Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc siêu thực tuổi 55

Thứ năm, 23/12/2021, 14:19 (GMT+7)

Vẻ đẹp khó tin của Lý Nhược Đồng khiến nhiều fan Thần Điêu Đại Hiệp tự hỏi có phải cô ấy thực sự luyện Ngọc Nữ Tâm Kinh?

Kể từ sau khi tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, Lý Nhược Đồng luôn nhận được sự chú ý của truyền thông. Dù đã qua thời đỉnh cao sự nghiệp nhưng cô vẫn luôn ở trong tâm trí khán giả nhờ vai diễn kinh điển Tiểu Long Nữ (Thần Điêu Đại Hiệp).

Mới đây, Lý Nhược Đồng xuất hiện tại sự kiện Đêm Hội Thời Trang Sohu. Người đẹp khoe vóc dáng như thiếu nữ 18 mặc dù cô đã qua sinh nhật tuổi 55 và điều này khiến netizen phải kinh ngạc. Làn da hồng hào, căng bóng không nếp nhăn, vóc dáng mình hạc xương mai và đặc biệt là cơ bụng nổi cả múi khiến những cô gái đôi mươi cũng phải bái phục.

Lý Nhược Đồng ở thời điểm hiện tại.
Lý Nhược Đồng ở thời điểm hiện tại.
Lý Nhược Đồng khi hóa thân vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp.
Lý Nhược Đồng khi hóa thân vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp.

Hiện tại, Lý Nhược Đồng chọn cuộc sống không chồng con, bỏ ngoài tai những lời bàn tán của thiên hạ. Hàng ngày, cô chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, ăn uống lành mạnh. Cuộc sống nhẹ nhõm và tích cực của "Tiểu Long Nữ" đẹp nhất màn ảnh khiến nhiều phụ nữ, trong đó có những cô gái trẻ ao ước và lấy làm động lực. 

Nhiều fan Thần Điêu Đại Hiệp khi xem những hình ảnh này của Lý Nhược Đồng đã vô cùng cảm thán. Họ có cảm giác cô thực sự giống như Tiểu Long Nữ trong nguyên tác bước ra, nhờ luyện Ngọc Nữ Tâm Kinh và không vướng bụi trần mà trẻ mãi không già. 

Một số khán giả thực tế hơn thì cho rằng Lý Nhược Đồng chính là minh chứng cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Một cuộc sống độc thân và giàu có chính là phương thuốc kéo dài nhan sắc hiệu quả nhất cho người phụ nữ.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news