Tin mới

Á hậu Huyền My giản dị đi off fan

Thứ sáu, 24/07/2015, 17:32 (GMT+7)

Chiều ngày 23/7, Á hậu Huyền My đã tới tham dự buổi off fans lần hai tại một quán cafe ở Hà Nội ngay sau khi vừa trở về từ Mỹ và Canada sau chuyến công tác dài ngày.

Chiều ngày 23/7, Á hậu Huyền My đã tới tham dự buổi off fan lần hai tại một quán cafe ở Hà Nội ngay sau khi vừa trở về từ Mỹ và Canada sau chuyến công tác dài ngày.
 
Ngày 21/7 vừa qua, Á hậu Huyền My đã kết thúc chuyến công tác dài hai tuần tại Mỹ và Canada cùng đoàn đại biểu cấp cao của nước ta sang. Tại đây, Huyền My cho biết cô rất nhớ nhà.

 

Á hậu vô cùng bất ngờ khi các fans đã bí mật lên kế hoạch tổ chức buổi off fans lần thứ hai và chỉ thông báo cho cô biết khi cô vừa trở về Việt Nam.

Tới tham dự buổi gặp mặt các fans, Huyền My rất giản dị với áo phông, quần jeans

 

Cô cũng gầy đi sau chuyến công tác dài ngày nhưng thần sắc vẫn vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc vì được gặp mặt các fans.

Có khoảng 70 fans hâm mộ đã tới để gặp Huyền My trong buổi off. Hầu hết đều là các bạn còn trong lứa tuổi học sinh, sinh viên và đã dành tình cảm yêu mến cho Huyền My kể từ sau khi cô tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 và giành ngôi Á hậu.

 

Tại buổi off, rất nhiều fan đã gửi cho Huyền My những câu hỏi 'hóc búa' nhưng không làm khó được Á hậu. Bằng sự chân thành và hồn nhiên của mình, Huyền My đã chinh phục được cảm tình của rất nhiều người.

 

Bố, mẹ và em trai của Huyền My cũng tham dự buổi off này và cổ vũ nhiệt tình cho các trò chơi.

 

Buổi off cũng rộn rã tiếng cười khi Huyền My tham gia trò chơi cùng các fans và không ngần ngại 'làm xấu' vô cùng dễ thương.

 
 

Sau buổi off fans, Á hậu Huyền My tiếp tục bận rộn với lịch làm việc dày đặc tại Việt Nam. 

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news