Tin mới

CEO Sen Vàng nói gì về màn ứng xử ấp úng của Á hậu 3 Miss Grand Vietnam Hồng Hạnh?

Thứ hai, 28/08/2023, 16:50 (GMT+7)

Những chia sẻ của bà Phạm Kim Dung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tối 27/8, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 đã diễn ra. Ngoài chú ý đến hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài tài năng, nhan sắc, cô nàng lại khiến CDM tranh cãi xoay quanh câu trả lời ứng xử của cô trong đêm thi quan trọng. 

Lê Thị Hồng Hạnh ấp úng trả lời câu hỏi ứng xử trong top 5 Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC 
Lê Thị Hồng Hạnh ấp úng trả lời câu hỏi ứng xử trong top 5 Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC 

Cụ thể, Lê Thị Hồng Hạnh đã nhận được câu hỏi: "Bạn có suy nghĩ gì về lòng bao dung, vị tha trong đời sống hiện nay?". Khi đó, Á hậu ban đầu trả lời bằng giọng nói đứt quãng, thiếu tự tin. Khi MC Thiên Vũ đọc lại câu hỏi, Hồng Hạnh càng lúng túng.

Trong 2 phút, cô run rẩy, liên tục giữ ngực và không thể diễn đạt trọn vẹn các ý muốn nói. Trước sự cổ vũ của khán giả, mỹ nhân 23 tuổi cố gắng giữ bình tĩnh và trả lời: "Có lẽ ngày hôm nay tôi không phải là thí sinh trả lời ứng xử hay nhất. Thế nhưng những tràng vỗ tay và sự động viên của mọi người đã là sự bao dung và vị tha đối với tôi rồi".

CEO Sen Vàng. Ảnh: FBNV 
CEO Sen Vàng. Ảnh: FBNV 

Trước luồng ý kiến trái chiều trên MXH, mới đây, phía Trưởng BTC Miss Grand Vietnam 2023 - bà Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ về lùm xùm trên. Cụ thể, bà cho hay: "Nhìn quá trình của Hạnh từ lúc được gọi tên vào top 15 đến khi thi ứng xử, bạn khóc, không còn biết mình là ai và không thể giữ bình tĩnh. Nhưng phút cuối ở phần ứng xử, Hạnh bỗng nhiên ngừng lại, nói rất to, rõ quan điểm. Điều này thể hiện sự phản ứng của bạn rất tuyệt vời. Ban giám khảo hài lòng về câu trả lời của Hạnh".

Ngoài ra, "bà trùm Hoa hậu" cũng đánh giá, Hồng Hạnh là 1 cô gái trẻ có nhiều nỗ lực. 

Top 5 Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC 
Top 5 Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC 

"Hạnh có khuôn mặt đẹp, giọng nói truyền cảm. Việc Hạnh được lựa chọn chứng tỏ bạn có tố chất 'beauty queen'. Với Miss Grand, chúng ta nên dành cơ hội cho những ai nỗ lực, dám chiến đấu với bản thân, thể hiện mình trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào và Hạnh đạt được những điều đó. Ban giám khảo ngồi quyết liệt, tranh luận với nhau từng ngày. Nhiều phương án được thay đổi, xoay chuyển theo từng đêm nhưng kết quả ở chung kết là quyết định cuối cùng của ban giám khảo", Trưởng BTC Miss Grand Vietnam 2023 đưa ra quan điểm. 

Trước đó, Mai Ngô đã khen cho Hồng Hạnh khi biết xử lý tình huống khéo léo. Đồng thời, cô cho rằng, danh hiệu Á hậu 3 Miss Grand Vietnam xứng đáng với Hồng Hạnh. 

Nhan sắc trước và sau khi 'đập đi xây lại' của Hồng Hạnh. Ảnh: Internet 
Nhan sắc trước và sau khi "đập đi xây lại" của Hồng Hạnh. Ảnh: Internet 

Lê Thị Hồng Hạnh sinh năm 2000, quê Thái Bình. Cô từng được biết đến là 1 người mẫu, diễn viên tự do qua loạt series sitcom Coi thường chủ tịch và cái kết..

Cô cao 1,68 m, số đo ba vòng 78 - 56,5 - 87,5 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 của 1 cuộc thi nhan  sắc tại Hà Nội diễn ra vào năm 2022. Cô cũng từng lọt top 15 Miss Grand Vietnam 2022/ cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022, vào top 15 Miss Grand Vietnam mùa đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news