Tin mới

Á hậu Hàn Quốc hầu tòa vì bán dâm

Thứ năm, 20/02/2014, 09:21 (GMT+7)

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết Sung Hyun Ah đã có hành vi bán dâm bất hợp pháp với tổng số tiền lên tới 50 triệu won.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết Sung Hyun Ah đã có hành vi bán dâm bất hợp pháp với tổng số tiền lên tới 50 triệu won.

Vào cuối năm ngoái, làng giải trí Hàn Quộc chấn động bởi thông tin có một dây buôn bán dâm tiền tỉ trong giới nghệ sĩ với sự tham gia của khoảng 30 ca sĩ, diễn viên, người mẫu tên tuổi xứ kim chi. Sau một thời gian điều tra, cảnh sát Hàn Quốc đã khởi tố không giam giữ đối với một nữ diễn viên vì nghi ngờ có hành vi mua bán mại dâm bất hợp pháp. Đến ngày 19/2/2014 là ngày phiên tòa xét xử đầu tiên nữ diễn viên này, danh tính của cô mới được báo chí tiết lộ. Đó chính là cựu Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah.


Á hậu Hàn Quốc hầu tòa vì bán dâm

 

Chiều ngày 19/2, Sung Hyun Ah (39 tuổi) đã có mặt tại Tòa án địa phương Soowon ở thành phố Kyungki-do, Hàn Quốc trong buổi xét xử liên quan đến nghi vấn mua bán mại dâm này. Cô có mặt để đối chất vì muốn khẳng định mình vô tội. Tại tòa, Á hậu bị cáo buộc ba lần bán dâm cho một thương gia giàu có trong khoảng thời gian từ tháng hai, tháng ba năm 2010, sau đó nhận về 50 triệu won.

Á hậu Hàn Quốc hầu tòa vì bán dâm


Phiên tòa đầu tiên chỉ kéo dài trong vòng chưa đầy 10 phút đã hoàn tất. Ngay sau khi kết thúc phiên xử, Sung Hyun Ah vội vã ra khỏi và bước lên xe ô tô đang chờ sẵn phía bên ngoài. Cô im lặng trước tất cả câu hỏi liên quan của báo giới. Việc tham gia phiên tòa của Sung Hyun Ah được báo chí nước này miêu tả “thoát ẩn thoát hiện như điệp viên 007”.

Sung Hyun Ah sinh ngày 23/7/1975, năm nay 39 tuổi, là một diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô từng nhận giải người đẹp ăn ảnh và giải Á hậu 2 trong cuộc thi chung kết hoa hậu Hàn Quốc lần thứ 38 năm 1994. Sau khi đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp, với lợi thế chiều cao 1m71, cân nặng 50kg, cô gái trẻ đã bước chân vào làng giải trí, nhận được tình cảm yêu mến của fan hâm mộ. Năm 2012, Seong Hyeun Ah đã kết hôn và sinh con. 

Á hậu Hàn Quốc hầu tòa vì bán dâm



Vụ việc tên tuổi của Sung Hyun Ah bị đưa ra ánh sáng trong vụ kiều nữ Hàn bán dâm đã gây một cú sốc lớn với khán giả nước này. Nhiều cư dân mạng “ném đá” trước thông tin Sung Hyun Ah lợi dụng việc là một ngôi sao và người đẹp từng thi Hoa hậu để đi bán dâm. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực cô vì hiện tại vụ xét xử vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Theo Đẹpplus

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news