Tin mới

4 mỹ nhân Cbiz được Châu Tinh Trì yêu say đắm, khiến ông cô đơn tuổi xế chiều

Thứ tư, 18/08/2021, 11:11 (GMT+7)

'Vua hài' Châu Tinh Trì cả đời mang lại tiếng cười cho người khác nhưng cuộc sống riêng của ông lại chất chứa nỗi buồn. Ông từng trải qua 4 mối tình khắc cốt ghi tâm với 4 người đẹp nhưng tất cả đều không có kết hậu.

Mới đây, 'vua hài' Châu Tinh Trì vướng tin đồn hẹn hò với thiếu nữ 17 tuổi Trương Hiểu Kỳ. Nhưng ngay lập tức, phía Châu gia đã lên tiếng phủ nhận. Suy cho cùng, nếu tin đồn này là thật thì Châu Tinh Trì sẽ bị nhiều người mỉa mai "trâu già gặm cỏ non" bởi nam tài tử năm nay đã 59 tuổi. Tuy nhiên, với fan Châu Tinh Trì, họ có thể sẽ rất háo hức với tin anh kết hôn.

Châu Tinh Trì dính tin đồn hẹn hò với mỹ nhân Hong Kong 17 tuổi.
Châu Tinh Trì dính tin đồn hẹn hò với mỹ nhân Hong Kong 17 tuổi.

Rất nhiều thế hệ lớn lên gắn bó với những bộ phim của Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, xem phim của anh mới thấy đằng sau luôn chất chứa sự ảm đạm. Có thể nhiều người còn chưa biết về lịch sử tình trường của vua hài khi anh từng trải qua 4 mối tình sâu đậm với La Huệ Quyên, Chu Ân, Mạc Văn Úy và Vu Văn Phượng nhưng tất cả đều kết thúc không có hậu.

La Huệ Quyên là người tình đầu tiên của Châu Tinh Trì, sau đó cô kết hôn với Lưu Chí Mẫn, một ông trùm ngành tài chính ở Singapore.  Người bị Châu Tinh Trì làm tổn thương nhiều nhất có lẽ là Chu Ân. Họ gặp nhau vì một bộ phim và sau đó cũng chia tay vì nó. Cho đến năm 1993, nữ nhân thứ 3 là Mạc Văn Úy xuất hiện. Cô được Châu Tinh Trì mời đóng Đại Thoại Tây Du: Nguyệt Quang Bảo Hạp. Châu gia vì động lòng trước cá tính và sự thông minh của Mạc Văn Úy nên đã chia tay Chu Ân để đến với người mới.

Chu Ân là người con gái bị Châu Tinh Trì làm tổn thương nhiều nhất.
Chu Ân là người con gái bị Châu Tinh Trì làm tổn thương nhiều nhất.
Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng.
Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng.
Châu Tinh Trì cô đơn ở tuổi xế chiều.
Châu Tinh Trì cô đơn ở tuổi xế chiều.

Thế nhưng Châu Tinh Trì vốn là người khó nắm bắt, mối tình thứ 3 này không kéo dài được lâu. Hai người họ chia tay, Mạc Văn Úy tìm thấy tình yêu mới. Châu Tinh Trì vì Mạc Văn Úy mà từng có ý định kết hôn, từng níu kéo nhưng người đẹp không chấp nhận quay lại.

Người bạn gái cuối cùng mà Châu Tinh Trì công khai là Vu Văn Phượng. Tưởng rằng mối quan hệ này sẽ kéo dài mãi thế nhưng cũng kết thúc trong rạn vỡ. Vào thời điểm đó, sau 12 năm bên nhau, Châu Tinh Trì tố Vu Văn Phượng Ngoại tình, thậm chí còn đưa cô ra tòa để giải quyết tranh chấp trong khoảng thời gian chung sống.

Châu Tinh Trì và tình đầu La Huệ Quyên.
Châu Tinh Trì và tình đầu La Huệ Quyên.
Dù không phải đẹp sắc nước hương trời nhưng cá tính và trí thông minh của Mạc Văn Úy đã khiến Châu Tinh Trình phản bội Chu Ân.
Dù không phải đẹp sắc nước hương trời nhưng cá tính và trí thông minh của Mạc Văn Úy đã khiến Châu Tinh Trình phản bội Chu Ân.

Có thể thấy dù hào hoa, tài giỏi nhưng đường tình duyên của Châu Tinh Trì lại quá lận đận. Giờ đây, người hâm mộ mong mỏi nam tài tử có thể tìm được một người để đi với nhau những năm tháng cuối đời. Anh ấy đã cống hiến nhiều cho nghệ thuật và mất mát quá nhiều trong cuộc sống riêng tư. Nếu Châu Tinh Trì không kết hôn, anh ấy sẽ độc thân cả đời và đó là điều mà các fan không muốn thấy. Suy cho cùng, khi về già thì vợ là người duy nhất có thể đồng hành cùng anh ấy.

Nếu Châu Tinh Trì hiện tại đang yêu cô gái 17 tuổi người Hong Kong thì chắc chắn nhiều fan sẽ không phản đối. Họ thực sự hy vọng thần tượng của mình sẽ tìm được một bến đỗ. Nhưng câu hỏi ở đây là anh ấy có thực sự yêu Trương Hiểu Kỳ? Đây chắc chắn sẽ là một câu hỏi chưa thể có đáp án bởi nếu thực sự họ yêu nhau và công khai tình cảm ở thời điểm này, vua hài không tránh khỏi bị chế nhạo.

>> Xem thêm: Mỹ Nhân Ngư của Châu Tinh Trì quá ảo diệu khi quy tụ cả '3 tên cặn bã' Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news