Tin mới

Ảnh mặt mộc bóc trần nhan sắc của Lâm Tâm Như

Thứ tư, 03/11/2021, 18:09 (GMT+7)

Liệu Lâm Tâm Như có giữ được nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần như thời đỉnh cao? Bức ảnh mặt mộc đã bóc trần sự thật.

Tối 2/11, Lâm Tâm Như đăng ảnh selfie lên mạng, khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết. Mỹ nhân 45 tuổi dường như bị thời gian bỏ quên. Đặc biệt là khi không cười, làn da của Lâm Tâm Như đặc biệt mịn màng. Bà xã Hoắc Kiến Hoa mặc chiếc áo len màu hồng nhạt, đeo vòng cổ đơn giản và nhìn nghiêng khoe vẻ đẹp tinh tế.

Tâm trạng của Lâm Tâm Như có vẻ đang rất tốt. Cô đã trả lời đầy ngượng ngùng khi được một netizen khi được khen nhan sắc. Trong vùng bình luận, rất nhiều netizen đã khen ngợi sự tiến bộ trong công nghệ chụp selfie của người đẹp. Thậm chí có người còn hỏi nữ thần bí quyết dưỡng nhan không tuổi. Sau ngần ấy năm, Lâm Tâm Như dường như không thay đổi.

Đáp lại, Lâm Tâm Như đã nhiệt tình chia sẻ mẹo trẻ lâu của bản thân đó là mặc đồ màu hồng. Cô nhấn mạnh không nên cười quá nhiều để tránh bị hình thành nếp nhăn. 

Hiện tại, Lâm Tâm Như rất lạc quan. Dù đã già đi nhưng bà xã Hoắc Kiến Hoa không cảm thấy lo lắng về điều đó. Trong vài năm qua, công việc của Lâm Tâm Như được đánh giá cao. Người đẹp vẫn duy trì được sự trẻ trung của mình, điều này liên quan mật thiết đến sự lạc quan của cô.

Sở hữu làn da trắng trẻo, dịu dàng và đôi mắt to tràn đầy sức sống, Lâm Tâm Như khi để mặt mộc dường như không có sự khác biệt quá nhiều so với lúc trang điểm. Hàng ngày, cô rất chăm tập luyện thể dục để làm chậm quá trình lão hóa. Nhan sắc hiện tại của cô đã chứng minh được tác dụng của việc tập luyện và chế độ ăn uống hợp lý.

>> Xem thêm: Bị Lâm Tâm Như vu vạ, Châu Kiệt tiêu tan sự nghiệp, lận đận tình duyên

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news