Tin mới

Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng với MV thứ 2, phong cách khác lạ nhưng cực cuốn

Thứ tư, 07/06/2023, 16:27 (GMT+7)

Chính thức trở lại đường đua âm nhạc, Á hậu Kiều Loan tung MV mới.

Ngày 6/6, Á hậu Kiều Loan (Lona) chính thức tung MV "Đố anh quên được em". Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của cô với vai trò là ca sĩ. Theo đó, nữ ca sĩ lựa chọn dòng nhạc R&B với giai điệu vô cùng bắt tay, ca khúc được chắp bút của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. 

Đặc biệt, nàng Á hậu chính là tác giả của 2 đoạn bridge tiếng Anh do nhạc sĩ Đỗ Hiếu trình bày. Trước đây, cô cũng từng gây ấn tượng với khả năng sáng tác tiếng Anh tại các cuộc thi âm nhạc. 

Trong MV, Lona xuất hiện với hai phong cách vừa cá tính với bộ vest đen, vừa quyến rũ với đầm xẻ sâu cùng nam chính điển trai, khoe trọn nhan sắc ngày càng nóng bỏng. 

Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng với MV thứ 2, phong cách khác lạ nhưng cực cuốn - Ảnh 1
 
Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng với MV thứ 2, phong cách khác lạ nhưng cực cuốn - Ảnh 2
 
Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng với MV thứ 2, phong cách khác lạ nhưng cực cuốn - Ảnh 3
 
Hình ảnh của Lona trong MV 'Đố anh quên được em'.
Hình ảnh của Lona trong MV "Đố anh quên được em".

Ở lần trở lại này, Lona đã trưởng thành hơn khi cô đã dành thời gian sang Hàn Quốc trainning để trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng âm nhạc. Ở MV đầu tay, ca khúc "Thích hay là yêu còn chưa biết" của Lona đã viral khắp các nền tảng mạng xã hội. 

Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng với MV thứ 2, phong cách khác lạ nhưng cực cuốn - Ảnh 4
 
Hình ảnh Lona trainning tại Hàn Quốc. Ảnh: FBNV.
Hình ảnh Lona trainning tại Hàn Quốc. Ảnh: FBNV.

Sau khi đạt các thành tích về sắc đẹp, Á hậu 1 Miss World Vietnam - hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan lấn sân âm nhạc, trở thành ca sĩ kiêm rapper. Cô được đánh giá là một ngôi sao trẻ triển vọng.

Trước đó, nàng Á hậu gây ấn tượng khi tham gia các cuộc thi và hầu như đều có giải thưởng như: giả Ba cuộc thi "Trời sinh một cặp mùa 4", top 10 cuộc thi "King of Rap 2020", giải thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi "The Heroes 2021"... Trải qua nhiều cuộc thi, cũng như quá trình ràn luyện bản thân có thể thấy Lona nghiêm túc theo đuổi con đường ca sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news