Tin mới

Á hậu Hồng Hạnh lên tiếng về phần ứng xử ngắn gọn nhưng gây bão tại Miss Grand Vietnam 2023

Thứ ba, 29/08/2023, 16:00 (GMT+7)

Á hậu Hồng Hạnh lần đầu nói về phần ứng xử về  sự bao dung và vị tha tại Miss Grand Vietnam 2023.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra vào tối 27/8 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (TP.HCM). Không làm fan sắc đẹp thất vọng, sự kiện gây sốt bởi những phần trình diễn mãn nhãn của 44 thí sinh. Đặc biệt, phần trả lời ứng xử của Á hậu 3 - Lê Thị Hồng Hạnh về lòng bao dung, vị tha trong đời sống hiện nay thú hút sự chú ý.

Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023 - Lê Thị Hồng Hạnh
Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023 - Lê Thị Hồng Hạnh

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi, Lê Thị Hồng Hạnh tỏ ra lúng túng. Sau khi lấy lại bình tĩnh, nàng Á hậu có cú lội ngược dòng: “Có lẽ ngày hôm nay tôi không phải là thí sinh trả lời ứng xử hay nhất. Thế nhưng những tràng vỗ tay và sự động viên của mọi người đã là sự bao dung và vị tha đối với tôi".

Lê Thị Hồng Hạnh thắng giải thuyết trình về hòa bình của Miss Grand Vietnam 2023
Lê Thị Hồng Hạnh thắng giải thuyết trình về hòa bình của Miss Grand Vietnam 2023

Câu trả lời ngắn gọn này sau đó khiến toàn bộ khán giả reo hò, đồng thời tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội sau đêm chung kết. Nhiều tranh cãi cũng từ đó nổ ra, một nửa cho rằng Lê Thị Hồng Hạnh phản ứng nhanh nhạy, khéo léo. Số khác lại nhận định cô thể hiện không tốt trong phần ứng xử và không hài lòng về kết quả thi. 

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông mới nhất, Lê Thị Hồng Hạnh đã lên tiếng về màn ứng xử gây sốt. Cụ thể, cô cho biết khi đứng trên sân khấu rất hồi hộp, nhờ sự động viên và hò reo của khán giả đã khích lệ tinh thần của cô.

"Nói chung là trên sân khấu tôi rất hồi hộp và dường như nuốt hết chữ. Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu. Trong đầu tôi chỉ nghĩ là: 'Thôi, được ăn cả ngã về không'. Các khán giả bên dưới đã cổ vũ và ủng hộ rất nhiệt nên trong đầu tôi vụt ra 1 ý là tôi nói luôn", Lê Thị Hồng Hạnh kể. 

Lê Thị Hồng Hành tiết lộ khi đứng trên sân khấu rất hồi hộp
Lê Thị Hồng Hành tiết lộ khi đứng trên sân khấu rất hồi hộp

Á hậu Lê Thị Hồng Hạnh được fan sắc đẹp gọi với biệt danh "mỹ nhân đập mặt xây lại". Trước khi dao kéo, Hồng Hạnh từng tự ti vì mũi gãy, mắt một mí, tỷ lệ mặt thiếu cân đối. So sánh nhan sắc quá khứ hiện tại, dân tình không khỏi trầm trồ.

Á hậu Hồng Hạnh lên tiếng về phần ứng xử ngắn gọn nhưng gây bão tại Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 1
 
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lê Thị Hồng Hạnh
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lê Thị Hồng Hạnh

Trước đó, vào mùa giải  Miss Grand Vietnam – hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Lê Thị Hồng Hạnh từng out top trong tiếc nuối. Bằng nỗ lực, cô nàng tái xuất và hút sự chú ý so với các thí sinh khác tại mùa giải năm nay. 

Á hậu Hồng Hạnh lên tiếng về phần ứng xử ngắn gọn nhưng gây bão tại Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 2
 
Á hậu Hồng Hạnh lên tiếng về phần ứng xử ngắn gọn nhưng gây bão tại Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 3
 

Mới đây nhất, bà Phạm Kim Dung vô tình tiết lộ Lê Thị Hồng Hành  sẽ có học bổng và sẽ đi học sau đăng quang. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news