Tin mới

Á hậu Hồng Hạnh nói lời gan ruột sau màn ứng xử gây sốt chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Thứ tư, 30/08/2023, 10:56 (GMT+7)

Lê Thị Hồng Hạnh chia sẻ bài đăng dài nói về hành trình ý nghĩa tại Miss Grand Vietnam 2023.

Cuộc thi Miss Grand Vietnam - hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 khép lại tối 27/8 với màn đăng quang của Lê Hoàng Phương. Cùng với đó, 4 Á hậu lần lượt gọi tên Bùi Khánh Linh, Trương Quí Minh Nhàn, Lê Thị Hồng Hạnh, Đặng Hoàng Tâm Như. Sau đêm chung kết, mọi động thái của Top 5 đều nhận được quan tâm.

Top 5 Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023
Top 5 Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Mới đây nhất, Á hậu Lê Thị Hồng Hạnh có tâm thư dài trên trang cá nhân. Người đẹp gốc Thái Bình nói về hành trình đầy ý nghĩa tại Miss Grand Vietnam 2023. Lê Thị Hồng Hạnh gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu và Á hậu, đồng thời cảm ơn ekip, người thân, khán giả.

Khoảnh khắc đăng quang Á hậu 3 đầy xúc động của Lê Thị Hồng Hạnh
Khoảnh khắc đăng quang Á hậu 3 đầy xúc động của Lê Thị Hồng Hạnh

"Từ giây phút đặt bút đăng ký quay trở lại, hành trình miệt mài cố gắng vừa qua, những người bạn mới, những khó khăn vất vả, những lúc vừa cười vừa khóc và giây phút được xướng tên cho ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu hoà bình Việt Nam - tất cả sẽ được Hồng Hạnh ghi nhớ và trân trọng mãi mãi.

Có thể Hồng Hạnh không hoàn hảo nhưng chính sự yêu thương, giúp đỡ của mọi người là động lực để mình cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày.

Hạnh xin gửi lời chúc đến chị Lê Hoàng Phương xuất sắc chinh phục danh hiệu Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam 2023 và chúc chị hành trình sắp tới ở Miss Grand International 2023 thật rực rỡ. Chúc mừng á Hậu 1 Bùi Khánh Linh, á Hậu 2 Minh Nhàn á Hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như, hành trình sắp tới sẽ thật thành công

Em xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến Trưởng Ban tổ chức chị Phạm Kim Dung , Tổng đạo diễn anh Hoàng Nhật Nam và ban tổ chức  Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam đã tạo điều kiện cho em để em có cơ hội được thử sức và cải thiện bản thân", một đoạn từ bài đăng của Á hậu Hồng Hạnh. 

Theo Hồng Hạnh sự yêu thương, giúp đỡ của mọi người là động lực để cô cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày
Theo Hồng Hạnh sự yêu thương, giúp đỡ của mọi người là động lực để cô cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày

Trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Lê Thị Hồng Hạnh gây sốt khi trả lời ứng xử về câu hỏi "suy nghĩ về lòng bao dung, vị tha trong đời sống hiện nay". Khi nhận câu hỏi, nàng hậu trở nên lúng túng, mất bình tĩnh. Sau một hồi loay hoay, Hồng Hành khiến cả khán phòng vỡ òa khi đưa ra câu trả lời ngắn gọn: “Kính thưa quý vị! Có lẽ, ngày hôm này, tôi không phải người trả lời hay nhất. Nhưng chính những tràng vỗ tay và sự động viên của mọi người ở đây là sự bao dung và lòng vị tha đối với tôi"

Á hậu Hồng Hạnh nói lời gan ruột sau màn ứng xử gây sốt chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 1
 

Trong phỏng vấn mới đây nhất, Hồng Hạnh đã lên tiếng về phần thi này. Theo đó, mỹ nhân này cho biết khi đứng trên sân khấu rất hồi hộp, như "nuốt hết chữ" nên không biết bắt đầu từ đâu. Thời điểm này, nàng hậu chỉ nghỉ: "Thôi, được ăn cả ngã về không".

Lê Thị Hồng Hạnh được khen ngợi là cô gái bản lĩnh, thông minh
Lê Thị Hồng Hạnh được khen ngợi là cô gái bản lĩnh, thông minh

Ảnh: Tổng hợp   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news