Tin mới

Mai Phương Thúy viết thư tay cho ‘chị Nhung’ khiến người nhận muốn giận ‘3 ngày 3 đêm’

Thứ tư, 29/12/2021, 11:18 (GMT+7)

Mai Phương Thúy khi còn nhỏ đã viết một lá thư dành riêng cho “chị Nhung” để bày tỏ sự quan tâm.

Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải trên Instagram về bức thư tay bản thân tự viết, gửi đến một nhân vật có tên là Nhung. Bức thư này được nàng hậu viết từ năm 2014 nhưng không biết vì lý do gì mà đến nay vẫn chưa được gửi đi.

Nội dung bức thư đặc biệt gây chú ý. Hoa hậu Mai Phương Thúy viết: "Cuộc sống bản chất là luôn tươi đẹp. Chỉ là thi thoảng có những thử thách để chúng ta biết được giá trị của đức tin và sức mạnh to lớn của tình yêu thương và sự sẻ chia.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Hãy luôn mang theo trong trái tim mình tình yêu thương của mọi người và niềm hy vọng, chị Nhung nhé. Luôn nhớ mãi nụ cười của chị".

Từ cách viết, có thể thấy Mai Phương Thúy và “chị Nhung” có mối quan hệ đặc biệt thân thiết, khi chị xảy ra biến cố thì nàng hậu lập tức gửi thư tay đầy tình cảm để động viên.

Tuy nhiên, điều khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” là dòng cảm thán, cho biết hiện tại cô không còn nhớ gì về câu chuyện đó cả. Mai Phương Thúy than thở: "Bây giờ mình lại không nhớ là chị Nhung nào, ôi cái thân tôi. Cuối cùng thì tôi có bao nhiêu lá thư chưa từng gửi đi?".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù viết rằng: "Luôn nhớ mãi nụ cười của chị" ở câu kết trong thư nhưng nàng hậu hiện tại đã quên luôn cả người chị lẫn sự kiện quan trọng từng xảy ra.

Chính vì vậy mà một số cộng đồng mạng cảm thán, trêu Mai Phương Thúy rằng nếu "chị Nhung" có vô tình đọc được bài đăng này thì cũng hẳn sẽ... "giận tím người" 3 ngày 3 đêm mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news