổi đáng kể cục diện kinh tế, chính trị và xã hội.

Abhigya Anand cũng đưa ra dự đoán những tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ trí tuệ nhân tạo AI từ nửa cuối năm nay cho đến năm 2024. Cậu bé nhấn mạnh việc sử dụng rộng rãi trí tuệ nhân AI trong chăm sóc sức khỏe, điều này có thể dẫn đến sự phát triển các phương pháp điều trị những căn bệnh bị coi là "bệnh nan y" trước đây.

Thế giới năm 2024 theo dự đoán của bà Vanga

Baba Vanga là một nhà tiên tri người Bulgaria, nổi tiếng nhờ những dự đoán chính xác về tương lai. Bà sinh năm 1911 tại một ngôi làng nhỏ ở Bulgaria và năm 12 tuổi thì mất thị lực trong một cơn lốc xoáy. Dù bị mù nhưng Baba Vanga đã phát triển được năng khiếu đáng kinh ngạc, đó là dự đoán các sự kiện trong tương lai.

Những đột phá trong điện toán lượng tử: Theo Vanga, năm 2024 sẽ chứng kiến bước tiến đáng kể trong việc phát triển máy tính lượng tử. Bà dự đoán rằng một bước đột phá lớn sẽ xảy ra trong điện toán lượng tử và sẽ cách mạng hóa lĩnh vực công nghệ. Sự phát triển của máy tính lượng tử dự kiến sẽ có tác động đến các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, y tế và an ninh mạng. Những máy tính này sẽ có khả năng thực hiện các phép tính và phân tích dữ liệu phức tạp với tốc độ chưa từng thấy.

Khủng hoảng kinh tế toàn cầu: Baba Vanga dự đoán năm 2024 sẽ xảy ra một cuộc khủng hoảng kinh tế lớn, ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu. Bà dự đoán rằng cuộc khủng hoảng này sẽ kích hoạt bởi sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm nợ gia tăng, căng thẳng địa chính trị gia tăng và chuyển dịch quyền lực kinh tế từ Tây sang Đông. Dự đoán này đặc biệt có ý nghĩa vì nó xuất hiện ngay sau đại dịch Covid-19, vốn đã tác động lớn đến nền kinh tế toàn cầu.

Thế giới năm 2024 theo dự đoán của bà Vanga và thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand - Ảnh 2
 

Sự gia tăng các cuộc tấn công mạng: Nhà tiên tri mù dự đoán rằng các cuộc tấn công mạng sẽ gia tăng đáng kể vào năm 2024. Bà cảnh báo tin tặc sẽ trở nên tinh vi hơn và nhắm mục tiêu vào các cơ sở hạ tầng quan trọng, chẳng hạn như lưới điện và nhà máy xử lý nước. Những cuộc tấn công này có khả năng gây ra sự gián đoạn và hỗn loạn trên diện rộng, cũng như gây ra mối đe dọa cho an ninh quốc gia.

Những đột phá trong khoa học y tế: Bà Vanga dự đoán sẽ có những bước đột phá đáng kể trong khoa học y tế vào năm 2024. Bà đã thấy trước sự phát triển của các phương pháp điều trị và chữa trị mới cho những căn bệnh mà trước đây được cho là vô phương cứu chữa. Theo dự đoán của bà, sẽ có một bước đột phá lớn trong việc điều trị bệnh Alzheimer, điều này sẽ mang lại hy vọng cho hàng triệu người bệnh.

Thảm họa biến đổi khí hậu: Nhà tiên tri người Bulgaria cũng dự đoán sẽ có những hiện tượng thời tiết, thiên tai thảm khốc vào năm 2024 do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. Bà cảnh báo rằng sẽ có sự gia tăng các điều kiện thời tiết cực đoan như bão, lốc xoáy và lũ lụt, gây ra sự tàn phá và thiệt hại nhân mạng trên diện rộng. Bà cũng dự đoán sẽ có một trận động đất lớn ở khu vực Vành đai Thái Bình Dương gây thiệt hại đáng kể.

Một phương thuốc kỳ diệu cho bệnh ung thư: Baba Vanga dự đoán năm 2024 sẽ là năm mà phương pháp chữa trị thần kỳ cho bệnh ung thư được phát hiện, cuối cùng, nhân loại sẽ thoát khỏi căn bệnh tàn khốc này.

Âm mưu ám sát Putin và các cuộc tấn công ở châu Âu: Nhà tiên tri cũng dự đoán về một vụ ám sát Tổng thống Nga Vladimir Putin bởi người nào đó từ đất nước của ông ta. Ngoài ra, còn có một cuộc tấn công khủng bố của những kẻ Hồi giáo cực đoan ở châu Âu.

Liên hệ với người ngoài hành tinh và thảm họa: Cuối cùng, bà Vanga dự đoán loài người sẽ tiếp xúc với người ngoài hành tinh trong vòng 200 năm tới. Bà cũng cảnh báo năm 2024 sẽ đầy rẫy thiên tai, động đất hoặc đại hồng thủy.

Một con rồng hùng mạnh chiếm lấy hành tinh: Baba Vanga cảnh báo rằng một "con rồng hùng mạnh" sẽ chiếm lấy hành tinh này và 3 gã khổng lồ, có thể là Nga, Trung Quốc, Ấn Độ, sẽ hợp nhất. Bà còn nhìn thấy "tiền đỏ" có các số 100, 5 và rất nhiều số 0.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news