Tin mới

10 năm mất sự nghiệp vì bê bối ngoại tình, cuộc sống của 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết ra sao?

Thứ tư, 07/06/2023, 15:49 (GMT+7)

Ồn ào ngoại tình giữa Đổng Khiết và diễn viên Vương Đại Trị khiến sự nghiệp cả hai tiêu tan, hình ảnh "ngọc nữ" của nàng Chúc Anh Đài cũng không còn trong lòng công chúng.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Đổng Khiết lần đầu chia sẻ về những khó khăn sau khi ly hôn tài tử Phan Việt Minh và vướng bê bối Ngoại tình. 10 năm qua nàng Chúc Anh Đài thừa nhận là một thập kỷ lộn xộn, trừ gia đình thì chuyện hôn nhân, sự nghiệp cũng như các mối quan hệ bạn bè đều tan biến cùng lúc. 10 năm nhưng cô cứ ngỡ như 20 năm, vì không hề có sự chuẩn bị tâm lý nào để tiếp nhận những thứ tồi tệ đó. 

Đổng Khiết từng được ví như ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ
Đổng Khiết từng được ví như ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ

Bê bối đời tư bị phơi bày khiến Đổng Khiết nhận về không ít chỉ trích, điều tiếng. Thời điểm ấy vì quá áp lực nên cô phải đưa con về quê sống cùng bố mẹ. Nữ diễn viên sau đó rơi vào cảnh thất nghiệp, 2 năm cô chỉ phụ giúp gia đình và chăm sóc con. Đó là khoảng thời gian bế tắc khiến cô gầy đi hốc hác, già nua vì mất ăn mất ngủ, có quá nhiều vấn đề phải lo nghĩ khi mất tất cả.

Khi có ý định rời showbiz, Đổng Khiết đi học để chuyển sang nghề mới, cô được bạn thân là nhà sản xuất Cam Lộ động viên trở lại đóng phim. Vì muốn có tiền lo cho con, đảm bảo cuộc sống nên Đổng Khiết quyết định mạo hiểm, chấp nhận đóng vai phản diện trong phim Mẹ hổ bố mèo của Cam Lộ. 

10 năm mất sự nghiệp vì bê bối ngoại tình, cuộc sống của 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết ra sao? - Ảnh 1
 

Chính bộ phim này đã giúp Đổng Khiết có cơ hội làm lại từ đầu trong showbiz. Nữ diễn viên cũng tiết lộ phải đến cuối năm ngoái công việc và cuộc sống của cô mới ổn định trở lại. Để thuận lợi công việc, sao nữ đưa con trai trở lại Bắc Kinh học tập, mẹ ruột cũng theo cô lên chăm sóc cháu. 

Hiện tại cuộc sống của Đổng Khiết chủ yếu là đóng phim và livestream bán hàng, chăm sóc con trai. Nói về chồng cũ, Đổng Khiết khẳng định chưa từng oán trách, cả hai ưu tiên chăm lo cho con thành tài dù không còn chung sống. 

Sau 10 năm bê bối ngoại tình, cuộc sống mới thực sự trở lại với Đổng Khiết
Sau 10 năm bê bối ngoại tình, cuộc sống mới thực sự trở lại với Đổng Khiết

Đổng Khiết sinh năm 1980, khi mới vào nghề cô may mắn được đạo diễn Trương Nghệ Mưu giao vai chính trong Ngày tháng hạnh phúc. Với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết đã giúp nữ diễn viên nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc ở Liên hoan phim Bách Hoa. Sự nghiệp của cô cũng lên hương từ đây và sau đó vụt tắt vì bê bối.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news