Tin mới

Tin sao Việt 11/9: Duy Mạnh cười khẩy 'bóc phốt' thói xấu của sao Vbiz, nghi vấn Bảo Thy sinh con

Thứ bảy, 11/09/2021, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/9: Duy Mạnh cười khẩy 'bóc phốt' thói xấu của sao Vbiz, nghi vấn Bảo Thy sinh con,...

Duy Mạnh cười khẩy 'bóc phốt' thói xấu của sao Vbiz

Giữa lúc loạt  thị phi về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện đang phủ màu đen tối đến làng giải trí thì Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng chỉ trích một số nghệ sĩ làm Từ thiện khiến nhiều người bất ngờ.

Đây không phải lần đầu tiên Duy Mạnh lên tiếng gắt về chuyện nghệ sĩ sao kê như thế này. Nam ca sĩ liên tục ẩn ý chỉ trích chuyện một số nghệ sĩ có hành động bất nhất khi bị khán giả sao kê tiền từ thiện. Thậm chí còn không ngại tiết lộ một số nghệ sĩ lật mặt, đạo đức giả khiến không ít người chú ý.

Tin sao Việt 11/9: Duy Mạnh cười khẩy 'bóc phốt' thói xấu của sao Vbiz, nghi vấn Bảo Thy sinh con - Ảnh 1

Dù không điểm danh tên ai nhưng Cộng đồng mạng ngay lập tức réo hàng loạt cái tên đang bị sao kê chiếu như Thủy Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng,.. Duy Mạnh vốn là nghệ sĩ thẳng thắn trên mạng xã hội, không ít lần giọng ca "Kiếp đỏ đen" đã có những phát ngôn gay gắt, chỉ thẳng mặt một số người.

Xem chi tiết tin tại đây

Quỳnh Nga khoe đường cong "tràn bờ" khiến Việt Anh "đứng ngồi không yên"

Mới đây trên trang cá nhân, Quỳnh Nga gây chú ý không nhỏ khi đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, chào đón tuổi mới cùng lời thả thính: "Nếu cảm thấy mệt quá, em cho mượn bờ vai. Thì thầm em nói nhỏ, yêu em thì không sai'".

Tin sao Việt 11/9: Duy Mạnh cười khẩy 'bóc phốt' thói xấu của sao Vbiz, nghi vấn Bảo Thy sinh con - Ảnh 2

Đáng chú ý nhất chính là sắc vóc quyến rũ, hút hồn của Quỳnh Nga khi cô tự tin "đốt mắt" dân tình bằng màn khoe đường cong hút mắt. Trong thiết kế hai dây khoe được tối đa phần cơ thể đầy đặn, tình tin đồn của Việt Anh để lộ vẻ đẹp phồn thực, đường cong cơ thể như muốn tràn ra ngoài.

Bên dưới bài đăng của Quỳnh Nga, Việt Anh nhanh chóng bật thành lời như vừa trêu đùa, vừa thả thính người đồng nghiệp.

Xem chi tiết tin tại đây

Nghi vấn Bảo Thy sinh con đầu lòng

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Bảo Thy không ít lần bị đồn mang thai con đầu lòng nhưng nữ ca sĩ liên tục lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định bản thân mập ra chứ chưa mang thai. Tuy nhiên, động mới mới đây khiến dân tình nghi ngờ nữ ca sĩ đã sinh con đầu lòng.

Tin sao Việt 11/9: Duy Mạnh cười khẩy 'bóc phốt' thói xấu của sao Vbiz, nghi vấn Bảo Thy sinh con - Ảnh 3

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã đăng tải bức hình ngày xưa với dòng trạng thái bắt đúng xu hướng về ngày ấy và bây giờ đang được thịnh hành hiện nay. Đặc biệt, dưới bài viết, một chuyên viên trang điểm cũng là bạn thân của Bảo Thy bất ngờ để lại dòng bình luận nói rằng giờ nữ ca sĩ cầm bình sữa. "Công chúa bong bóng" đã lập tức chữa cháy: "máy đo đường thì có".

Xem chi tiết tin tại đây

Thủy Tiên nỗ lực bảo vệ mình khi liên tục bị chỉ trích chuyện từ thiện

Khi ồn ào về 'sao kê' vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, Thuỷ Tiên liên tiếp dính 'liên hoàn phốt' khi tiếp tục bị CĐM tố trao tiền cho người dân 500 nghìn nhưng lại sao kê mỗi hộ lên đến 5 triệu đồng. 

Tin sao Việt 11/9: Duy Mạnh cười khẩy 'bóc phốt' thói xấu của sao Vbiz, nghi vấn Bảo Thy sinh con - Ảnh 4

Cụ thể, một đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên MXH với nội dung cho rằng Thuỷ Tiên chỉ hỗ trợ 5-6 hộ dân tỉnh Quảng Ngãi số tiền 5 triệu đồng trong khi các hộ còn lại chỉ nhận được từ 500- 1 triệu đồng.

Ngay sau đó, phía đại diện phía Thuỷ Tiên khẳng định "một nửa sự thật sẽ không còn là sự thật" khi đoạn clip mà dân tình được xem và chia sẻ thời gian vừa qua là clip đã được "bỏ đầu cắt đuôi với mục đích mập mờ số tiền từ thiện của Thuỷ Tiên tại Quảng Ngãi".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news