Tin mới

Á hậu Đào Hiền tiết lộ kế hoạch dùng tiền thưởng hậu đăng quang

Thứ ba, 15/08/2023, 17:07 (GMT+7)

Hành động đẹp của Đào Hiền nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 (hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023), Đào Hiền rất tích cực xuất hiện trước công chúng. Mới đây, nàng Á hậu đã có chuyến về quê nhà Nghệ An thăm gia đình, đồng thời tham gia hoạt động thiện nguyện khi trao quà và tiền mặt cho các hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn tại địa phương.

Á hậu Đào Hiền tiết lộ kế hoạch dùng tiền thưởng hậu đăng quang - Ảnh 1
 
Đào Hiền giản dị với trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng làm thiện nguyện tại quê nhà Nghệ An
Đào Hiền giản dị với trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng làm thiện nguyện tại quê nhà Nghệ An

Đào Hiền cũng tiết lộ kế hoạch dùng tiền thưởng sau khi đăng quang khiến công chúng có cái nhìn thiện cảm dành cho cô. Theo đó, nàng hậu đã trích số tiền thưởng cô nhận được khi đạt danh hiệu Á hậu 1 và Người đẹp Nhân ái ở Miss World Vietnam 2023 để chuẩn bị 100 phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm, tiền mặt cho bà con và hỗ trợ hai hoàn cảnh khó khăn 5.000.000 đồng.

Trong hành trình thiện nguyện lần này, Đào Hiền cũng bày tỏ niềm tự hào và biết ơn khi lan tỏa được những giá trị nhân văn đến cộng đồng, đặc biệt là giúp đỡ được bà con tại quê hương Nghệ An.

Đào Hiền ghi điểm nhờ những hành động nhỏ trong buổi thiện nguyện
Đào Hiền ghi điểm nhờ những hành động nhỏ trong buổi thiện nguyện
Á hậu Đào Hiền tiết lộ kế hoạch dùng tiền thưởng hậu đăng quang - Ảnh 2
 
Á hậu Đào Hiền tiết lộ kế hoạch dùng tiền thưởng hậu đăng quang - Ảnh 3
 
Nàng hậu dần lấy lại được tình cảm của công chúng hậu scandal 'vạ miệng' sau đăng quang
Nàng hậu dần lấy lại được tình cảm của công chúng hậu scandal "vạ miệng" sau đăng quang

Trước đó, Đào Hiền vướng phải tranh cãi khi có phát ngôn chưa đúng chuẩn mực khi được hỏi "kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An" tại một cuộc phỏng vấn. Người đẹp bị chỉ trích khi trả lời bản thân và chị gái trước Bác Hồ và 2 nhà Cách mạng Phan Bội Châu, Phan Châu Trinh.

Sau vụ việc, Đào Hà nhanh chóng lên tiếng xin lỗi: "Mấy ngày liên tục đi trả lời báo chí thì tụi mình sẽ có những cái chưa được hoàn chỉnh trong câu trả lời, chưa suy nghĩ thấu đáo nên rất xin lỗi mọi người. Bởi vì đã gây ra những cái hiểu nhầm và chưa được hoàn chỉnh, có gì mong mọi người bỏ qua. Nhưng được mọi người nhắc nhở, mình cảm thấy rất vui, vì được nhắc nhở thì mình sẽ tốt hơn từng ngày".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Đào Hiền