Tin mới

9 mỹ nhân đẹp nhất Cbiz: Lưu Diệc Phi bét bảng, thua cả Dương Mịch, Nhiệt Ba

Thứ tư, 18/08/2021, 18:40 (GMT+7)

Mỹ nhân Trung Quốc nhiều vô kể nhưng phải thừa nhận các thế hệ giai nhân thập niên 80, 90 vượt trội cả về nhan sắc và diễn xuất. Những cái tên như Lý Gia Hân, Quan Chi Lâm, Trương Bá Chi bỏ xa đàn em như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba về nhan sắc.

Làng giải trí luôn có sự chuyển hóa, thời đại nào cũng có những con người và tác phẩm kinh điển. Nếu là những khán giả trung thành của Cbiz, bạn nghĩ ai sẽ là những mỹ nhân đẹp nhất Hoa ngữ? Hãy cùng trang Sohu điểm mặt 10 mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại của Trung Quốc.

1. Lý Gia Hân

Lý Gia Hân
Lý Gia Hân

Người ta từng có câu ở Hong Kong có 2 thứ không bao giờ phải nghi ngờ đó là tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân. Cô ấy xứng đáng với vị trí số 1 trong danh sách này. Với vóc dáng mảnh mai, đường nét gương mặt hoàn hảo, khi Lý Gia Hân xuất hiện trong Yêu Thú Đô Thị năm đó đã khiến khán giả ngỡ ngàng.

2. Quan Chi Lâm 

Quan Chi Lâm
Quan Chi Lâm

Luận bàn về nhan sắc thì Lý Gia Hân và Quan Chi Lâm ngang tài ngang sức, tuy nhiên, Lý Gia Hân ăn ảnh hơn. Tại concert của Lưu Học Hữu năm đó, Quan Chi Lâm diện một chiếc váy hồng đẹp tựa nữ thần. Do đó, Lưu Đức Hoa luôn nói trong trái tim anh, Quan Chi Lâm luôn là người đẹp nhất.

Đôi mắt Quan Chi Lâm đẹp đến mê muội, cảm giác như đang nhìn xa xăm về dãy núi mùa xuân. Khóe mắt, lông mày của cô chất chứa sự đa tình khiến người ta như bị hút vào đó.

3. Trương Bá Chi

Trương Bá Chi
Trương Bá Chi

Trương Bá Chi được mệnh danh là ngọc nữ. Khác với 2 người đẹp trên, cô ngoài ngoại hình xinh đẹp còn có kỹ năng diễn xuất tốt, không ai sánh bằng trong thế hệ nữ diễn viên mới của Hong Kong khi đó. 

Các đường nét khuôn mặt của Trương Bá Chi rất hút, có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

4. Tiêu Tường

Tiêu Tường
Tiêu Tường

Tiêu Tường từng được mệnh danh là mỹ nhân số 1 Đài Loan. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gây ấn tượng nhất với vai diễn trong Tiểu Lý Phi Đao.

Xuất thân là một nghệ sĩ múa, ngoại hình và khả năng vũ đạo rất tốt và đây là điểm khác biệt giữa Tiêu Tường với những nghệ sĩ khác.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đại diện cho vẻ đẹp lai, cô có đường nét gương mặt góc cạnh, vóc dáng mảnh mai. Ngoài nhan sắc đẹp lạ, Nhiệt Ba còn có thể hát, nhảy và vẻ đẹp này thực sự ấn tượng khó phai.

6. Khâu Thục Trinh 

Khâu Thục Trinh
Khâu Thục Trinh

Mỹ nhân Hong Kong Khâu Thục Trinh sở hữu vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, khuôn mặt nhỏ nhắn, tinh tế và khơi dậy cho người nhìn cảm xúc đa tình. Cô ấy có sự gợi cảm tự nhiên và quyến rũ ở giữa ranh giới của một phụ nữ và một cô gái. 

Sở hữu sống mũi cao thẳng, đôi mắt thanh tú thông minh, Khâu Thục Trinh khi cười ánh mắt sẽ như vầng trăng khuyết vô cùng cám dỗ.

7. Cao Viên Viên 

Cao Viên Viên
Cao Viên Viên

Vẻ đẹp của Cao Viên Viên không phải thoạt nhìn đã thấy. Cô ấy là kiểu càng ngắm mới càng thấy đẹp. Cao Viên Viên như thể một viên ngọc quý, khi mới bước chân vào giới giải trí thì chưa bộc lộ. Theo thời gian, cô ấy ngày càng tỏa sáng.

8. Dương Mịch

Dương Mịch
Dương Mịch

Dương Mịch không phải một người đẹp chuẩn mực nhưng cô lại sở hữu đôi mắt thông minh. Đôi mắt có khí chất của Dương Mịch đã nâng cao giá trị khuôn mặt cho người đẹp. Đôi mắt ấy dường như có tất thảy sơn thủy hữu tình.

9. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi khá đặc biệt, các chi tiết không có gì xuất sắc như khi kết hợp lại vô cùng hài hòa, đạt chuẩn. Cô để bất cứ kiểu tóc nào cũng phù hợp. Các biểu cảm trên mặt không nổi bật nhưng lại khác biệt, khiến cô trở nên đặc biệt.

>> Xem thêm: Ảnh thời debut của các 'chị đại' Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh ngọt như kẹo, Lưu Thi Thi ngố tàu, Dương Mịch bá đạo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news