Tin mới

Á hậu Minh Kiên thừa nhận khuyết điểm lớn nhất, phân trần khi bị cho là kiêu căng

Chủ nhật, 13/08/2023, 09:56 (GMT+7)

Á hậu Minh Kiên thừa nhận một khuyết điểm lớn nhất trên khuôn mặt khiến cô luôn bị nhiều người cho rằng kiêu căng.

Mới đây, Á hậu Minh Kiên chia sẻ lại khoảnh khắc một fan chụp lại mình tại một sự kiện. Fan này khuyên nàng Á hậu nên cười tươi hơn vì khi cười rất xinh. Trước lời khuyên của fan, Á hậu Minh Kiên cũng thừa nhận khuyết điểm lớn trên khuôn mặt của mình là khi cười nên vì vậy rất ít khi dám cười tươi. Điều này vô tình khiến nhiều người nhận xét Minh Kiên là kiêu căng. Nàng Á hậu tâm sự:

Á hậu Minh Kiên phân trần khi bị nhiều người hiểu lầm là kiêu căng. Ảnh IGBV
Á hậu Minh Kiên phân trần khi bị nhiều người hiểu lầm là kiêu căng. Ảnh IGBV

"Dạ, em cảm ơn chị nhiều lắm. Em biết đểm khuyết của em ở đâu nên đôi khi em ít cười tươi, có lúc làm mọi người sẽ nghĩ em kiêu căng. Em luôn lắng nghe nên mọi người cứ góp ý cho em với nha. Em cảm ơn tình cảm của chị lần nữa ạ".

Có thể thấy, Á hậu Minh Kiên rất có thái độ cầu thị, luôn luôn lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh để hoàn thiện bản thân tốt hơn mỗi người. Cư dân mạng dành lời khen cho sự khiêm tốn của cô gái này. 

Á hậu Minh Kiên được nhận xét là người đẹp có nhan sắc đẹp lạ. Ảnh internet
Á hậu Minh Kiên được nhận xét là người đẹp có nhan sắc đẹp lạ. Ảnh internet

Huỳnh Minh Kiên đăng quang ngôi vị Á hậu 2 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa giải năm nay. Sau khi đội vương miện, Minh Kiên nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả. Mỹ nhân gen Z không chỉ thông minh mà còn gây ấn tượng vì nét đẹp "độc lạ", cá tính.

Nhan sắc ngoài đời thường của Á hậu Minh Kiên. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngoài đời thường của Á hậu Minh Kiên. Ảnh FBNV

Hậu đăng quang, Minh Kiên "càn quét" các nền tảng mạng xã hội nhiều hơn. Giống như nhiều bạn trẻ đồng trang lứa, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không bỏ qua bất cứ trào lưu thịnh hành nào. Mới đây nhất, Minh Kiên chia sẻ khoảnh khắc quay cận mặt, miệng hát nhép theo bài hát trên nền nhạc có sẵn. Nhan sắc tựa "búp bê" của Minh Kiên một lần nữa khiến dân tình suýt xoa. 

Ở thời điểm hiện tại, Minh Kiên là mỹ nhân duy nhất trong Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không vướng ồn ào. Chính bởi vậy nhất cử nhất động của Minh Kiên đều hút sự chú ý. Khán giả nhận định Á hậu Huỳnh Minh Kiên có nhiều nét giống các minh tinh của điện ảnh Việt Nam cách đây 30 năm, từ gương mặt, mái tóc cho đến thần thái.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news