Tin mới

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc

Thứ năm, 23/12/2021, 20:00 (GMT+7)

Dù sở hữu các nét mặt ưa nhìn, xinh đẹp nhưng những sao nữ này lại bị tụt hạng nhan sắc chỉ vì khuon miệng kém duyên.

Thông thường, để đánh giá một người đẹp hay không, chúng ta sẽ nhìn vào các chi tiết và hình dáng khuôn mặt. Trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân rõ ràng các nét đều đẹp nhưng lại bị một cái miệng hủy hoại nhan sắc.

Dương Mịch

Nhìn tổng thể, Dương Mịch có đôi mắt cáo vô cùng thông minh, duyên dáng, cặp lông mày rậm, sống mũi cao rất đẹp. Tuy nhiên, miệng Dương Mịch lại quá lệnh, không hợp gu thẩm mỹ của số đông.

Khi nhìn chính diện, Cnet thấy gương mặt Dương Mịch xinh đẹp. Nhưng ở góc nghiêng, cô nàng bị hóp mặt, miệng và cằm không thẳng hàng.

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 1

Nếu cười lên, Dương Mịch trông sẽ như bà già, mất hết vẻ xinh đẹp. Đặc biệt, phần nướu khi cười bị lộ, khuôn miệng hình lưỡi liềm và mặt hơi khoằm.

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 2

Không biết khuôn miệng bị lỗi này có phải là di chứng do Dương Mịch nhổ răng hay không bởi trước đây, cô nàng không có khiếm khuyết này. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Dương Mịch cho biết cô đã nhổ 4 cái răng và sau đó gương mặt nhỏ lại ngay lập tức. Việc nhổ răng cũng khiến khuôn mặt gầy mỏng đi, mặt lõm xuống.

Ngô Thần Quân

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 3

Mỹ nhân Phong Vân chính là một nữ diễn viên có ngoại hình bị khuôn miệng kéo xuống. Khi đóng vai Khổng Từ, Ngô Thần Quân khiến khán giả ám ảnh vì đôi môi dày quá lố.

Khi ấy, kỹ năng diễn xuất của Ngô Thần Quân rất tốt nhưng khán giả lại chỉ chú ý đến ngoại hình của cô. Có người còn bình luận đôi môi của "Khổng Từ" có cảm giác chiếm nửa khuôn mặt.

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 4

Nhân vật Khổng Từ vốn là đệ nhất mỹ nhân nên Ngô Thần Quân đã bị nhiều netizen chỉ trích bởi nhan sắc của cô không xứng với cụm từ này. Nói thẳng, chính đôi môi dày đã phá hỏng diện mạo của nữ diễn viên. Các nét khác như mắt, mũi trên gương mặt của cô ấy đều đẹp.

Hồ Hạnh Nhi

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 5

Là Á hậu Hong Kong, Hồ Hạnh Nhi ắt hẳn có ngoại hình ổn. Nhưng từ khi ra mắt, Hồ Hạnh Nhi luôn bị miệt thị ngoại hình. Thực tế, chính khuôn miệng đã "hại" cô nàng.

Khi Mỹ Nhân Tâm Kế được phát sóng, Hồ Hạnh Nhi bị nhiều netizen cho rằng ngoại hình không xứng tầm mỹ nhân. Cô ấy có cặp môi dày, khuôn miệng rộng và lồi nên không bắt mắt.

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 6

Nếu không nhìn vào khuôn miệng, nửa trên gương mặt Hồ Hạnh Nhi vẫn rất xinh đẹp. Cô có đôi mắt to tròn, 2 mí rõ ràng và hàng lông mày đậm chất Á Đông.

Diêu Thần

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 7

Diêu Thần nổi tiếng trong Cbiz vì có miệng rộng và trễ. Khuyết điểm này từng khiến nữ diễn viên khổ sở vì bị chế giễu rất nhiều.

Trên thực tế, Diêu Thần khi không cười sẽ rất xinh đẹp. Lúc cười lên, cô sẽ khiến nhiều người giật mình vì khuôn miệng không được tinh tế.

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 8

Nếu bỏ qua khuôn miệng, bạn sẽ thấy Diêu Thần thực sự xinh đẹp. Cô ấy có khuôn mặt trái xoan nhỏ, đôi mắt to tinh anh, các chi tiết trên mặt nằm cách nhau hài hòa.

Viên San San

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 9

Khán giả nhiều lần bày tỏ sự khó chịu với đôi môi tều của Viên San San. Thậm chí, ngay cả trong những phim cô đóng chính thì nhan sắc cũng bị dìm so với nữ phụ chỉ vì bờ môi này.

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 10

Trên thực tế, Viên San San có đôi mắt sáng, dáng mũi đẹp, sống mũi cao thẳng, cằm V-line rất thanh tú, hài hòa. Chỉ duy cặp môi tều là bị khán giả phàn nàn. Về sau, Viên San San tiếp thu ý kiến khán giả nên đôi môi đã được cải thiện nhờ vào trang điểm.

Dĩnh Nhi

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 11

Dĩnh Nhi cũng là sao nữ gặp nhiều ý kiến trái chiều vì có đôi môi cong hếch lên. Khuôn mặt cô nàng cộng thêm đôi mắt to khá đẹp, chỉ có khuyết điểm duy nhất là bờ môi.

Khi tham gia Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, khuôn mặt Dĩnh Nhi lúc ấy bầu bĩnh, khuôn miệng cong lên ảnh hưởng thẩm mỹ rất nhiều.

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 12

Đến khi tham gia Thiên Sơn Mộ Tuyết, khuôn miệng của Dĩnh Nhi cũng đơ cứng, gượng gạo. Càng ngày, đôi môi ấy càng cong lên một cách khó hiểu. Trong một  chương trình, Dĩnh Nhi cho biết hồi nhỏ do nghịch ngợm, cô bị xe máy va vào khiến môi sưng tấy và để lại di chứng như hiện tại.

Wang Sha Sha

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 13

Ra mắt là một sao nhí, nhan sắc Wang Sha Sha lúc bé không được đánh giá cao. Thậm chí, nhiều người cho rằng với ngoại hình này, cô khó lòng trở thành diễn viên.

Lớn lên, diện mạo Wang Sha Sha có nhiều biến đổi. Đôi mắt to hơn, gương mặt trở nên thanh thoát, nhìn xinh đẹp hơn rất nhiều.

Dương Mịch và loạt mỹ nhân Cbiz bị đôi môi hủy hoại nhan sắc - Ảnh 14

Tuy nhiên, khuôn miệng, điểm kém xinh nhất trên gương mặt Wang Sha Sha thì từ lớn đến bé lại không hề thay đổi. Chính vì vậy, nó đã kéo tụt nhan sắc của nữ diễn viên xuống.

Những sao nữ kể trên dù sở hữu nhiều nét đẹp trên mặt nhưng  cuối cùng lại bị một chi tiết phá hỏng nhan sắc. Thế mới thấy con người không ai hoàn hảo, kể cả nữ minh tinh.

>> Xem thêm: Top 4 mỹ nhân có gương mặt baby đẹp nhất Cbiz: Lệ Dĩnh chỉ đứng số 3, bất ngờ nhất là số 2

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news