Tin mới

Á hậu Hồng Hạnh che hình xăm: Cuộc thi sắc đẹp không còn khắt khe như trước

Thứ tư, 30/08/2023, 10:19 (GMT+7)

Á hậu Hồng Hạnh cố tình che giấu một điều liên quan đến quan điểm khắt khe từ các cuộc thi Hoa hậu.

Quan điểm thí sinh xăm hình không được thi hoa hậu đã không còn phù hợp

Lê Thị Hồng Hạnh đang là cái tên được dư luận quan tâm sau khi trở thành Á hậu 3 tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Cô nàng được quan tâm bởi có màn trả lời ứng xử quay xe cực chất. Trong phần thi ứng xử, Lê Thị Hồng Hạnh nhận câu hỏi "suy nghĩ về lòng bao dung, vị tha trong đời sống hiện nay". Người đẹp đã tỏ ra lúng túng, ấp úng nhiều lần mà không thể bắt đầu phần thi.

Á hậu Hồng Hạnh trước và sau khi thẩm mỹ. Ảnh internet
Á hậu Hồng Hạnh trước và sau khi thẩm mỹ. Ảnh internet

Cuối cùng, cô quyết định đưa ra câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy ấn tượng: "Kính thưa quý vị! Có lẽ, ngày hôm này, tôi không phải người trả lời hay nhất. Nhưng chính những tràng vỗ tay và sự động viên của mọi người ở đây là sự bao dung và lòng vị tha đối với tôi". Câu trả lời đảo ngược tình thế này của người đẹp không chỉ khiến khán giả mà ban giám khảo cũng bày tỏ sự bất ngờ.

Bên cạnh màn ứng xử đặc biệt, Á hậu Hồng Hạnh còn gây chú ý khi là thí sinh công khai Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chưa bao giờ phủ nhận chuyện này. Được biết trước khi có hình ảnh như hiện tại, Hồng Hạnh từng được biết đến là một diễn viên chuyên đóng các clip phim ngắn trên MXH. Thời điểm đó, Á hậu sinh năm 2000 vẫn gây ấn tượng với nét đẹp trong trẻo, dịu dàng, hoàn toàn khác biệt so với hiện tại.

Á hậu Hồng Hạnh cũng chưa từng phủ nhận chuyện "dao kéo", người đẹp thậm chí còn tiết lộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ là vì đã từng bị miệt thị ngoại hình.

Á hậu Hồng Hạnh khéo giấu hình xăm khi thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh internet
Á hậu Hồng Hạnh khéo giấu hình xăm khi thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh internet

Đặc biệt, Hồng Hạnh cũng là thí sinh hiếm hoi tham gia cuộc thi sắc đẹp mà xăm hình khá táo bạo. Theo đó, những hình ảnh trên trang cá nhân của nàng Á hậu 3 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 không ngại khoe hình xăm trên cánh tay trái. Thế nhưng trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, Hồng Hạnh đã dùng miếng dán urgo che khéo hai hình xăm. Nhiều hình ảnh cô cũng phải dùng photoshop để xóa hình xăm trên hai cánh tay.

Ngoài đời thường, Á hậu Hồng Hạnh sở hữu hình xăm ở cánh tay. Ảnh internet
Ngoài đời thường, Á hậu Hồng Hạnh sở hữu hình xăm ở cánh tay. Ảnh internet

Việc Hồng Hạnh phải cố gắng che đậy hình xăm trong cuộc thi vì liên quan đến tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp. Trước đây, các thí sinh tham gia các cuộc thi Hoa hậu tuyệt nhiên không được xăm hình, không được phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, Á hậu Hồng Hạnh lại hội tụ cả 2 điều cấm kỵ trên. Điều này cho thấy, các cuộc thi sắc đẹp hiện tại cởi mở hơn và cho phép các thí sinh được thẩm mỹ, xăm hình trong phạm vi nhất định. Đã từng một thời nhuộm tóc, xăm hình là điều tối kỵ và tạo nên làn sóng chỉ trích lớn đối với các thí sinh thi Hoa hậu. Nhiều thí sinh lộ hình xăm đã ngay lập tức bị loại. Định kiến về việc xăm hình đang dần biến mất. 

Quan điểm người đẹp xăm hình tại đấu trường sắc đẹp quốc tế

Tuỳ theo tiêu chí của từng cuộc thi mà thí sinh có những yêu cầu về hình thể nhất định. Nhưng tại một đấu trường được đánh giá là khắc nghiệt nhất hành tinh như Miss Universe, có một nàng Á hậu đã thẳng thán phản bác định kiến xăm hình. 

Tại chung kết Miss Universe 2020, Janick Maceta của Peru xuất sắc trở thành Á hậu 2. Mỹ nhân sinh năm 1994 gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo, đôi mắt hút hồn cùng body bốc lửa. Đặc biệt, cô chinh phục ban giám khảo cùng đông đảo fan sắc đẹp quốc tế bởi lối trình diễn tự tin, cuốn hút và khả năng trả lời ứng xử thông minh, nhạy bén. Thậm chí, nhiều người tiếc nuối khi mỹ nhân 27 tuổi để vuột mất chiếc vương miện danh giá vào tay người đẹp Andrea Mezacủa Mexico.  

Ở đấu trường sắc đẹp quốc tế khá cởi mở trong việc thí sinh xăm hình. Ảnh internet
Ở đấu trường sắc đẹp quốc tế khá cởi mở trong việc thí sinh xăm hình. Ảnh internet

  Nhiều dân mạng phát hiện Á hậu Hoàn vũ sở hữu nhiều hình xăm lớn nhỏ trên ngườ như hai bên cánh tay, bàn tay, ngón tay, chân ngực… Màn xuất hiện của Janick Maceta ở chương trình Esto es Guerratrong quá khứ cũng được "đào" lại, cho thấy mỹ nhân còn có một hình xăm "hầm hố" trên bả vai. Đáng nói, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, khán giả không hề phát hiện những hình xăm trên người Janick Maceta. Nhiều người đoán rằng hoa hậu người Peru đã khéo léo che chúng lại bằng các loại phấn, kem nền hay quần áo. 

Tại Miss Grand International, người đẹp Ukraine gây ấn tượng với cách tay "toàn mực". Miss Grand International không có bất kỳ quy định nào về việc không được xăm mình, tuy nhiên nhiều cư dân mạng đều cho rằng người đẹp thật sự rất có "máu chiến" ở đấu trường này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news