Tin mới

Cô gái từng khiến Midu đau khổ từ hôn đổi đời sau bê bối 'tiểu tam, nhiều năm bị 'ném đá' vì ăn mặc phản cảm

Thứ tư, 27/04/2022, 11:26 (GMT+7)

Dù chi bộn tiền để đổi đời sau ồn ào làm tiểu tam, hotgirl Thúy Vi lại liên tục vướng vào những chỉ trích vì ăn mặc phản cảm.

Dù không phải ngôi sao hoạt động trong làng giải trí Việt nhưng hotgirl Thúy Vi vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nếu nói về độ nổi tiếng thì Thúy Vi lại là một mỹ nhân nổi lên như một "hiện tượng" mạng xã hội nhưng hầu hết lại là những thị phi đời tư. 

Sau bê bối bị chỉ trích làm "tiểu tam" trong quá khứ, Thúy Vi đã chi bộn tiền để tân trang lại nhan sắc của mình. Chân dài này thoải mái công khai việc phẫu thuật nâng ngực. Theo đó, Thúy Vi ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc nhất là việc khoe triệt để vòng 1 nhưng lại thường xuyên nhận những lời chỉ trích vì ăn mặc phản cảm. 

Mới đây, Thúy Vi khoe thân hình nuột nà trong chiếc váy ngắn kèm áo kiểu yếm khoe vai trần quyến rũ. Nhan sắc xinh đẹp nhưng Thúy Vi vẫn nhận nhiều lời chỉ trích khi mặc chiếc áo đồ mỏng tang, phía trên cắt xẻ táo bạo để lộ vùng nhạy cảm khiến ai nhìn cũng đỏ mặt.

Cô gái từng khiến Midu đau khổ từ hôn đổi đời sau bê bối 'tiểu tam, nhiều năm bị 'ném đá' vì ăn mặc phản cảm - Ảnh 1
Trang phục phản cảm của Thúy Vi khiến nhiều người đỏ mặt. Ảnh FBNV
Trang phục phản cảm của Thúy Vi khiến nhiều người đỏ mặt. Ảnh FBNV
Dù bị chỉ trích nhưng Thúy Vi vẫn không quan tâm. Ảnh FBNV
Dù bị chỉ trích nhưng Thúy Vi vẫn không quan tâm. Ảnh FBNV

Trong góc chụp nghiêng, Thúy Vi còn để lộ miếng dán ngực kém duyên khiến dân mạng khó chịu. Tuy nhiên, mặc những lời chỉ trích, mỉa mai, người đẹp gốc Cà Mau không hề phản hồi lại.

Đây không phải lần đầu tiên Thúy Vi bị chỉ trích vì hành động ăn mặc hở hang như thế này. Vốn nổi tiếng là Hot girl sở hữu phong cách thời trang gợi cảm và sở thích khoe vòng 1. Người đẹp sinh năm 1998 theo đuổi hình ảnh nữ tính, gợi cảm với những bộ trang phục có lợi thể làm nổi bật lên vóc dáng của mình. 

Cô gái từng khiến Midu đau khổ từ hôn đổi đời sau bê bối 'tiểu tam, nhiều năm bị 'ném đá' vì ăn mặc phản cảm - Ảnh 2
Cô gái từng khiến Midu đau khổ từ hôn đổi đời sau bê bối 'tiểu tam, nhiều năm bị 'ném đá' vì ăn mặc phản cảm - Ảnh 3
Cô gái từng khiến Midu đau khổ từ hôn đổi đời sau bê bối 'tiểu tam, nhiều năm bị 'ném đá' vì ăn mặc phản cảm - Ảnh 4
Thúy Vi liên tục ăn mặc gợi cảm. Ảnh FBNV
Thúy Vi liên tục ăn mặc gợi cảm. Ảnh FBNV
Cô gái từng khiến Midu đau khổ từ hôn đổi đời sau bê bối 'tiểu tam, nhiều năm bị 'ném đá' vì ăn mặc phản cảm - Ảnh 5
Cô gái từng khiến Midu đau khổ từ hôn đổi đời sau bê bối 'tiểu tam, nhiều năm bị 'ném đá' vì ăn mặc phản cảm - Ảnh 6

Hầu hết những bộ đồ gợi cảm như hai dây, dáng croptop, bodycon,... nhưng điều đáng nói đến là những bộ trang phục mỏng manh khoe da thịt đến phản cảm khiến nhiều dân mạng khó chịu. Thế nhưng, bất chấp những lời chỉ trích vì phong cách ăn mặc, Thúy Vi vẫn không quan tâm và tiếp tục thể hiện thoải mái đam mê ăn mặc gợi cảm của mình.

Thúy Vi từng được biết đến khi vướng vào bê bối chấn động khi trở thành "tiểu tam" trong mối quan hệ của Midu và Phan Thành khi mới 17 tuổi. Chỉ sau một đêm, Thúy Vi công khai chuyện hẹn hò với thiếu gia nhà giàu trong lúc Phan Thành và Midu đã làm đám hỏi. 

Thời điểm đó, Thúy Vi còn ngang nhiên khẩu chiến với Midu trên mạng xã hội khiến dân mạng bức xúc vào chỉ trích nặng nề. Sau ồn ào, Midu tuyên bố hủy bỏ hôn ước với Phan Thành còn Thúy Vi cũng bắt đầu được đà chen chân vào showbiz với các chiêu trò gây chú ý. 

Cô gái từng khiến Midu đau khổ từ hôn đổi đời sau bê bối 'tiểu tam, nhiều năm bị 'ném đá' vì ăn mặc phản cảm - Ảnh 7

Hết Phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện như nâng mũi, nâng ngực, cắt mí, tiêm vòng 3, hút mỡ bụng kèm theo thời trang hở bạo khiến dân tình choáng váng. Không có tài năng gì ngoài nhan sắc, Thúy Vi còn gây chú ý bởi những phát ngôn sốc thậm chí còn bị chỉ trích nặng nề khi liên tục nhắc đến chuyện tình tay ba giữa bản thân cùng Phan Thành và Midu.

Thời điểm đó, Thúy Vi cũng là cái tên tốn nhiều giấy mực của báo chí. Từ một nữ sinh cấp ba ngây thơ trong tà áo dài, Thúy Vi chuyển hướng sang gây thị phi ở tuổi 17 thậm chí còn không ngại những scandal và lời chỉ trích nặng nề. 

Khi đã được nhiều người biết đến, Thúy Vi còn từng bị bắt gặp đến công ty của Vũ Khắc Tiệp xin làm người mẫu nhưng bị "ông bầu" từ chối. Không dấn thân vào showbiz nhưng từ sau khi nổi tiếng bằng thị phi, Thúy Vi lại đổi đời ở tuổi 18 khi công khai tài khoản riêng có tiền tỷ. 

Chính bản thân Thúy Vi thừa nhận số tiền này kiếm được một phần nhờ scandal khiến cô nhận làm đại diện quảng cáo cho thẩm mỹ viện, đại sự game... Về chuyện tình cảm, sau khi tan rã với Phan Thành, năm 2016, Thúy Vi từng bị đồn cặp với đại gia đáng tuổi ông ngoại khi cô khoe "bạn trai" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1998 thừa nhận bạn trai đại gia nhưng là "khá trẻ" chứ không phải tuổi "ông ngoại" như tin đồn thổi.

Cô gái từng khiến Midu đau khổ từ hôn đổi đời sau bê bối 'tiểu tam, nhiều năm bị 'ném đá' vì ăn mặc phản cảm - Ảnh 8
Cô gái từng khiến Midu đau khổ từ hôn đổi đời sau bê bối 'tiểu tam, nhiều năm bị 'ném đá' vì ăn mặc phản cảm - Ảnh 9

Điều đáng nói là ngay ở tuổi 19, Thúy Vi đã mua được nhà tiền tỷ tại TP HCM nhưng khẳng định là số tiền "mồ hôi nước mắt". Trước những lời xì xào cho rằng tiền là do đại gia chu cấp, Thúy Vi từng phản bác đanh thép và cho rằng không phải được đại gia chi.

Thế nhưng, chỉ 2 tháng sau, cô lại trả lời trong một bài phỏng vấn rằng nhà đang ở hữu chính là quà của bạn trai. Cô cho rằng không ai lên Sài Gòn 1 năm mà mua được nhà tiền tỷ. Những chia sẻ mâu thuẫn của Thúy Vi đã hứng trọn "gạch đá" của dân mạng.

Sau này, Thúy Vi dần kiệm lời hơn và cũng ít chia sẻ về quan điểm tình cảm và đến năm 2020, cô tuyên bố mình độc thân sau nhiều mối tình với đại gia. Cuộc sống sang chảnh của Thúy Vi nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi Midu Phan Thành