Tin mới

Á hậu Đào Hiền có hành động đáng khen với công ty chủ quản sau chuyến từ thiện

Thứ ba, 15/08/2023, 14:41 (GMT+7)

Đoạn clip Á hậu Đào Hiền tự tay phát bánh đa - đặc sản của Đô Lương (Nghệ An) khiến cho nhiều người chú ý.

Hậu giành được ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam, Á hậu Đào Thị Hiền vừa có chuyến về lại thăm quê. Tại quê nhà, Đào Hiền không chỉ về thăm người thân mà còn có hoạt động lịch trình dày đặc liên quan đến công việc thiện nguyện. 

Xuất hiện tại các sự kiện, chân dài gốc Nghệ An gây ấn tượng mạnh mẽ với sự thân thiện và vô cùng giản dị. "Dù chỉ hỗ trợ được một phần nhỏ bé nhưng Hiền tin cứ lan tỏa giá trị nhân văn thì sẽ nhiều nhiều hơn nữa bà con sẽ được giúp đỡ trong tương lai. Thương lắm Nghệ An ơi! Cảm ơn mọi người vẫn luôn ủng hộ Hiền trong suốt quãng thời gian vừa qua", Á hậu Đào Thị Hiền xúc động viết trên trang cá nhân. 

Á hậu Đào Hiền giản dị khi đi từ thiện. Ảnh: FBNV
Á hậu Đào Hiền giản dị khi đi Từ thiện. Ảnh: FBNV

Sau chuyến đi, nàng hậu nhanh chóng di chuyển vào Tp.HCM để tiếp tục chuỗi hoạt động tiếp theo được phía công ty sắp xếp. Người đẹp sau đó đã tới trụ sở Sen Vàng - công ty tổ chức cuộc thi hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 để gửi tặng mọi người trong công ty chút quà là đặc sản quê hương mình. 

Trong đoạn clip được Đào Hiền đăng tải, ai nấy đều tỏ ra vô cùng phấn khích và hào hứng khi thưởng thức món bánh đa Đô Lương (Nghệ An). Hành động trên của nàng hậu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự thảo tính của cô. Đồng thời gửi lời chúc đến 10X hãy luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục chuỗi những hoạt động tiếp theo trong vai trò là Á hậu của 1 cuộc thi nhan sắc tầm cỡ. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Đào Thị Hiền. Ảnh: Chụp màn hình 
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Đào Thị Hiền. Ảnh: Chụp màn hình 

Đào Hiền sinh năm 2001 và sở hữu chiều cao 1,75m. Số đo 3 vòng lần lượt là 86-63-90cm. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm cuối Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ngoài ra, người đẹp này hiện đang là MC song ngữ cho một số sự kiện và là diễn viên lồng tiếng tại Trung tâm phim truyền hình Việt Nam. 

Người đẹp cũng được biết đến là em gái của Đào Thị Hà. Trả lời về việc này, Đào Hiền bày tỏ: "Lúc trước khán giả gọi mình là em gái Đào Thị Hà cũng hợp lý bởi mình vẫn chưa có thành tựu gì nổi bật. Ngược lại, mình vô cùng tự hào khi chị của mình là một người sở hữu nhiều thành tích ấn tượng, được khán giả yêu mến. Vì thế, mình hoàn toàn không có cảm xúc tiêu cực nào và rất thoải mái".

Á hậu Đào Thị Hiền. Ảnh: FBNV
Á hậu Đào Thị Hiền. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 2001 cũng không quên chia sẻ 1 cách hài hước, gần đây có một số bình luận cho rằng, Đào Hiền đã thay đổi danh hiệu, chị Đào Hà nên được gọi là chị gái á hậu 1. "Không biết chị Hà có cảm thấy chạnh lòng không?", cô nói thêm.

Được đánh giá tài sắc nhưng cách đây không lâu, chân dài này cũng vướng phải ồn ào "vạ miệng" trước câu hỏi: Kể tên 5 người nổi tiếng quê ở Nghệ An. Cô trả lời lúng túng và đặt Bác Hồ và 2 nhà Cách mạng Phan Bội Châu, Phan Châu Trinh sau chị gái (PV: Đào Hà) và mình khiến cho CDM tranh cãi nảy lửa.

Đào Hiền cũng vướng phải nhiều tranh cãi về phát ngôn. Ảnh: BTC
Đào Hiền cũng vướng phải nhiều tranh cãi về phát ngôn. Ảnh: BTC

Ngoài ra, thái độ xin lỗi của nàng hậu cũng khiến cho một bộ phận khán giả chưa thực sự vừa lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Hiền