Tin mới

Hè đến rồi, nàng đã biết cách chọn áo hai dây để phù hợp với từng dáng người chưa?

Thứ ba, 04/05/2021, 17:01 (GMT+7)

Áo hai dây mặc lên thì đẹp, thì mát thật đấy… nhưng để tìm ra kiểu áo phù hợp với từng dáng người thì không phải ai cũng biết.

Bắp tay lớn: Ưu tiên áo độn vai

Những cô nàng có phần vai quá khổ thường khá e dè trong việc chưng diện áo tank top vì sợ làm lộ nhược điểm. Thế nhưng, những kiểu áo độn vai sẽ giúp bạn 'bon chen" cực kì thành công. Phần vai rộng sẽ tạo cảm tương xứng với kích cỡ bắp tay hơn. Bên cạnh đó, kiểu áo này cũng giúp hội chị em xây dựng hình ảnh quý cô hiện đại, thanh lịch.

Hè đến rồi, nàng đã biết cách chọn áo hai dây để phù hợp với từng dáng người chưa? - Ảnh 1

Bờ vai to: Áo hai dây bản rộng

Với những cô nàng có bờ vai to, thô thì nên chọn kiểu áo hai dây có phần vai rộng từ để che bớt nhược điểm, tạo ảo giác phần vai trông thanh mảnh hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những mẫu áo có màu sắc nổi bật, giúp đánh lừa thị giác.

Hè đến rồi, nàng đã biết cách chọn áo hai dây để phù hợp với từng dáng người chưa? - Ảnh 2

Bờ vai mảnh: Áo hai dây bản nhỏ

Ông cha có câu, "đẹp khoe xấu che", nếu sở hữu bờ vai thon thả, nuột nà, nàng đừng ngại chọn những thiết kế có phần dây thanh mảnh nhé. Nó sẽ giúp khoe lên những điểm vàng trên cơ thể, từ đó hút hồn người xung quanh và bạn sẽ trở nên vô cùng quyễn rũ, gợi cảm.

Hè đến rồi, nàng đã biết cách chọn áo hai dây để phù hợp với từng dáng người chưa? - Ảnh 3

Cổ dài: Lựa chọn áo dạng yếm

Những thiết kế áo dạng yếm được hội it girl ưu ái bởi sự gợi cảm và thanh lịch. Phần quai dài quấn quanh cổ sẽ giảm cảm giác lê thê đồng thời tạo điểm nhấn giúp phần cổ mảnh mai hơn.

Hè đến rồi, nàng đã biết cách chọn áo hai dây để phù hợp với từng dáng người chưa? - Ảnh 4

Cổ ngắn: Áo cổ chữ V

Ngược lại, với những cô gái có phần cổ ngắn thì hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu áo tạo hiệu ứng kéo dài khiến phần cổ. Và áo cổ chữ V chính là item mà bạn nên lưu ý, đường xẻ chữ V sẽ đánh lừa thị giác theo chiều dọc và khiến phần cổ cũng như vóc dáng của bạn trông cao ráo hơn.

Hè đến rồi, nàng đã biết cách chọn áo hai dây để phù hợp với từng dáng người chưa? - Ảnh 5

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news