Tin mới

9 dấu hiệu của cuộc hôn nhân đang trên bờ đổ vỡ

Thứ sáu, 04/11/2022, 16:10 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân có một trong những dấu hiệu này thì đã đến lúc bạn tìm cách sữa chữa hoặc chấm dứt nó.

1. Không tôn trọng, chỉ có oán hận

Nếu không có sự tôn trọng lẫn nhau và cả hai (hoặc một bên) chế nhạo nhau, đó là dấu hiệu chính cho thấy cuộc hôn nhân của bạn đang tiến đến bờ vực ly hôn.

2. Hiếm khi có sự thân mật về thể xác

9 dấu hiệu của cuộc hôn nhân đang trên bờ đổ vỡ - Ảnh 1

Sự thân mật là điều rất quan trọng trong một cuộc hôn nhân, nhưng đáng buồn nó thường bị coi là điều hiển nhiên. Nếu những vết rạn lớn và vợ chồng lâu ngày không thân mật thì chứng tỏ cuộc hôn nhân không còn lành mạnh.

3. Không chung thực về tài chính

Đây là một trong những dấu hiệu hàng đầu của việc ly hôn. Nếu một trong hai người đang sống một lối sống không phù hợp với thu nhập, tránh công khai ngân sách với đối phương và từ chối chia sẻ các bảng sao kê ngân hàng thì đó là dấu hiệu đáng báo động.

4. Trốn tránh cuộc sống chung

Nếu một trong hai người trốn tránh cuộc sống chung, lao vào phim ảnh đồi trụy, rượu và tạo dựng một cuộc sống mới mà không có bạn đời thì cuộc hôn nhân của bạn đang như đèn trước gió.

5. Tranh cãi mãi về một vấn đề

9 dấu hiệu của cuộc hôn nhân đang trên bờ đổ vỡ - Ảnh 2

Tranh luận, cãi vã là điều không thể thiếu trong một cuộc hôn nhân, nhưng tranh luận lặp đi lặp lại về một vấn đề, đổ lỗi cho đối phương thì đó lại là dấu hiệu đáng báo động.

6. Xung đột mọi lúc

Xung đột là điều quan trọng trong một cuộc hôn nhân, nhưng nếu những cuộc thảo luận nhỏ luôn kết thúc bằng một cuộc chiến thì điều đó có nghĩa là hôn nhân đang tiến tới ly hôn.

7. Không có cuộc thảo luận nào cả

Nếu một trong hai hoặc cả 2 bạn không nói về bất cứ điều gì, không có cuộc trò chuyện nào với nhau thì đó cũng là dấu hiệu của đổ vỡ.

8. Đi công tác thường xuyên

9 dấu hiệu của cuộc hôn nhân đang trên bờ đổ vỡ - Ảnh 3

Nếu vợ/chồng của bạn thường xuyên đi công tác và không muốn đưa bạn đi cùng thì đó là dấu hiệu họ đang tránh mặt bạn. Giải quyết tình huống này có thể giúp bạn ngăn cuộc hôn nhân gặp trục trặc.

9. Cảm thấy cô đơn trong hôn nhân

Khi bạn bắt đầu cảm thấy cô đơn, bị bỏ rơi, buồn bã và cô đơn trong một mối quan hệ và bạn không có gì mong đợi ở nửa kia thì đã đến lúc nó kết thúc.

(Theo India Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hôn nhân