Tin mới

7 mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021: Lisa, Yoona vẫn chưa đủ sức vượt qua loạt tên tuổi này

Thứ bảy, 11/09/2021, 23:00 (GMT+7)

Với những nỗ lực hoạt động âm nhạc miệt mài trong suốt năm qua, đây chính là 7 mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021 với thu nhập khiến người hâm mộ trầm trồ.

Để đạt được những thành công lớn trên thị trường Kpop đầy khắc nghiệt, những mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021 không chỉ sở hữu tài năng vượt trội mà họ còn có sự nhiệt huyết, chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Dưới đây là danh sách 7 mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021 được trang SCMP đưa tin

7. Lisa (Blackpink): 10 - 14 triệu USD

Lisa là 1 trong 7 mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021 với khối tài sản 10 - 14 triệu USD và được cho là thành viên giàu nhất của BlackPink. Cùng với tài năng của mình, Lisa có lợi thế khi quê hương của cô là Thái Lan. Điều này giúp Lisa nói riêng và BlackPink nói chung xây dựng một fandom lớn tại quốc gia này.

7 mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021: Lisa, Yoona vẫn chưa đủ sức vượt qua loạt tên tuổi này - Ảnh 1

Ngoài sự nghiệp ca hát, Lisa còn được biết đến như một biểu tượng thời trang. Cô đã đạt được hợp đồng chứng thực với Prada và tham dự buổi trình diễn của Prada trong Tuần lễ thời trang Milan vào năm 2020. Cô cũng là người đại diện cho hàng loạt sản phẩm của Samsung, Adidas, Celine và Bulgari.

6. Yoona: 25 triệu USD

Mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021 tiếp theo chính là Yoona. Khác với các thành viên khác của Girls 'Generation, nguồn thu nhập của Yoona bên cạnh ca hát chính là việc cô tham gia vào hoạt động diễn xuất. Yoona bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào cùng năm Girls 'Generation ra mắt, điều này góp phần đưa Yoona cùng nhóm nhạc của mình trở nên nổi tiếng hơn.

7 mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021: Lisa, Yoona vẫn chưa đủ sức vượt qua loạt tên tuổi này - Ảnh 2

Yoona cũng đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hình K nổi tiếng như The King in Love, Hush và The K2, cũng như các bộ phim truyền hình Trung Quốc. Theo K-pop Hit, cô còn được mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo” khi thực hiện hơn 40 quảng cáo thương hiệu.

5. Bae Suzy: 25 triệu USD

Bae Suzy ra mắt với tư cách là một phần của nhóm nhạc nữ mang tính biểu tượng Miss A. Sau khi họ tan rã vào năm 2017, Suzy đã tiếp tục gặt hái thành công của riêng mình với tư cách là một nhạc sĩ và diễn viên.

7 mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021: Lisa, Yoona vẫn chưa đủ sức vượt qua loạt tên tuổi này - Ảnh 3

Start-Up của Netflix là tác phẩm mới nhất mà mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021 này tham gia . Được biết, Suzy đã kiếm được tới 16.700 USD cho mỗi tập phim.

Tình cũ của Lee Min Ho là gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu, từ các sản phẩm chăm sóc da đến các thiết bị công nghệ.

4. BoA: 25 triệu USD

BoA được mệnh danh là “Nữ hoàng Kpop” và âm nhạc của cô rất nổi tiếng ở cả thị trường đầy tiềm năng như Nhật Bản.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2000, nữ ca sĩ lọt top giàu có nhất làng giải trí này đã phát hành 20 album phòng thu, trong đó có 10 album tiếng Hàn, 9 album tiếng Nhật và một album tiếng Anh.

7 mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021: Lisa, Yoona vẫn chưa đủ sức vượt qua loạt tên tuổi này - Ảnh 4

Cô đã xuất hiện với tư cách là giám khảo trong chương trình truyền hình thực tế K-pop Star của Hàn Quốc , diễn xuất trong một số bộ phim và phim truyền hình, và thậm chí còn đóng vai chính trong bộ phim khiêu vũ Hollywood Make Your Move 3D cùng với nam diễn viên Derek Hough.

3. Dara: khoảng 30 triệu USD

Sandara Park, được biết đến với nghệ danh Dara, khởi nghiệp với tư cách là thành viên của một trong những nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng nhất mọi thời đại - 2NE1. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2016, Dara bắt tay vào sự nghiệp solo thành công.

7 mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021: Lisa, Yoona vẫn chưa đủ sức vượt qua loạt tên tuổi này - Ảnh 5

Ngoài vai trò là một ca sĩ tài năng, diễn xuất của Dara đã đảm nhận vai diễn của cô trong các bộ phim như One Step và Bcuz of U, cô đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại PMPC Star Award for Movies lần thứ 21.

Là một trong những gương mặt được yêu cầu nhất ở Hàn Quốc và Philippines, cô đã nhận được các hợp đồng quảng cáo lớn với các nhãn hiệu lớn.Dara cũng thể hiện tính cách thích mạo hiểm, ưa khám phá của mình với kênh YouTube của cô ấy có tên là Dara TV, hiện có khoảng 1,3 triệu người đăng ký. 

2. Lee Hyori: Khoảng 30 - 40 triệu USD

Lee Hyori là một trong những nữ ca sĩ được trả lương cao nhất trong ngành công nghiệp Kpop. Cô ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Fin.K.L và tiếp tục trở thành nữ ca sĩ được trả lương cao nhất vào năm 2006

7 mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021: Lisa, Yoona vẫn chưa đủ sức vượt qua loạt tên tuổi này - Ảnh 6

Không chỉ kiếm tiền bằng giọng hát, nữ ca sĩ giàu có bậc nhất xứ Hàn còn thu lời từ các các hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu hợp tác khác nhau như Samsung và thương hiệu rượu soju Lotte Liquor.

Năm 2013, Lee Hyori kết hôn với nhà sản xuất Lee Sang Soon. Cặp đôi cùng nhau tạo dựng đế chế của riêng mình với một chương trình Netflix nổi tiếng có tên Hyori's Bed and Breakfast (hay Hyori's Homestay) giúp tăng thêm giá trị tài sản ròng của cô.

1. IU: 31 - 45 triệu USD

Hiện nay, IU là một trong những ngôi sao nữ Kpop nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Cô cũng là một trong những người giàu nhất vào năm 2021, theo nhiều báo cáo truyền thông bao gồm cả Seoul Space và Korea Portal.

7 mỹ nhân Kpop giàu có nhất năm 2021: Lisa, Yoona vẫn chưa đủ sức vượt qua loạt tên tuổi này - Ảnh 7

IU nổi tiếng là người đa tài với sở trường sản xuất và sáng tác âm nhạc. Nữ ca sĩ đã viết hơn 50 bài hát cho các album của riêng mình cũng như cho các nghệ sĩ, phim truyền hình và điện ảnh khác. Điều này mang lại cho IU lợi thế về tiền bản quyền.

Bên cạnh đó, IU cũng làm quảng cáo cho các thương hiệu hàng đầu như Samsung, Sony Korea, Guess và nhiều hãng khác. Ngoài sự nghiệp âm nhạc của mình, IU còn tham gia các bộ phim truyền hình như Hotel del Luna và Scarlet Heart Ryeo, giúp tăng thêm thu nhập hàng năm cho cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news