Tin mới

Á hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gây tò mò khi công khai 'hẹn hò' bên trai lạ

Thứ tư, 21/10/2020, 11:30 (GMT+7)

Á hậu Huyền My khiến không ít người hâm mộ tò mò khi đăng tải bức ảnh đi ăn cùng người đàn ông lạ mặt trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ngày 20/10 vừa qua, nhiều chị em thể hiện niềm hạnh phúc với những lời chúc, háo hức về những món quà nhận được thông qua mạng xã hội nhân ngày tôn vinh phái đẹp. Á hậu Huyền My cũng không ngần ngại thể hiện niềm vui ấy với những bức ảnh mà cô chia sẻ.

Trên Instagram, Á hậu Huyền My từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tham gia một sự kiện, đã check-in tại một nhà hàng với món quà là lẵng hoa nhỏ nhắn, dễ thương và giao lưu với bạn bè, người hâm mộ thông qua caption đầy tương tác "20/10 của các chị em thế nào rùi chia sẻ cho Mỳ biết đi".

Á hậu Huyền My trong không khí của ngày 20/10

Điểm đặc biệt gây chú ý trong những bức hình này là sự xuất hiện của một chàng trai lạ mặt, cả hai rạng ngời khi chung một khuôn hình trong không gian nhà hàng sang chảnh. Nhiều người hâm mộ không ngần ngại đặt câu hỏi tới Huyền My về sự xuất hiện của người đàn ông này: "Công khai người yêu à?", "Eo ôi, sang năm lại được đi ăn cỗ cưới rồi",....

Hình ảnh này dấy lên nghi vấn người đàn ông lạ mặt chính là bạn trai Huyền My, thế nhưng sự thật không phải vậy. Đây chính là quản lý của nàng á hậu, người hỗ trợ và đồng hành cùng cô trong các sự kiện, hoạt động giải trí.

Hình ảnh khiến bao người hoài nghi về chuyện hẹn hò của Huyền My

Á hậu Huyền My là người đẹp vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai chuyện tình cảm với bất kỳ người đàn ông nào dẫu rằng xuất hiện nhiều đồn đoán hẹn hò. Gần đây nhất, người đẹp vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Đức Huy song phải lên tiếng phủ nhận và cho biết ở thời điểm hiện tại "không có nhu cầu yêu đương lắm". Trong một bài phỏng vấn, cô cho biết bản thân không áp lực chuyện phải lấy chồng, kết hôn. Người đẹp tâm sự: “Nhiều người nói rằng người như tôi sẽ khó tìm được tấm chồng nhưng tôi tin vào duyên số. Tôi không có tiêu chuẩn quá cao về chuyện chọn người yêu nên tôi nghĩ xinh đẹp hay như thế nào không phải là yếu tố. Nếu duyên chưa đến thì tôi vẫn phải chờ thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news