Tin mới

Giả Nãi Lượng phủ nhận tái hôn Lý Tiểu Lộ, câu nói xát muối vào trái tim vợ cũ

Thứ năm, 23/12/2021, 14:54 (GMT+7)

Tin đồn Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ tái hợp chưa kéo dài được bao lâu thì người trong cuộc đã đưa ra tuyên bố khét lẹt.

Cuộc hôn nhân của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ từng tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông Trung Quốc cũng như nhận được sự quan tâm của Cnet. Vào năm 2018, khi lùm xùm Lý Tiểu Lộ quan hệ với đàn em PG One nổ ra, Giả Nãi Lượng đã nhận được sự thương cảm của netizen còn Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích mạnh mẽ. Đến giữa tháng 11/2019 thì cả 2 chính thức tuyên bố ly hôn.

Trong mắt công chúng, Giả Nãi Lượng là người đàn ông trọng tình, yêu thương vợ con rất mực nhưng gặp phải người đàn bà "lăng loàn". Vì vậy, netizen phần lớn ủng hộ nam diễn viên chia tay với Lý Tiểu Lộ.

Giả Nãi Lượng từng rất thương yêu và cưng chiều Lý Tiểu Lộ.
Giả Nãi Lượng từng rất thương yêu và cưng chiều Lý Tiểu Lộ.
Cặp đôi từng có một gia đình hạnh phúc, Giả Nãi Lượng được xem là ông chồng quốc dân.
Cặp đôi từng có một gia đình hạnh phúc, Giả Nãi Lượng được xem là ông chồng quốc dân.

Ngày hôm qua, Cnet một lần nữa chấn động trước tin Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp. Theo đó, một tài khoản Instagram khẳng định cặp đôi đã bí mật quay về bên nhau, gia đình đang sống cảnh đoàn viên, hạnh phúc.

Trong khi dân tình còn không biết thực hư ra sao thì sáng nay, studio của Giả Nãi Lượng đã đăng thông báo phủ nhận chuyện này. Nhân viên studio tuyên bố việc Giả Nãi Lượng tái hợp Lý Tiểu Lộ là tin giả 100%. Họ còn nhấn mạnh lời đồn này làm "tổn hại danh dự" nam diễn viên.

Như vậy là tin đồn đã được làm rõ nhưng lúc này, netizen lại chú ý đến cụm từ "tổn hại danh dự" mà PLV của Giả Nãi Lượng đưa ra. Phía nam diễn viên xem việc tái hợp Lý Tiểu Lộ ngang với "tổn hại danh dự". Câu nói này tựa như xát muối vào trái tim người cũ.

Giả Nãi Lượng phủ nhận tái hôn Lý Tiểu Lộ, câu nói xát muối vào trái tim vợ cũ - Ảnh 1

Netizen tỏ ra rất hả hê trước cụm từ "tổn hại danh dự" mà studio Giả Nãi Lượng sử dụng. Nhiều người nhắc lại thời còn mặn nồng, Giả Nãi Lượng tôn thờ vợ, được xem là ông chồng quốc dân trong Cbiz. Tuy nhiên, Lý Tiểu Lộ đã không biết trân trọng người đàn ông này. Sau khi "cắm sừng" chồng, cô nàng bị khán giả tẩy chay, sự nghiệp cũng vì thế mà tiêu tan.

>> Xem thêm: Giả Nãi Lượng chính thức tuyên bố ly hôn sau 2 năm ồn ào Ngoại tình của Lý Tiểu Lộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news