Tin mới

Diệp Lâm Anh bất ngờ xuất hiện với hình ảnh bụng bầu, sự thật là gì?

Thứ hai, 07/08/2023, 13:58 (GMT+7)

Ồn ào với chồng cũ đang diễn ra, hình ảnh Diệp Lâm Anh với bụng bầu nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng.

Thời gian vừa qua, ồn ào về việc tranh giành quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức nhận được sự chú ý của công chúng. Cả hai cũng liên tục có những màn đấu tố, về mối quan hệ của nhau trên mạng xã hội khiến sự việc thêm ồn ào.

Diệp Lâm Anh đang trong quá trình thỏa thuận quyền nuôi con với chồng cũ Nghiêm Đức. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh đang trong quá trình thỏa thuận quyền nuôi con với chồng cũ Nghiêm Đức. Ảnh: Internet

Mới đây, hình ảnh của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ người mẫu bụng bầu vượt mặt, khệ nệ bước đi. Giữa ồn ào thời gian vừa qua, khoảnh khắc bụng bầu này của Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý. Ai ai cũng bày tỏ sự bất ngờ và hoài nghi về khoảnh khắc này.

Hình ảnh Diệp Lâm Anh mang bầu gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh Diệp Lâm Anh mang bầu gây xôn xao. Ảnh: Internet

Song sự thật về khoảnh khắc bầu vượt mặt của Diệp Lâm Anh nhanh chóng được sáng tỏ. Thực tế hình ảnh này được cắt ra từ clip trong bữa tiệc Baby Shower của doanh nhân Lucie Nguyễn. Theo đó, sắp đến ngày lâm bồn, Lucie Nguyễn đã mời những người bạn thân thiết như diễn viên Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh,... đến chung vui. Tất cả khách mời đã cùng có hoạt động là để bóng bay vào phần bụng sau đó đập vỡ bóng. Đây như là cách để chúc cho chủ nhân của bữa tiệc "mẹ tròn con vuông".

Lan Ngọc và Thúy Ngân cũng hiện diện tại bữa tiệc cùng chiếc 'bụng bầu'. Ảnh: Chụp màn hình
Lan Ngọc và Thúy Ngân cũng hiện diện tại bữa tiệc cùng chiếc "bụng bầu". Ảnh: Chụp màn hình

Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã có mặt tại TAND TP.HCM để tham dự phiên tòa xét xử quyền nuôi con với chồng cũ Nghiêm Đức. Phiên tòa được xét xử kín theo yêu cầu của phía chồng cũ Diệp Lâm Anh. Ngoài ra, cô cũng tung ra những bằng chứng tố cáo chồng cũ Ngoại tình, sử dụng chất cấm cùng với Quỳnh Thư. 

Diệp Lâm Anh bất ngờ xuất hiện với hình ảnh bụng bầu, sự thật là gì? - Ảnh 1
 

Trước những lời "tố", phía Nghiêm Đức và mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh đã lên tiếng chính thức. Anh cho rằng không có chuyện sử dụng chất cấm, đồng thời mẹ chồng cho biết, chính Diệp Lâm Anh là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được quan tâm của đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news